NC 18+ SHOT FIC {CHANBAEK}  มาเฟียชานยอล
1
ตอน
73.8K
เข้าชม
365
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
314
เพิ่มลงคลัง

"อึกก...อือออ...ร้อนน ทำไมร้อนแบบนี้ อ๊ะ!"
แบคฮยอน ค่อยๆลุกไปที่โต๊ะทำงานซึ่งมีร่างสูงของชานยอล กำลังทำงานอยู่
     ร่างสูงมองมาที่ร่างบางที่ถูกยาปลุกเซ็กส์ขนานใหม่ที่ไอ้อี้ฟานคิดสูตรใหม่มา แล้วเอามาให้เขาได้ลอง  ซึ่งเขาได้ลองใช้กับแบคฮยอน ซึ่งเขาไม่คิดว่ายาจะทำให้ร่างบางยั่วยวนเขาได้ขนาดนี้  จากปกติที่เป็นขี้อ้อน พอถูกฤทธิ์ยาเข้าไปจะทำให้'แมวขี้อ้อน' กลายเป็น'แมวขี้ยั่ว' ไปได้
     "แบคฮยอน...ทำไมนายถึงยังไม่นอน ฉันบอกให้นายไปนอนแล้วใช่มั้ย?เพราะฉันมีงาน คืนนี้ฉันกอดนายไม่ได้"             ความจริงแล้วงานวันนี้ไม่มีอะไรมาก   เอกสารที่เลขาจงแด และผู้ช่วยมินซอกมาส่งเขาที่คฤหาสต์ มีแค่ไม่กี่งาน   เขาเพียงแต่ต้องการจะลองแกล้งแบคฮยอนเท่านั้น 
     "คะ...คุณชานยอล  ช่วยผมด้วยครับ ไม่รู้ผมเป็นอะไร  เมื่อกี้ที่  ผะ...ผมดื่มนมสดที่คุณชะ..ชานยอลเอามาให้  อ๊ะ!!! ผมกะ ก็ร้อนไปหมดเลย"
  แบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก  ค่อยๆเดินไปเบียดกับร่างสูงที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงาน  นั่งลงบนตักของชานยอล ใช้สะโพกเล็กของตนเองถูถไปตามหน้าขาของชานยอล  จนชานยอลต้องข่มอารมณ์เอาไว้อย่างมาก  ริมฝีปากบางได้รูปของแบคฮยอน  บดจูบที่ริมฝีบางของคนตัวสูง บทจูบที่ไม่เป็นประสา ทำให้ชานยอลแทบคลั่ง 
   ชานยอลค่อยผลักไหล่เล็กที่ตอนนี้สั่นไปด้วยความต้องการอย่างสูง   
  "ต้องการให้ฉันช่วยใช่มั้ย?"ชานยอลถาม
"ชะ...ช่วยเอามาเข้ามาในตัวผม  นะ...ครับบ"
พอร่างสูงได้คำตอบที่น่าพอใจ  ชานยอลค่อยๆบดจูบลงที่ริมฝีปากบาง  ก่อนจะค่อยๆกลายเป็นบทจูบที่เร่าร้อน  ทั้งสองคนแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด  ชานยอลค่อยปลดกระดุมชุดนอนของแบคฮยอนออก  พร้อมกับถอดเสื้อของตนเองด้วย มือหนาลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบาง  ซุกไซร้ซอกคอขาวผ่องของแบคฮยอน ริมฝีปากหนาใช้ลิ้นเล้มเลีย  และขบเม้มที่ซอกคอขาว จนเกิดเป็นรอยแดงอย่างชัดเจน เมื่อร่างสูงเห็นรอยบนคอของแบคฮยอนเป็นรอยที่ชัดเจน ชานยอลยิ้มที่มุมปากอย่างพอใจในผลงานของตนเอง  ก่อนจะค่อยๆถอดกางเกงชุดนอนของร่างเล็ก  จนเหลือแพนตี้ตัวนอนบนตัวของแบคฮยอน  ร่างเล็กที่ตอนนี้กำลังบิดเร่า ด้วยความต้องการ  ชานยอลไม่รอช้า ถอดแพนตี้น้อยของแบคฮยอนออก  ชานยอลค่อยสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว  แบคฮยอนจิกเล็บไปที่แผ่นหลังกว้างของชานยอล เพื่อระบายความเจ็บ
"อ๊ะ...โอ้ยย...ฮือออ  คุณชานยอล แบคเจ็บบ อึก!!"
"แบคฮยอน ผ่อนคลายนะ อย่าเกร็ง " เมื่อชานยอลสอดนิ้วเข้าไป  ก็ทำให้ชานยอลแทบคลั่งเมื่อพบกับความคับแน่นของช่องทางรักของคนตัวเล็ก ก่อนจะค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปเพิ่ม  แล้วขยับเข้า  ออก  ช้าๆเพื่อให้แบคฮยอนคลายความเจ็บไปบ้าง เพราะชานยอลรู้ดีว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคนตัวเล็ก ถึงแม้ร่างเล็กจะยั่วอารมณ์เขามากขนาดไหน แต่เขาก็เลือกที่จะอ่อนโยนกับร่างเล็กให้ได้มากที่สุด   ชานยอลจึงเอานิ้วออก ทำให้ร่างเล็กที่กำลังครางด้วยความเสียวซ่าน ถึงกับชะงัก 
"ต้องการให้ฉันเข้าไปมั้ย?" ชานยอลถามเพื่อแกล้งแบคฮยอน
"ขะ...เข้ามาเถอะครับ...ผมทนไม่ไหวแล้ว  อึก..อ๊ะ!"
ชานยอลจึงควักแก่นกายของตนออกมา พร้อมกับสวมถุงยางเพื่อป้องกัน  แล้วค่อยสอดเข้าไปในช่องทางรักของแบคฮยอน  แบคฮยอนที่ตอนนี้ไม่สนความเจ็บที่ช่องทางด้านหลัง  เร่งให้ชานยอลสอดมาเข้ามาจนมิดด้าม เมื่อชานยอลสอดเข้าไปก็ค่อยๆขยับเข้าออก ช้าๆ  แต่ดูเหมือนร่างเล็กจะไม่ต้องการ  ร่างเล็กขยับสะโพกตามอย่างรวดเร็วเพื่อเร่งให้ร่างสูงเร่งจังหวะรักแรงกว่านี้
"  อึก อ๊ะ!!...อาส์ คุณชานยอล  แรงกว่านี้อีกคะครับ  ลึกๆเลยอ๊ะ!!! อ๊างงส์"แบคฮยอนพูดพร้อมกับซูดปาก ราวกับกินต็อกบ็อกกี้หม้อไฟมา 
ร่างสูงเร่งจังหวะเร็วขึ้น จนร่างบางหายใจแทบไม่ทัน  แต่ละครั้งที่ชานยอลขยับเข้านั้น ทั้งลึกและแน่น เร็ว  ทำให้แบคฮยอนครางไม่เป็นภาษา
    "อ๊ะ!!! คุณชานยอลล ...ตรงนั้น แรงอีก อึกอาส์ อื้ม"
  ชานยอลเมื่อรู้จุดไคล์แมกซ์ของร่างบางจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้น  เอวสอบกระแทกที่สะโพกเล็กจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังพร้อมกับเสียงของทั้งสองคนดังลั่นไปทั่วห้องทำงาน ก่อนที่แบคฮยอนจะถึงความต้องการที่ถึงขีดสุดแล้ว  แบคฮยอนรู้สึกสมองขาวโพลนไปหมด รู้สึกมีความสุขอย่างที่สุด  เมื่อชานยอลเห็นว่าร่างบางถึงจุดขีดสุดแล้วจึงกระแทกแรงๆหลายครั้ง ถุงยางอนามัยที่ชานยอลสวมไว้ในตอนแรกนั้นขาด ทำให้น้ำรักไหลเข้าสู่ช่องทางรักของแบคฮยอน  ยิ่งทำให้แบคฮยอนรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั่วท้อง   เมื่อบทรักอันร้อนแรงของทั้งสองคนจบลง ชานยอลถึงถอดแก่นกายออก ก่อนจะค่อยๆตระกองกอด ร่างเล็กเข้าสู่อ้อมกอด จูบพรมไปทั่วดวงหน้าเล็กที่มีเหงื่อผุดอยู่เต็มใบหน้า  ก่อนทั้งคู่จะเข้าสู่นิทราไป ด้วยความเหนื่อยอ่อน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว