สวัสดีฮะ

สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะค่ะ(?) หลายคนคงอยากรู้เรื่องชื่อเสียงเรียงนามของไรท์(หรอ)

วันนี้ไรท์เลยตัดสินใจใช้เวลาว่างอันน้อยนิดมาแนะนำตัวเองเสียทีรอช้าอยู่ใยไปดูกันเลยฮิฮิ

ไรท์ชื่อว่า 'เบสท์' ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.ห้าแล้วจย้าา เป็นนักอ่านมานานแสนนานก็เลยลองผันตัวมาเป็นนักเขียนมือสมัครเล่นดูแต่ดูท่าแล้วไม่น่าจะรอด เอ๊ะ(?) 

ตอนนี้ก็มีเพจเป็นของตัวเองแล้ววจิ้มด้านล่าง

LITTLE TREE

อัพช้าบ้างเร็วบ้างก็อย่าว่ากันเลยรีดเดอร์ทั้งหลายเพราะตัวไรท์เตอร์เองนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคขี้เกียจ(?) ล้อเล่นนะจ้ะ ไรท์ไม่ค่อยมีเวลามานั่งแต่งแบบนานๆสักเท่าไหร่ งานสดงานดองก็ว่ากันไป

แนวที่ชอบเขียนก็ไม่พ้นโหดหื่น(?)และมีปมจ้ะฮิฮิ แต่ก็มีมุ้งมิ้งๆนะเธอ เอาอะไรกับนิยายไรท์ได้ไม่มากฮิฮิ แต่งสนองนีดตัวเองล้วนๆค่ะไม่ได้ก๊อบหรือลอกผลงานใครมาแต่ถ้ามันไปเหมือนกับผลงานของใครแจ้งมาทางเพจได้เลยนะคะไรท์จะรีบปรับพล็อตให้เบยกลัวมากเรื่องลิขสิทธิ์เพราะตอนนี้นักเขียนผลุดกันเป็นดอกเห็ดเบย ฉะนั้นไรท์ก็วอนขออย่าได้ลอกงานไรท์เลยเค้ารักงานเค้าง้ะ

อ่อ! อีกเรื่องนึง.. ไรท์จะนำนิยายจากนามปากกา 'จ้าวจอม' มารีไรท์ใหม่ทุกเรื่องเลยค่ะแต่คงต้องรอกันไปก่อนไม่รับปากว่าจะมาเมื่อไหร่หากใครที่รออ่านอยู่ก็อ่านนิยายเซ็ต TOXIC SECRETS ของไรท์ไปก่อนเนาะ อ่านแล้วก็อย่าลืมเม้นอย่าลืมให้กำลังใจกันนะจ้ะ

อยากติชมหรืออยากพูดคุยก็ตามไปคุยกันได้ที่เพจที่ให้ไว้ด้านบน(จิ้มเลยๆ) หรือถ้าไม่อยากพลาดหล่ะก็กดติดตามเพจไรท์ไว้ได้เลยค่ะจะแจ้งการอัพนิยายทุกครั้งนะจ้ะ

ไรท์แต่งลงเด็กดีด้วยนะเออก็ตามไปดูที่หน้าเพจได้นะไรท์ปักหมุดไว้อยู่

ที่สำคัญ!!

ไรท์ไม่แต่งฉาก NC ลงเว็บนะจ้ะไม่ว่าจะเด็กดีหรือธัญวลัย แต่จะอัพลงในกรุ๊ปลับแทนนะเออ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

12.2K

เข้าชม

218

เพิ่มลงคลัง

126

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

30

ความคิดเห็น