จบ ลวง(รัก)เด็กปากร้าย
47
ตอน
649K
เข้าชม
451
ถูกใจ
461
ความคิดเห็น
778
เพิ่มลงคลัง

ลวง(รัก)เด็กปากร้าย 

อาย ไอลดา วาสุรีโรจน์  

สาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรี ดาวมหาลัย ที่หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ จ้องตาเป็นมันอยากได้เธอมาแนบกาย สำหรับเธอไม่เคยชายตามองหนุ่มๆพวกนั้นเลย แต่กลับต้องมาหว่านเสน่ห์เด็กหนุ่มลูกพี่ลูกน้องเพราะปากร้ายๆของเขาเธอนั่งลงข้างๆเด็กหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียง มือเรียวสวยลูบไล้ที่อกแกร่งลงมาถึงซิกแพคเป็นลอนหนาของเขา 

“ชื่อไฟแต่ทำไมไม่ร้อนแรงเหมือนชื่อเลยล่ะ แถมยังเย็นชาใส่พี่สาวแสนสวยอีกต่างหาก” 

 

ไฟ คีรินทร์ ยศวัฒน์เทวา  

เด็กหนุ่มเข้ากรุงเทพมาอาศัยบ้านญาติเพื่อมาเตรียมสอบเข้าเรียนต่อมหาลัยปี1แต่กลับปวดหัวต้องมาเจอลูกพี่ลูกน้องที่จ้องยั่วสวาทเขาทุกครั้งที่อยู่กันสองต่อสองเด็กหนุ่มคว้ามือเรียวสวยของเธอออกห่างจากซิกแพคเป็นลอนหนา แล้วจ้องไปที่ใบหน้าสวยของเธอ ก่อนยกยิ้มมุมปากเหยียดสายตามองเธอแบบร้ายๆ 

“หึ…พี่ก็เหมือนกันนะครับ ชื่ออาย น่าจะรักนวลสงวนตัว ไม่คิดว่าจะมาอ่อยผู้ชายได้ถึงบนเตียงเก่งขนาดนี้” 

 

โอม ภานุเดช วาสุรีโรจน์  

พี่ชายสุดที่รักของอาย ไอลดา วาสุรีโรจน์ กำลังจะรับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทใหญ่ของครอบครัว เจ้าชู้ระดับตัวพ่อ สาวๆต่างพากันหลงใหล รูปหล่อ พ่อรวย แถมยังใจดีสปอตกับสาวๆที่ขาดค่าเล่าเรียน ค่าที่พักกับทุกคนที่เขาต้องการ แต่ต้องมาแพ้ภัยตัวเองจาก เด็กสาวข้างบ้านซะงั้น 

"น้องส้มครับ พี่โอมต้องทำยังไงถึงจะชนะใจน้องส้มได้สักที พี่โอมจะทนไม่ไหวอยู่แล้วนะครับคนดี" 

 

ส้ม ญารินดา เลิศวินิจ 

เด็กสาวข้างบ้านของ อาย ที่แอบหลงรัก "ไฟ" หนุ่มน้อยข้างบ้าน แถมเป็นน้องรหัสของเธออีกต่างหาก เธอทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจ ไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือกีฬาที่ไฟชอบ เธอก็จะพยายามเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องทุกอย่าง ส้มถือคติที่ว่า "ขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆ สักวันเขาจะหันมามองเราเอง" 

"พี่โอมคะ ส้มไม่ได้ชอบพี่โอม ไม่ว่าพี่จะทำยังไงก็ไม่ได้หัวใจส้มหรอกนะคะ เพราะหัวใจของส้มยกให้คนอื่นไปแล้ว" 

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 

นิยาย ลวง(รัก)เด็กปากร้าย 

หญิงสาว-เด็กหนุ่ม ที่ไม่ถูกชะตากันแต่แรกเจอกัน เพราะปากร้ายๆของเด็กหนุ่มอายุ 18 ปีทำให้สาวสวยที่อายุแก่กว่าเขา 2 ปี ถึงขั้นอยากแก้เผ็ดด้วยการใช้ร่างกายที่แสนเซ็กซี่ยั่วยวนเด็กหนุ่มให้ตกหลุมพรางของเธอ แต่ยิ่งยั่วยวนเท่าไหร่กลับกลายเป็นเธอที่หลงกลและเผลอใจให้เด็กหนุ่มปากร้ายเสียเอง... 

 

ฝากติดตามเพจ ม่านหมอกสีคราม ด้วยนะคะ 

https://www.facebook.com/%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1-632185606935108 

แวะติชม คอมเม้นท์ หรือ ทักทายกันได้ตลอดน้า.......... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว