อ่ะโหยวววววว นี่ใครเอ่ยย อ่อ แบล็คเองค่ะ 55555555

 

*** ก่อนอื่น! อาจจะสงสัยกันใช่ไหมว่าเราหายไปไหน เราไม่ได้หายไปไหนงับ แค่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัยเฉยๆ ขอเวลาอีกซักนิดนะคะ สัญญาว่าจะกลับมาแน่นอน อาจจะนานหน่อยแต่รอหน่อยนะ แหะ ***

 

ก่อนจะเข้าไปอ่านนิยาย (เอ๊ะ หรืออ่านไปแล้ว?) เรามาทำความรู้จักกันก่อนเนาะ!

 

1. เราเป็นนักเขียนมือใหม่ค่ะ อาจจะเขียนผิด/ถูก หรือเปล่งๆบ้าง อันนี้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้เลยค่ะ (/ไหว้ย่อ) ทุกคนสามารถทักคำผิดหรือทักท้วงเราได้ตามความเหมาะสมเลยนะ (คอมเม้นอย่างสุภาพชนนะคะ)

2. เราเขียนนิยายหลายแนวมากกกกกกกก (+กอไก่อีกล้านตัว) และใช่แล้ว เราจะลงทั้งหมดนี้ในนามปากกาเดียวกะคือ 'PU Black' แต่ถ้าใครอ่านนิยายในแอบ ReadAWrite เราจะแยกนามปากกาเป็นสองชื่อค่ะ จะมี 'POPIKON' และ 'PU Black' ค่ะ ทั้งสองนามปากกาก็คือเราคนเดียวกันนี่เอง เย้!

3. เราจะลงนิยายบรรยายทั้งใน ธัญวลัย และ ReadAWrite นะคะ ถ้าถามว่าทำไมต้องลงทั้งสองแอป? คำตอบก็คือ เพื่อตัวคนอ่านเองค่ะ บางคนอาจจะสะดวกอ่านในแอปใดแอปนึงมากกว่า ก็เป็นการอำนวยความสะดวกแก่รีดเดอร์ทุกท่านอ่ะเนาะ

4. เรามีเขียนนิยายแชทนะคะ สามารถติดตามได้ทางแอป ReadAWrite นะคะ (ส่วนแอป จอยลดา เราขอพิจารณาก่อนเนาะ พอดีระบบมันไม่ค่อยเสถียร) ส่วนนามปากกาก็ตามที่บอกไปข้อสองเลยย

5. เราอาจจะแทนตัวเองว่า แบล็ค/เรา/ไรต์ อันนี้คือทุกคนไม่มีปัญหาใช่ไหม แหะ และเราก็อาจจะแทนนักอ่านทุกคนว่า รีด/ไวท์ ก็ได้เหมือนกัน แฮะ ไม่งงกันเน้ออออ

6. สุดท้ายแล้วว ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของเรานะคะ 55555 หลงมาแล้วก็จงหลงต่อไปป ขอขอบคุณสำหรับคอมเม้นและการกดหัวใจ (มันเป็นอะไรที่เพิ่มกำลังใจให้เราได้เยอะมากจริงๆค่ะ ชอบก็เม้นเลยนะะ) หรือว่าแรงสนับสนุนเล็กๆน้อยๆนะคะ เราขอบคุณจากใจจริงเลยนะ รักรีดทุกคนค่ะ!

 

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง มาดูกันนน

 

1. นิยาย Set 'Love is .....'

- Love is strange รักครั้งนี้ใช่เธอหรือเปล่า? (เซโร่ X กันตา)

 

********************************************************

ขอบคุณสำหรับการแวะเข้ามาทักทายกันค่ะ อ่านให้สนุกนะ^^

PU Black

แสดงเพิ่มเติม

28.3K

เข้าชม

133

เพิ่มลงคลัง

185

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

25

ความคิดเห็น