[GOT7] แรด(ไร้)เดียงสา มาร์คแบม ft. GOT7 {อิโรติก NC18+}

Y

จบ [GOT7] แรด(ไร้)เดียงสา มาร์คแบม ft. GOT7 {อิโรติก NC18+}

[GOT7] แรด(ไร้)เดียงสา มาร์คแบม ft. GOT7 {อิโรติก NC18+}

SnowBlackSun

Y

27
ตอน
1.02M
เข้าชม
1.21K
ถูกใจ
1.13K
ความคิดเห็น
3.68K
เพิ่มลงคลัง

แรด(ไร้)เดียงสา มาร์คแบม  (MARKBAM FT. GOT7) {อิโรติก NC18+} 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

 

 

 

ชื่อตัวละครและองค์กรในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

แบมแบม เด็กแอ๊บใสวัย 16 ปี แบมแบมเป็นเด็กใจแตก มีพ่อติดการพนันขายลูกของตนให้มาร์ค เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้พนัน แบมแบมที่โตมากับสภาพแวดล้อมแย่ๆ พ่อที่ไม่มีเวลาเลี้ยงดู จึงทำให้เป็นเด็กกร้านโลกทั้งที่จริงๆ แล้วความไร้เดียงสาของแบมแบมมีมากเกินพอดี ความไร้เดียงสาที่ว่า ก็คือความไร้เดียงสาในเรื่องเพศที่ตนอยากรู้อยากลอง เมื่อพ่อขายตนให้มาร์ค นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดนิ่งที่รู้สึกสงสารหากตนไม่ซื้อเด็กอย่างแบมแบมไว้ ก็คงจะต้องถูกคนอื่นปู้ยี้ปู้ยำ แต่แบมแบมกลับสนอกสนใจมาร์ค ที่ทั้งหล่อทั้งรวย ประกอบกับเบื่อที่ต้องเร่ร่อนไปกับพ่อที่พอเงินหมดพวกที่บ่อนก็จะตามมาทวงหนี้ จึงตัดสินใจจะอยู่กับมาร์คโดยไม่อิดออด เพราะตั้งใจไว้แล้วว่า เมื่อตนถูกขายให้มาร์ค เรื่องอย่างว่าที่ตนอยากลิ้มอยากลองมานานก็คงได้สมหวังสักที 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

มาร์ค นักธุรกิจหนุ่มวัย 26 ปี ที่รับช่วงต่อกิจการจากที่บ้าน มีพื้นฐานร่ำรวย พ่อของแบมแบมเข้ามาตีสนิทเพราะต้องการเงินจากมาร์ค ในที่สุดพ่อของแบมแบมจึงตัดสินใจยกลูกของตนให้มาร์ค เพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่ที่จะเอาไปใช้หนี้พนัน ตอนแรกมาร์คก็ไม่สนใจที่จะซื้อตัวแบมแบม แต่ด้วยความสงสารจึงคิดจะสงเคราะห์ช่วยเหลือแบมแบม ไม่อยากให้พ่อของแบมแบมเอาแบมแบมไปเร่ขายอีก แต่แล้วตนก็รู้สึกว่าคิดผิดที่ช่วยแบมแบมไว้ แบมแบมเด็กแก่แดดที่คิดจะใช้ตนเป็นสนามประลองเซ็กส์เพราะความอยากรู้อยากลองของเด็กแอ๊บใส ทำให้มาร์คต้องปวดหัว  มาร์คจะถอนตัว หรือจะร่วมลงแข่ง ต้องติดตาม 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

แจบอม วัย 26 ปี ลูกชายมหาเศรษฐี เป็นนักพนัน นิสัยกล้าได้กล้าเสีย ยอมหักไม่ยอมงอ ชอบหาผลประโยชน์เข้าตัว รู้จักพ่อของแบมแบมที่บ่อน และให้พ่อของแบมแบมยืมเงินเล่นพนัน เพราะต้องการตัวแบมแบมมาเป็นคนที่คอยให้ความสุขให้ตนโดยไม่ต้องผูกพันธ์เกี่ยวข้องใดๆ แต่โดนมาร์คตัดหน้าไปก่อน เพราะพ่อของแบมแบมรู้ดีว่า ถ้าตนยกลูกให้แจบอม ก็จะเป็นการล้างหนี้ที่ตนติดไว้ แต่ถ้าขายแบมแบมให้มาร์ค ตนจะได้เงินก้อนโตมาเล่นพนันอีก 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

จินยองวัย 24 ปี ลูกชายนักธุรกิจที่ถูกจับให้หมั้นหมายกับแจบอม อย่างจำใจ จินยองเป็นคนน่ารัก จิตใจดี ถ้าเปรียบเป็นสี จินยองคือตัวแทนของสีขาว ที่ต้องโดนบังคับให้หมั้นหมายกับ คนที่เปรียบเป็นตัวแทนของสีดำอย่างแจบอม จินยองจะเป็นคนที่ช่วยสอนให้แบมแบมกลับมาเข้าใจว่า สิ่งที่ตนอยากเรียนรู้ไม่ใช่เรื่องที่ดี 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

แจ็คสัน วัย 26 ปี เพื่อนของมาร์ค ที่เคยโดนแบมแบมอ่อยมาก่อน แต่ครั้งนั้น ตนพลาดไป เพราะพ่อของแบมแบมมาขัดขวาง พอมาเจอคนตัวเล็กอีกครั้ง ก็ตอนที่รู้ว่า มาร์คคือคนที่มีสิทธิ์ครอบครองแบมแบมไปแล้ว 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

ยองแจ เด็กเนิร์ด วัย 20 ปี ลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อของแจ็คสัน ที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของแจ็คสันสักนิด 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

ยูคยอม วัย 20 ปี พี่ชายที่เป็นคนรู้จักกันที่แบมแบมไม่เคยเรียกว่าพี่ ยูคยอมเคยช่วยแบมแบมที่โดนเจ้าหนี้ที่บ่อนของพ่อตามไล่ล่ามาหลายครั้ง ยูคยอมคอยช่วยแบมแบมเพราะแอบชอบแบมแบมมาตลอด ยูคยอมมีฝีมือการต่อสู้ป้องกันตัวที่เก่งกาจ พอรู้ว่าแบมแบมถูกมาร์คซื้อตัวไป จึงไปทำงานเป็นนักเลงคุมบ่อนเพื่อหาเงินไปไถ่ตัวของแบมแบมคืนมา 

 

 

INTRO 

 

 

ความแรดที่ไร้เดียงสา ของเด็กที่หมกมุ่นในเซ็กส์ เพราะเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่พ่อเป็นนักพนัน ไม่มีเวลาดูแลและสนใจว่าแบมแบมจะเอาเวลาไปทำอะไร เวลาที่พ่อไม่อยู่ แบมแบมต้องตะลอนหนีเจ้าหนี้ของพ่อไปทั่ว ก่อนจะมาเจอคนที่จะทำให้ตนรู้สึกปลอดภัย และได้ใช้ความรู้เรื่องเซ็กส์ที่ตนศึกษามาจากหนัง xxxx ที่ตนดูเพื่อฆ่าเวลายามรอพ่อกลับจากบ่อน ชายที่แค่แบมแบมเห็นรูปร่างหน้าตาก็ทำให้ร้อนวิชาขึ้นมา ความรักที่เริ่มต้นจากเซ็กส์เพียงอย่างเดียว จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน แรดเดียงสา มาร์คแบม 

 

 

###################################################################################### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว