http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/eta.gifสวัสดีค่ะ!http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/eta.gif

    ขอแนะนำตัวนะคะ ชื่อ จูน ค่ะ แต่งนิยายแนวแฟนตาซี,Yaoi,ชาย-หญิง ส่วนใหญ่ที่แต่งจะเป็นดราม่าค่ะ แต่งไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามค่ะ ส่วนใหญ่เรื่องในนี้จะมีในเด็กดีด้วยนะคะ ใครชอบก็ไปหาอ่านกันไดคะแต่เรื่องสั้น ภรรยาซาตาน หาอ่านได้ที่นี่ที่เดียวค่ะ ถือเป็นการเซอ์วิสไปด้วยเลยเนอะ

     จูนค่อนข้างไปทางแต่ง Y เสียส่วนใหญ่ แต่แต่งแบบ NO NC ค่ะ(เรื่องลองดูจะรู้ว่ารัก อันนั้นก็แค่ส่อNCค่ะ อาาจจะมีบางฉาก นิดหน่อยพอเป็นกระษัย(?) เอาจริงๆก็มีค่ะ แต่ไม่เยอะเท่าเรื่องอื่น อาจจะซักฉาก) เพราะแต่งไม่เป็นค่ะTAT แต่อยากเอาใจเรื่องสั้นเลยใส่ซะ...แต่ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ

     คำผิดของจูนเยอะพสมควรเพราะยังไม่ได้ตรวจ ใครพบเห็นก็บอกได้นะคะ(แฟนตาซีนี่ตัวเยอะเลย 10 หน้า 1 บท ตรวจกันให้ตาค้าง)จูนจะทยอยลบ+แก้คำผิดที่ละเรื่องนะคะ

   ถ้าใครอยากทำความรู้จักกันให้มากๆ มากกว่านี้ อยากรู้ว่าจูนเป็นอย่างไร หรือ นิยายไปถึงไหนแล้ว ตามาทวงได้นะคะ ที่เฟซบุ๊คจูนเลยเดี๋ยวทิ้งชื่อไว้ให้นะก๊ะ

   จูนจะสิงอยู่ เฟซมากกว่าทวิตเตอร์นะ นานๆทีเข้า มีเฟซบุ๊คกับIG ที่อยู่กันบ่อยๆจ้า หรือใครจะเอาไลน์ก็ได้นะ (//หัวเราะ) ให้จ้า ขอมาๆ

FB:Poonyaporn Boonake

IG:Kunega_Rubysilver

TW:Kunega_Rubysilver

DEK-D: kunega

 

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบทความกันนะคะ

อยาลืมเม้น+โหวต แล้วก็ถูกใจ

เป็นแรงใจให้จูนด้วยนะคะทุกโคนน!

http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon000219.gif

แสดงเพิ่มเติม

121K

เข้าชม

252

เพิ่มลงคลัง

615

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

113

ความคิดเห็น