สาวเสื้อช็อปกับหนุ่มเสื้อช็อป
3
ตอน
2.14K
เข้าชม
13
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

หลังจากที่แอบอ่านมานานๆๆๆๆๆก็เลยอยากลองแต่งนิยายดู5555 ถ้าไม่อะไรผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะ นิยายเรื่องนี่บางส่วนก็แต่มาจากเรื่องจริง😵😵😵😵

 

ต้นข้าว: เรียนวิศวสิ่งแวดล้อม ปี 2 ^^ ฉันเป็นหมอรักษาโลกค่ะ เรามีหน้าที่ทำของดีให้เป็นของเสียค่ะเห้ยไม่ใช้ค่ะทำของเสียให้ของดีคะ  ข้าวสูง170 cm. หนัก 45 kg ผอมใช่มั้ยละ55 ขาวสวย (หลงตัวเองได้อีก😱😱😱😱) นิสัยข้าวเป็นคนเงียบๆๆแต่ถ้าได้สนิทกับใครนี้คุยไม่หยุดเลยภายนอกดูหยิ่งๆชอบทำหน้านิ่งแต่ฉันก็เป็นคนเรียบร้อยนะ (จริงป่าว) แต่ถ้าได้ทำไรแล้วจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาดไม่ว่าสิ่งจะยากแค่ไหนก็ตาม  (ไม่ใช่รูปนะคะตามใจคนอ่านเลยมโนได้เต็มที่เลยค่ะ)

 

 

 

นักรบ :เรียนวิศวสิ่งแวดล้อม ปี 3 เป็นหัวหน้าพี่ว๊ากจริงๆๆผมก็ไม่อยากเป็นแต่พวกมันเลือกผมให้ตายเถอะผมไม่ชอบทำกิจกรรมเลยแทนผมจะได้อยู่เงียบไม่ต้องมีใครมายุ่งกับผม แต่พวกมันก็ทำให้ผมอยากจะฆ่ามัน 😤😤😤😤  สูง180 cm หนัก 55kg ผมหล่อครับพูดได้คำเดียว (พระเอกเรื่องนี้กับนางเอกเรื่องนี้เป็นไรทำไมถึงหลงตัวเองจังวะ ) นิสัยส่วนตัว ผมคนนิ่งๆๆเงียบ เย็นชา.นั้นก็แค่ภายนอก แต่จริงๆๆผมขี้หึง หวง หื่น. โหด  (ก็ไม่ได้ต่างเดิมเลย). อะไรที่ผมอยากได้มันก็ต้องเป็นของผมใครก็ห้ามยุง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว