มนุษย์หมาป่ากับนาฬิกาสื่อรัก
23
ตอน
132K
เข้าชม
152
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
188
เพิ่มลงคลัง

ณ ดินแดนอารยธรรมเก่าแก่ ยังคงปรากฏสิ่งก่อสร้างหินขนาดใหญ่เป็นทรงพีระมิดที่สวยงามน่าอัศจรรย์ใจซึ่งถูกปิดตายและรายล้อมด้วยทะเลทรายทอดยาวสุดสายตา ผู้คนน้อยนักผ่านมาและผ่านไปต่างสันนิษฐานถึงสิ่งที่อยู่ภายในนั้น เกิดการบอกกล่าวเล่าขานเป็นตำนานที่ท้าทายบุคคลทั้งหลายให้มาพิสูจน์

 

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปมนุษย์ผู้มีจิตใจโลภโมโทสันเสาะหาวิธีเข้าสำรวจภายในสถานที่แห่งนั้นและได้นำสิ่งของต่างๆออกมาเพื่อแปรเปลี่ยนเป็นเงินตรา หากแต่สิ่งของที่นำออกมานั้นบางสิ่งดูไร้ค่า แต่ทว่ากลับเต็มไปด้วยอำนาจแห่งมนตราของเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่หลับใหลซึ่งอยู่ใต้พื้นแผ่นดินของสถานที่นั้น เมื่อสิ่งของสำคัญถูกช่วงชิง ร้อนถึงเหล่าผู้อารักขาหนุ่มทั้งสี่ต้องเริ่มปฏิบัติการทวงคืน ทว่าสิ่งของต่างกระจายไปทั่วทุกมุมโลก

 

การตามหาของสำคัญจึงจำเป็นต้องอาศัยผู้ช่วยเหลือ นำมาซึ่งภารกิจรบและภารกิจรัก เหล่ามนุษย์หมาป่าผู้เปี่ยมพละกำลังทั้งสี่ต้องผันตนทำสิ่งต่างๆเพื่อตามหาเบาะแสสู่การจบภารกิจใหญ่ในครั้งนี้ให้ได้

 

นิยายชุดนี้แบ่งออกเป็น 4 เรื่อง ดังนี้

1.นาฬิกาสื่อรัก

2.มนตรามุกพารัก

3.ศิลากามเทพ

4.ดวงใจพฤกษา

 

ไรท์มือใหม่ขอฝากนิยายแนวอีโรติก แฟนตาซี โรแมนติก คอมมาดี้(สรุปมีทุกแนว?) เล็กๆนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ สำหรับเรื่องแรกคือนาฬิกาสื่อรัก นิยายของไรท์เป็นแนวตลกเฮฮา(สาระไม่ค่อยมี5555) ไม่ดราม่า หวังว่านิยายของไรท์จะทำให้รีดเดอร์อมยิ้มไปกับความน่ารักของคู่พระนางของเรา ฝากติดตามด้วยนะครับผม เม้นท์ได้ ติชมได้ ให้กำลังใจไรท์ได้ รักคนอ่านนะจุ๊ฟๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว