***เรื่องเก่าๆจะไม่มีการแต่งต่อแล้ว***

            ไรท์ห่างหายไปนานมากๆ เนื่องจากเหตุผลส่วนตัวหลายๆอย่าง  ซึ่งเรื่องเก่าที่ไรท์ได้แต่งค้างไว้นั้นเค้าโครงเรื่องหายเกลี้ยงหมดเลย🥺 ไรท์จึงไม่สามารถที่จะแต่งต่อไปอีกได้แล้ว จึงตัดสินใจที่จะไม่ต่อเติมใดๆอีก ขอให้หลีดทุกท่านที่เข้ามารับอ่านรับชมผลงานเลือกอ่านเฉพาะเรื่องที่ไรท์แต่งจบแล้วเท่านั้น ต้องขออภัยมาอย่างสูง ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ใยบัวบก

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/803779/557761736-member.jpg

 

***ทำความเข้าใจ***

          1. รูปภาพหรือสื่อต่างๆที่ไรท์ได้ใช้ในนิยายไม่ว่าจะเรื่องใดๆเป็นการสร้าง อรรถรสในการอ่านเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพที่นำมาประกอบเรื่องแต่อย่างใดทั้งสิ้น

          2.  การนำนิยายของไรท์ที่ได้แต่งขึ้นเองทั้งสิ้นไปลอกเลียนแบบหรือแต่งนิยายที่มีส่วนคล้ายเรื่องที่ไรท์ได้แต่งขึ้นหากไรท์พบเห็นไรท์จะทำการดำเนินคดี    ทางกฏหมายว่าด้วยกฏหมาย พรบ.ทางคอมพิวเตอร์

          3. ขอให้ทุกคนคอมเม้นท์ในขอบเขตอย่างมีสติและมีวุฒิภาวะมากพอต่อการอ่านนิยายว่าเรื่องที่กำลังอ่านอยู่นี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้นและเเต่งเพื่อเพิ่มสีสันคลายเครียดหรือให้ความคิดในแง่มุมของบุคคลหนึ่งที่เป็นเพียงตัวละครที่ถูกสร้างขึ้น

          4. หลีดทุกคนสามารถแจ้งเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นผ่านนิยายเรื่องนั้นๆที่กำลังอ่านได้ในทันที เพราะไรท์ไม่มีเพจหรือช่องทางอื่นแต่ไรท์จะอ่านคอมเม้นท์และตรวจเช็คนิยายเรื่องที่ไรท์ลงเสมอ ดังนั้นพูดคุยได้ตลอดเวลาผ่านคอมเม้นท์ทุกเรื่อง

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gif

 

 

 -----------------------> ขอให้อ่านอย่างมีความสุข <-----------------------

 

 

       

 

 

แสดงเพิ่มเติม

57.2K

เข้าชม

256

เพิ่มลงคลัง

298

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

30

ความคิดเห็น