สวัสดีคะทุกๆคนที่เข้ามาอ่านน้าาาา ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษทุกคนที่ทิ้งไปน้าาาา 6 ปีที่แล้วเราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างมากๆ เราได้กลับไปทบทวนกับตัวเองแล้วนะ เราจำกลับมาอีกครั้งในครั้งนี้เราจะกลับมาทำในสิ่งที่เราอยากทำต่อ สำหรับปีนี้เราจะเปิดนิยายเรื่องใหม่น้า เป็นนิยายที่เราได้แรงบันดานใจมากจากศิลปินที่เราชื่อชอบ เขากลับมาทำให้เราอยากมาแต่งนินยายเพื่อที่จะทำตามความฝันของตัวเอง 

ขออธิบายนิยายที่หายไป: การเขียนนิยายของเรานั้นมีต้นแบบของตัวละคร ซึ่งในหลายๆอย่างที่ตอนเราเขียนเรามีต้นแบบมาจากศิลปินที่เราชื่นชอบ เขาทำให้เราอยากที่จะเขียนเรื่องราวที่บางครั้งแอบใส่นิสัยหรือสิ่งที่เขาชอบ บุคลิกต่างๆลงไป ในวันที่เราเลิกแต่งนั้นมาจากตัวละครของจิม ที่เป็นนางเอกในเรื่อง เรารักและชื่นชอบน้องมากๆจนวันหนึ่งมีเรื่องที่ทำให้เราเสียใจมากๆจนเราไม่สามารถแต่งต่อได้จริงๆ เราไม่เคยรู้สึกเสียใจที่รักน้อง แต่เราแค่รู้สึกผิดกับการที่เราจะเอาน้องมาเป็นต้นแบบต่อ เราจึงทำการหยุดเขียนเพราะยิ่งเราเขียนเราก็จะยิ่งรู้สึกถึงน้องมากๆมันทำให้เรารู้สึกไม่โอเค และนี้คือเหตุผลที่เราหยุดเขียนเรื่องนั้นและหายไป 

สำหรับตอนนี้เราก็โอเครขึ้นมากๆแล้วและเราอยากจะขอขอบคุณ นักอ่านทุกๆท่าน ที่ยังให้โอกาสเราได้กลับมาแก้ตัวน้าาา และขอขอบคุณนักอ่านเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ขอบคุณที่คุณคอยสนับสนุนเราคอยตามมาบอกสวัสดีปีใหม่ หรือในหลายๆโอกาสขอขอบคุณที่คุณไม่เคยลืมเราเลย ขอบคุณจากใจจริง ขอบคุณมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวหนังสือหรือสติ๊กเกอร์ที่คุณส่งมา มีผลต่อจิตใจของเรามากๆ จากสิ่งที่คุณพิมพ์หรือส่งอะไร เป็นส่วนหนึ่งเลยก็ว่าที่ทำให้เราอยากกลับเขียนนิยาย 

 

และสุดท้ายนี้เราก็ขอฝากผลงานในทุกๆเรื่องของเราที่กำลังจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนตลอดมาก ขอบคุณค่ะ 

 

 

 

. 

 

แสดงเพิ่มเติม

45K

เข้าชม

212

เพิ่มลงคลัง

311

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

93

ความคิดเห็น