นางซินก้นครัว
30
ตอน
68.9K
เข้าชม
239
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

o    นางซินก้นครัว เป็นหนึ่งในซีรี่ย์ชุด ดวงหทัยล้อมรัก ประกอบด้วย

นางซินก้นครัว

ล้อมรั้วล้อมรัก

พิทักษ์ดวงหทัย

สายใยดนตรี

-

-           นางซินก้นครัว : สโรชิน...หญิงสาวเจ้าของคฤหาสน์หลังโต ที่ถูกอัปเปหิให้ไปเป็นนางก้นครัวชีวิตของเธอมืดมนไร้แสงสว่าง แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อเจอกับภานุวัตน์ ชายผู้ที่ทำให้หัวใจเธอเต้นผิดจังหวะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

-

-           ล้อมรั้วล้อมรัก : กชพร พี่สาวต่างสายเลือดของสโรชิน เธอต้องอยู่อย่างหัวเดียวกระเทียมลีบ หลังจากที่แม่กับพี่สาว วางแผนจะหุบสมบัติของสโรชิน แต่เธอยังโชคดีที่ได้น้องสาวนอกไส้กับน้องเขยที่คอยดูแลเธอเป็นอย่างดี หนำซ้ำยังมีรังศิมันต์ อีตาเพื่อนบ้านจอมกะล่อน ที่คอยกวนประสาทเธออยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วอย่างนี้ กชพรจะเหงาได้ไงอ่ะ

-

-           พิทักษ์ดวงหทัย :  กลินท์ บอดี้การ์ดหนุ่มผู้อาภัพ ตั้งแต่เล็กจนโตถูกเพื่อน ๆ ล้อว่าเป็นลูกไม่มีพ่อ แต่เขาไม่เคยนำปมด้อยนั้นมาทำลายชีวิตตัวเองให้ตกต่ำหรือไม่แต่อย่างใด หากเขากลับใช้มันเป็นเหมือนอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า จนต้องมารับมือกับกมลกาญจน์ คุณหนูสาว ผู้เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของผู้มีพระคุณ ถึงแม้ตอนแรกเขากับเธอจะไม่ค่อยถูกชะตากันสักเท่าไหร่ แต่เพราะความใกล้ชิด ความรักจึงได้ก่อเกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่เธอมีว่าที่คู่หมั้นที่บิดาต้องการฝากชีวิตเธอให้เขาช่วยดูแลแล้วก็ตามแต่

-

-           สายใยดนตรี : กมลเนตร เพื่อนสาวคนสนิทของกลินท์ เธอเป็นเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น บุคลิกภายนอกเธออาจดูไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่ใครเลยจะรู้หญิงสาวนั้นชื่นชอบการเล่น "ขิม" เป็นชีวิตจิตใจ คงเป็นผลมาจากเธอนั้นชื่นชอบนวนิยายเรื่อง "คู่กรรม" อันเป็นจุดหักเหทำให้เธอหันมาสนใจการเล่นขิมก็เป็นไปได้ เธอต้องมาปะทะคารมกับ อาคิระ ศิลปินหนุ่มจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโองานเพลงของเขา ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นของเธอ แต่เพราะก่อนหน้านั้น เขาและเธอได้เจอกัน ด้วยเหตุบังเอิญ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ทำให้หญิงสาวแห่งสยามเมืองยิ้มกับชายหนุ่มแดนอาทิตย์อุทัยกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังบุคคลอื่น

-

-           นางซินก้นครัว

-           ภานุวัฒน์... ชายหนุ่มผู้มีความแค้นอยู่เต็มเปี่ยม ภายใต้หน้ากากของเพลย์บอย สาว ๆ คนไหนเห็นแล้วเป็นต้องสยบแทบเท้า รวมทั้งเธอ ธรณี หญิงสาวผู้เป็นเป้าหมายคนสำคัญในการแก้แค้นของเขา ชายหนุ่มทำให้เธอหลงรักจนหมดใจแล้วค่อยสลัดเธอทิ้งอย่างไม่ใยดี เหมือนกับที่หญิงสาวได้ทำกับเพื่อนรักของเขา แต่การที่ชายหนุ่มเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธรณี มันทำให้เขาได้พบรักแท้จากใครคนหนึ่ง

-           สโรชิน... ทายาทเจ้าของคฤหาสน์หลังโต ถูกแม่เลี้ยงใจร้ายอัปเปหิเธอให้ไปเป็นนางซินก้นครัว หญิงสาวไม่ได้อยู่สุขสบายเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเป็นทายาทโดยแท้จริงของเจ้าของคฤหาสน์ ชีวิตที่หม่นหมองของเธอกลับสดใสขึ้นทันทีที่เจอกับเขา...ชายที่ทำให้หัวใจเธอเต้นผิดปกติ 

-

-           * เรื่องนี้ขอเปลี่ยนชื่อพระ-นาง เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อของพระเอก นางเอก อีกสามเรื่อง โดยให้ชื่อของพระเอกทั้งสี่เรื่อง มีความหมายว่า “พระอาทิตย์” ชื่อของนางเอกมีความหมายว่า “ดอกบัว”

-

-           ** นิยายอีกสามเรื่องจะทยอยแต่งและทยอยอัพในตอนต่อไปค่ะ อย่าเพิ่งลืมกันนะ แวะให้กำลังใจกันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว