เธอร้าย  นายทะเล้น
3
ตอน
2.77K
เข้าชม
62
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

.2016-05-11 23:17:51

 

 

แนะนำตัวละคร

นางเอกของเรื่องนี้ก็คือ  คือ คือ  คือ คือ คืออออออออออออ 5555555 (บางทีเราก็เยอะไป)

"ฮันนิ" (เออนางเอกนี่คิดนานมากอ่ะว่าจะเอาใครดีสุดท้ายเป็นเจสสิก้าล่ะกันนะ)

 

"ฮันนิ"   สาวน้อยวัย 18 ปี ที่มีชีวิตและมีความฝันอย่างกับคนทั่วๆไป 555 เราอยากจะบอกว่าเราน่ะร้ายยนะถึงแม้เราจะเฮฮาตลกไปวันๆแต่ขอบอกเลยว่าอย่าให้มีน้ำโห ไม่งั้นล่ะก็บ้านถล่มแน่ อีกอย่างนะเราเป็นคนที่โกธรใครแล้วโกธรจริงๆจังๆด้วยนะ อืมมมมม............เราเกินมาในตระกูลที่เรียกว่าไฮโซซซซซซซซซซมากๆเลยล่ะแก๊งเรามีทั้งหมด 7คนล่ะแถมอายุเท่ากันหมออีกด้วยเกิดวันและเวลาใกล้เคียงกันอีกก็พ่อแม่ของพวกเราเป็นเพื่อนกันอ่ะนะพวกท่านก็เลยนัดกันว่าถ้าใครแต่งงานแล้วอย่างเพื่งมีลูกต้องรอให้พร้อมกันทุกคนแล้วก็มีพร้อมกันเลยก็เลยออกมาเป็นพวกเราจนทุกวันนี้พวกเราโตมาด้วยกันใช้ชีวิตมาด้วยกันไม่ว่าไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด อย่างกะแฝด7แน่ะ สนิทกันมากด้วยเออแนะนำตัวมากไปละคนต่อไปเลยละกันคนนี้เราอยากจะบอกว่าหล่อม๊วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หล่ออลังการงานสร้างง555555คนนี้นะชื่อ  คิไคร์

 

" คิไคร์" เราชอบเรียกว่าฮยองเพราะแก่กว่าเราสี่เดือนเราเกิดวันที่ 7 กันยายน ส่วนฮยองเกิด 14 ธันวา น่ะในแก๊งเรา เรานับถือคนนี้มากที่สุดเรียกว่ารักและเอาใจคนนี้ ตามใจคนนี้เรียกได้ว่าไม่ว่าคิไคร์ฮยองจะพูดอะไรเราก็เชื่อหมดละ 5555 ไม่ใช่ว่าฮันนิคนนี้เชื่อคนง่ายแต่อย่างไรแต่เราก็บอกแล้วไงว่าเรารักฮยองคนนี้มากที่สุด .......แต่ในฐานะพี่ชายนะคิไคร์ฮยองเป็นคนที่ เท่ สุขุม สุภาพบุรุษสุดๆเรียกได้ว่าสเป็กของใครหลายๆคนเลย แต่ฝันไปเถอะว่าฉันฮันนิคนนี้จะยอมให้ใครมายุ่งกับฮยองง่ายๆ

 

"ยูริก"  คนนี้ขี้เล่น หล่อ นิสัยเป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นง่าย (ง่ายมาก ง่ายแบบง่ายเกินอ่ะ)แถบกวนตี...........มากอีกด้วยทะเลาะกับฉันประจำ


 

"ไนท์" หล่อเท่ แอบเจ้าชู้นิดๆ นิสัยแอบน่ารัก เป็นกันเอง(เพราเจ้าชู้ไงเลยเป็นกันเอง)

 


"ดราก้อน" ขี้เซา เป็นคนที่พูดน้อย และหลับง่ายมาก หลับได้ทุกสถานการ

 

"แซกเทิล" หล่ออีกเช่นกัน (เรียกว่าหล่อทั้งเรื่องอ่ะ) ใครๆต่างให้ฉายยาเขาว่า เจ้าชาย

 


 

"นัทซึกิ" สวย เซ็กซี่ ตลก เฮฮา ตัวกานทีนอีกคนหนึ่งพอๆกับยูริก แต่นางแอบแมนๆลุยๆนิดนึงนะ

 


 

แก๊งเราชื่อว่า  seven I (เซเว่นไอ)

( ส่วนพระเองของเราก็คือ มาร์ค got7 (แฟนเราเอง อุ้ยลั่นแรง55555ขำๆนะ) )

"พาร์ท" หล่อ รวย เท่ มีเสน่ น่ารัก ทะเล้น รักศักดิ์ศรี เป็นคนที่ชอบเล่นเดิมพันกับเพื่อน เป็นคนที่รักใครรักจริงจังรักมาก ขี้หึง แอบขี้อ้อนนิดๆ   ทำอะไรทำจริงจัง (คนนี้ล่ะพ่อของลูก อุ๊ย!!!!!!ลั่นแรง)(เป็นนักร้องดูโอ้คู่กับแชมเปญ)

 

"แชมเปญ" น่ารัก ชอบแบ๊ว แต่แอบเจ้าชู้นิดๆ ขี้เล่นมากสาวๆต่างพากันหลกรัก (เป็นนักร้องดูโอ้คู่กับพาร์ท )(แอบจิ้นทาร์คแบมแป๊บ)

 


 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว