สวัสดีจร้าเพื่อนๆ นักอ่าน และ รุ่นพี่นักเขียนทั้งหลาย เราขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ ณ.ที่นี้ด้วย  ถ้ามีอะไรที่ผิดพลาดพลั้งไป ประการใด ก็ช่วยโปรดกรุณาชี้แนะด้วยนะจ๊ะ เราไม่เคยนำนิยายมาลงแบบนี้ เคยลงแต่ในพวกนิตยสาร/หนังสือแฟชั่น ย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน และหยุดเขียนมาก็หลายปีแล้ว เพราะคุณแม่ไม่ค่อยสบาย ก็เลยหยุดดูแลท่าน พอท่านดีขึ้นก็เลยมีเวลาว่าง

            ปัจจุบันพอมีเวลาก็เลยลองนำเอาจินตนาการออกมาปัดฝุ่น และ บรรจงเขียนขึ้นใหม่อีกครั้ง ปัจจุบันเทคโนโลยีเปลี่ยนไปเร็วมาก ตามมันไม่ทันจริงๆ เมื่อก่อนมีแต่เขียนด้วย ดินสอ / ปากกา  ถัดมาก็พิมพ์ดีด แล้วก็วิ่งไปส่งตามโรงพิมพ์หรือไม่ก็ตามสำนักพิมพ์ แต่ปัจจุบันเป็นคอมพิวเตอร์ไปแล้ว มันก็มีข้อดีเนาะ ตรงที่ว่า มันสามารถเก็บและแก้ไขใหม่ได้ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่จะแก้แต่ละทีก็ลบกันจนกระดาษเปื่อยกันไปเลย

            แนวของเราฟรีสไตล์ มีหลากหลายแบบ เขียนสลับกันไป แล้วแต่อารมณ์ อิอิ ไม่ว่าจะออกมาแนวไหน ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นน้องใหม่ด้วยนะจ๊ะ ดี ไม่ดียังไง ก็ติชมกันได้เต็มที่ เพื่อที่จะได้เอากลับมาปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรายินดีน้อมรับคำติ และเก็บคำชมไว้ภูมิใจจร้า

            ท้ายสุดนี้ก็ไม่มีอะไร เพียงแต่จะบอกว่า เราอาจจะอัปนิยายช้าหน่อย เพราะพึ่งเริ่มทำ ไม่รีบค่อยเป็นค่อยไป ดี ไม่ดียังไง ก็เพียงรอคอยแรงใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักการอ่านทุกคน ช่วยคอมเม้นต์เข้ามาเพื่อให้เราได้แกร่งขึ้น และมีกำลังใจสร้างสรรค์ ผลงานดีๆออกมาให้ได้อ่านได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่มีใครวิ่งได้ตั้งแต่เกิด ไม่มีใครไม่เคยล้ม และไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด หวังว่าเสียงเล็กๆ น้อยๆ จากทุกๆคน จะช่วยสนับสนุนนักเขียนหน้าใหม่อย่างเราให้ยืนอยู่ได้ในเส้นทางนี้ต่อไปด้วยแล้วกัน ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ.โอกาสนี้ด้วยเลยแล้วกัน

                                                                                                             ...พัชฌา / วีณา / มัชฌิมา...

#

#

ถ่ายทอดโดย...พัชฌา

#

#

 

#

ถ่ายทอดโดย...มัชฌิมา

#

#

 

#

ถ่ายทอดโดย...วีณา

#

#

#

ถ่ายทอดโดย...พัชฌา

#

#

แสดงเพิ่มเติม

13K

เข้าชม

28

เพิ่มลงคลัง

350

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

3

ความคิดเห็น