Come with me... มากับเฮียเถอะ
26
ตอน
230K
เข้าชม
236
ถูกใจ
159
ความคิดเห็น
359
เพิ่มลงคลัง

            “เฮีย” คือคำที่เขาใช้แทนตัวเองเมื่ออยู่กับเธอ หนูน้อยบุหงันที่เขาพลาดทำร้ายเธอด้วยความไม่ตั้งใจแต่ลึกๆแล้วเขารู้ตัวว่าต้องการเธอ อดีตนักเรียนแพทย์อย่างเขาเหรอ ไม่ใช่! นั้นมันแค่อดีตแต่ปัจจุบันเขาคือผู้บริหารสูงสุดของสายการบันเทิงทั้งสิ้น ทุกย่านในกรุงเทพเขาคือเฮียใหญ่ที่คุมกิจการเล็กกิจการน้อย ทุกซอกทุกมุมนั้นคือเม็ดเงินของเขาทั้งสิ้น แต่หลายครั้งเขาก็ปล่อยปะละเลยไม่อยากจะเอาส่วยเพราะถือเสียว่าให้กุศลแก่ลูกน้องไป

“หนู” เธอแทนตัวเองแบบนี้กับเขาเสมอแต่เดี๋ยวนี้ไม่อยากแล้วเพราะเกลียดขี้หน้าเขาเข้ากระดูก เขาชอบเวลาที่เธอแทนตัวเองว่าหนูบ้าง เค้าบ้าง แต่ความน่ารักกลับหายไปในพริบตา จากลูกแกะสีขาวขนปุยที่ฟังแต่เสียงของเจ้าของกลายเป็นม้าพยศเสียงั้น แต่เขาจะปราบเธอเองเพราะยังไงๆเสีย เฮียอย่างเขาก็ไม่ปล่อยเด็กดื้อที่เอาแต่ใจอย่างเธอไปแน่ๆ

 

                “ Come with me! มากับเฮียเถอะ ”

     

 

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>   โปรดอ่าน <<<<<<<<<<<<<<<<<<< 

ข้าพเจ้า ไรท์เองแหละ ขอเล่าให้ฟังยาวๆหน่อยว่า นิยายเรื่องนี้ เขียนเอง แต่งเอง คิดสด แต่งสด ไม่มีการลอกเลียนแบบใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่าง ทุกฉาก ทุกตอน เกิดจากจินตนาการล้วนๆ ออกมาจากหัวสมอง พิมพ์ด้วยสองมือ แล้วอัพลงให้รีดทั้งหลายได้อ่านกันแบบฟรีๆ ดังนั้น... ผิดพลาดประกาศต้องอภัยให้กันได้เสมอ นะครับ >< 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติทุกอย่าง อย่า COP พุๆ เด็ดขาด เราเอาใจมาแลกใจกันดีกว่าเนาะ เป็นกำลังใจให้กัน แล้วเราจะไปด้วยกันนะครับ >< 

 

ขอบคุณที่ร่วมสนุกและเดินร่วมทางไปด้วยกัน จากใจ ญ่าคอย!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว