PlayBoy V.S. PlayGirl รัก(ไม่)เล่น เน้นแต่ รุก!!! [NC] ฟรีจนจบ

อีโรติก

PlayBoy V.S. PlayGirl รัก(ไม่)เล่น เน้นแต่ รุก!!! [NC] ฟรีจนจบ

PlayBoy V.S. PlayGirl รัก(ไม่)เล่น เน้นแต่ รุก!!! [NC] ฟรีจนจบ

Goton

อีโรติก

28
ตอน
195K
เข้าชม
265
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
340
เพิ่มลงคลัง

 

First Sign

 

 

To be careful

 

 

Please Mind Your Heart

 

 

Before you will



FALL IN LOVE

 

 

 

With...

 

 

 

สิทธปกรณ์ สิทธิวิริยะกุล (เซนท์)

เขา รุ่นพี่หนุ่มหล่อสุดฮอท ขี้เล่น แต่บางทีก็โหด และไม่เคยจริงจังกับใคร ควงสาวไม่เคยซ้ำหน้า ใครที่เคยควง(ได้) แล้วจะไม่เคยได้ควงซ้ำ มองผู้หญิงเหมือนทิชชู ใช้แล้วทิ้งไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะสวยเลิศเลอแค่ไหนก็ตาม ยกเว้นแต่ รุ่นน้องอย่างเธอที่เขาไม่สนใจจะเอามาควงเล่น ผู้หญิงอะไรตามตื้อไม่เลิก ผู้ชายเค้าไม่สนใจก็ยังไปยุ่งกับเขาอีก นิสัยน่ารำคาญจริง ถ้าทำกับคนอื่นเขาคงไม่ยุ่ง แต่นั่นน่ะเพื่อนเขานะ

 

 

 

กณิกนันต์ วรเดชากรณ์ (พาย)

เธอ รุ่นน้องรหัสของเพื่อน สวย น่ารัก ถึงไม่ได้เป็นดาวคณะแต่หน้าตาก็เทียบๆ กันได้อยู่ บางทีอาจสวยกว่าด้วยซ้ำ เพราะเธอไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ เป็นที่เอ็นดูของพี่รหัสมาก แต่เขาเอ็นดูเธอเหมือนน้องสาวเท่านั้น แต่เธอสนที่ไหนล่ะ ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งชอบ ต้องคว้าใจมาครองเข้าได้สักวันนั่นแหละ ต่อให้เอาตัวเข้าแลกก็ยอม เพราะเชื่อว่าเขาจะต้องรับผิดชอบเธอแน่ แต่เพื่อนจอมจุ้นของเขาก็เอาแต่คอยกันเธออยู่นั่นแหละ อย่ายุ่งเรื่องของคนอื่นเขานักสิ

 

 

 

ฉัททันต์ เสวตรัตนอนันต์ (ฉัท)

เขา พี่รหัสสุดหล่อ ทั้งหล่อ ทั้งอบอุ่นใจดี มีหรือน้องรหัสจะไม่ชอบ จากความชอบเริ่มเปลี่ยนเป็นรัก แต่เขาดันคิดกับเธอแค่น้องสาวนี่นา แต่ก็ไม่อยากทำร้ายจิตใจกัน ทำไงได้ล่ะ เขาขี้ใจอ่อนนี่นา โดยเฉพาะกับสาวๆ ถ้าเสนอเขาก็สนอง แต่กับเธอเขาเอ็นดูเธอเหมือนน้องจริงๆ ให้ทำอะไรเธอ เขาทำไม่ลงหรอก แต่เพื่อนเขาดูท่าจะไม่ชอบเธอเอาสะเลย เจอกันทีไรนึกว่าได้ดูการดวลฝีปากทุกที ทำไมทีกับสาวอื่นเพื่อนเขาถึงทำตัวน่ารักใส่ แต่กับน้องรหัสเขาเอาแต่จิกกัดกันอยู่ได้



 

 

 รัศยา อิทธิสหวรรณ (ริน)

เธอ รักฝังใจในอดีตของเขา อดีตที่น่าอัปยศสะจริง ทำเอาแค้นจนถึงวันนี้ เขาสั่งให้เธอห้ามพูดถึงเรื่องในอดีตอีก แล้วอยู่ให้ห่างเขาสะ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะกลับมาดูสะหน่อย เผื่อว่ามีเรื่องสนุกๆ ให้เธอทำอีก และแล้วก็มีจริงๆ เตรียมรับความวุ่นวายได้เลย

 

.

.

.

 

ps. เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่ง nc อาจไม่ถูกใจก็ต้องขอโทษกันไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ

ps.2 เนื้อหาและภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด เป็นแค่จินตนาการของไรต์ และเพิ่มอรรถรถเพียงเท่านั้น

ps.3 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ

ps.4 เตรียมสนุกไปกับงานเขียนนี้ได้เลยค่ะ

ps. 5 กดไลค์ กดโหวต กดแชร์ เม้นท์พูดคุย ให้กำลังใจหรือติติงให้กันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว