ซวยแล้วไงผมรักพิ่ชายย !!!!!

Y

ซวยแล้วไงผมรักพิ่ชายย !!!!!

ซวยแล้วไงผมรักพิ่ชายย !!!!!

aummiss

Y

2
ตอน
2.05K
เข้าชม
44
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

เสี่ยงทาย : โหด ดิบ เถื่อน และรักเมียมากก !!!

 

 

 

เพียว : ดื้อ ซ่า แสบ และรักผัวมาก !!!

 

 

 

*บทนำ

 

เจ้าพ่อในวงการด้านจิวเวอรี่และเป็นเจ้าของบ่อพลอยอีกเรียกง่ายๆ ว่าอายุ..ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเขาเลยแต่ถ้าพูดถึงครอบครัว...ภรรยาของเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่ลูกชายของเขาอายุ 10 ขวบ ลูกชายของเขาใช้ชีวิตโดยไม่มีแม่มาตลอดแต่ก็ไม่เคยขาดเพราะพ่อของเขาทำหน้าที่ไม่เคยขาดตกบกพร่องเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกันน

แต่วันนึงโลกกลับเปลี่ยนไปหมดเมื่อพ่อของเขามาบอกกับเขาว่าจะแต่งงานใหม่ !!! โลกทั้งใบของเขากลับว่างเปล่าอารมณ์ของเขาขาดสะบั้นเขาสติแตกมาก ทำลายข้าวของทุกๆอย่างและแยกบ้านกับอยู่กับพ่อของเขา แต่เขาก็ยังอยู่ในบริเวณบ้าน เพียงแต่เขาแค่ย้ายออกมาอยู่เรือนหลังเล็กซึ้งเคยเป็นบ้านของแม่ของเขาทิ่เขาเคยอยู่ตอนเด็กๆ ซึ่งบ้านหลังนี้ปล่อยร้างมาเป็นเวลานานจนล่วงเลยมาถึงเวลาทิ่เกิดเรื่องของสองพ่อลูก จนเขาได้ย้ายเข้ามาในบ้านหลังนี้และเปลี่ยนแปลงจนบ้านเรือนเล็กหลังนี้ได้กลายเป็นเรือนดอกไม้ เรียกง่ายๆ เรือนหลังนี้..ไม่มีใครสามารถเข้ามาย่างกรายในเรือนเล็กได้ แม้แต่พ่อของเขาก็ยังไม่สามารถเข้ามาได้ แต่ชีวิตของเขาทว่ากำลังจะดีขึ้นกลับต้องดึงลงมาทุกข์อีกนั่นก็คือ ...ลูกติดของผู้หญิงทิ่แต่งงานกับพ่อของเขา ถึงแม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะนิสัยดี พูดจาเพราะไพเราะ และดีกับเขาเสมอมา แต่เขากลับปฏิเสธและไม่เคยคุยด้วยแบบดีๆสักครั้ง แต่ผู้หญิงคนนี้ก็มักจะมาพูดคุยกับเขาอยู่เสมอถึงจะรู้ว่าเด็กชายคนนี้จะไม่ชอบเขาสักเท่าไหร่ก็ตาม "

 

 

 

------------------------------------------

 

"เดี่ยวแม่มาเห็นสัส"

 

 

"ไม่มีใครกล้าเข้ามาในบ้านกูหรอก"

 

 

"กูนี่ไง เข้ามาแล้ว!"

 

 

"ยกเว้นไว้กรณีนึง..สำหรับเมียได้ทุกอย่าง"

 

 

"ขนลุกสัส!!"

 

 

*ความรักแปลเป็นความเกลียด เพราะเขาคือลูกเมียน้อยของพ่อ*

 

--------------------------------

 

ไรท์เปิดเรื่องใหม่เบื่อกันไหม ฮ่าๆๆ เรื่องนี้ปแนวเถื่อน โหด และซาดิต ใครชอบแนวนี้ติดตามอ่ายนกันได้เยยน๊าาา #ใครทิ่ไม่ชอบหรือรับไม่ได้กดออกได้เล้ยค่าาา

คอมเม้นกันเย้อะๆน้าา  คอมเม้นเย้อจะอัพถี่เล้ยค่า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว