Baby and Daddy Gangster
7
ตอน
12.7K
เข้าชม
73
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

youtube

 

ว่ากันเอาไว้....

 เด็กน้อย คือผ้าขาวบริสุทธิ์และไร้เดียงสา แต่กาลเวลาคือผู้ย้อมสีผ้านั้นให้หม่นหมอง

ผ้าขาวจะแปรเปลี่ยนเป็นสีอื่นใด  ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อมและผู้ดูแลชิดใกล้ปรารถนาจะให้เป็น

 

 

 

 

หนึ่งเด็กน้อย  ที่ถูกเก็บมาเลี้ยงและเติบใหญ่ในรังโจร ความน่ารักและไร้เดียงสา ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องเอ็นดู ผ้าขาวผืนน้อย ที่ไม่ว่าความสกปรกแบบไหน ก็ไม่อาจย้อมสีให้เปลี่ยนไปได้ เคยขาวบริสุทธิ์อย่างไรก็ยังคงเป็นอย่างนั้น แม้สภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยไม่เป็นใจ แต่ก็มีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ เกินตัว....

'บี๋จะเป็นคุณหมอ เป็นคุณหมอที่รักษาใครก็ได้ เจ็บป่วยแค่ไหนก็รักษาได้ ถ้าวันหนึ่งพ่อไม่สบาย บี๋จะรักษาพ่อเอง'

 

 

 

หนึ่ง ชายร่างใหญ่ ผู้ที่ใครต่อใครให้ความยำเกรงและขนานนามว่า 'ราชาแห่งโลกใต้ดิน' ชีวิตข้างถนนที่ต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบ ต้องเอาตัวรอดมาแต่เล็กแต่น้อย จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นใหญ่ในโลกมืด ชายผู้ไม่รู้แม้กระทั่งประวัติของตัวเอง ไม่เคยมีครอบครัว ไม่เคยรู้จักความรัก แต่โชคชะตาเล่นตลกให้เขาได้เก็บเด็กน้อยที่รอดตายจากอุบัติเหตุมาเลี้ยงไว้ แม้ไม่ใช่ลูกในไส้ แต่วันเวลาที่ได้คลุกคลีดูแลชิดใกล้ก็ทำให้ได้รู้ว่า              ความรักของพ่อนั้น ยิ่งใหญ่แค่ไหน

'ลูกจะเป็นอะไรก็ได้ ที่ลูกอยากเป็น ขออย่างเดียว อย่าเป็นโจร อย่าทำอะไรที่ผิดกฏหมาย ทางเดินนรกสายนี้ ให้พ่อเดินคนเดียวก็พอแล้ว'

 

 

 


อีกหนึ่ง เด็กน้อย ที่เกิดจากพ่อแม่แยกทางกัน ถูกเลี้ยงดูมาด้วยเงินทองข้าวของสารพัดชนิด สิ่งไหนที่ต้องการไม่เคยไม่ได้  แม้สิ่งแวดล้อมจะดีเพียงใด แต่หัวใจที่ไม่เคยได้สัมผัสไอรักจากพ่อทำให้เขากลายเป็นคนก้าวร้าว และเอาแต่ใจ

'ทำไมผมจะต้องทำในสิ่งที่พ่อไม่เคยทำให้ผมเห็นสักครั้ง  พ่อทำแต่สิ่งที่ตัวเองอยากทำ ผมก็จะทำในสิ่งที่ผมอยากทำบ้าง ไม่เห็นแปลกตรงไหน'

 

 

 

 

 

และอีกหนึ่ง  นักธุรกิจหนุ่มพันล้าน  เบื้องหน้า เขาคือชายที่หญิงทั้งหลายใฝ่ฝันหา ด้วยรูปร่างหน้าตา ฐานะ และหน้าที่การงานอันสมบูรณ์พร้อม มีอำนาจ มีอิทธิพลมากมาย เป็น มาเฟีย ที่ตำรวจหน้าไหนก็ไม่กล้าแตะต้อง ใครต่อใครก็อยากเข้าหามาสวามิภักดิ์ด้วยทั้งสิ้น เขามีทุกอย่างในสิ่งที่คนทั่วไปไม่มี ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในโลกเบื้องหน้า...

ทว่าเบื้องหลัง เขากลับล้มเหลวในการสร้างครอบครัว หย่าร้างกับภรรยาตั้งแต่ลูกยังเล็ก เป็นคนบ้างาน และอารมณ์ร้าย ด้วยชีวิตที่ถูกพ่อปลูกฝังไว้แต่เรื่องของธุรกิจ ทำให้เขาห่างไกลจากการเอาใจใส่ต่อคนรอบข้าง เลี้ยงลูกไม่เป็น และ ไม่เคยเข้าใจต่อจิตใจเด็ก....

'ไอ้บอม ฉันเลี้ยงแกมา ไม่ได้ให้แกมาพูดจาแบบนี้กับฉันนะ หัดทำตัวให้สมกับเป็นเด็กหน่อยได้มั๊ย อายุเท่าไหร่กัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำไว้ก็เพื่อแกในวันข้างหน้า แกแค่เดินตามทางที่ฉันขีดไว้ก็พอ!'

 

 

..................................................................................................................


หมายเหตุ****  ภาพประกอบด้านบน เป็นเพียงภาพที่แสดงถึงบุคลิกและลักษณะของตัวละครในเรื่องเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาในเรื่องแม้แต่น้อย  ขอขอบคุณแหล่งที่มาของรูปด้วยลิงค์ด้านล่าง

 

http://wallpaper.zone/img/4345004.jpg

https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQMpdvecpEuw8nr5bc5

http://images5.fanpop.com/image/photos/30500000/dennis-o-dennis-joseph-oneil-30545262-1024-768.jpg

http://cm.lnwfile.com/_/cm/_raw/xx/u7/c8.jpg

http://upic.me/i/em/leo_william_recipon_455890_large.jpg

http://sv6.postjung.com/picpost/data/102/102299-pic-14.jpg

 

 

 



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว