ก่อนเริ่ม ณ..นี้ ข้าพเจ้าขออธิบายก่อน

ว่า

           เกี่ยวกับนิยายที่พิมพ์นั้นมาจากสมองอันน้อยนิดหรือไม่มีเลยนั้นของข้าพเจ้า บางครั้งลงบางครั้งไม่ลง และขออธิบายเพิ่มอีกว่าลงบ้างไม่ลงบ้างของข้าพเจ้าไม่ได้เป็นวันแต่เกือบปีหรือปีกว่าจะลงเนื่องจากตอนนั้นไม่มีคอมโทรศัพท์ก็น่าอนาถมากจนเพื่อนเกือบบริจาคให้เพราะโทรสัพ ไม่มีซิม ไม่มีเน็ตไม่มีปุ่มเปิดหน้าจอ แต่ดิฉันก็พกมันไปทุกที่เพื่ออะไรไม่รู้ในเมื่อมันโทรไม่ได้ เหตุผลที่พกเพราะเห็นคนอื่นนั่งเล่นยืนเล่นโทรสัพบนรถบนรถไฟฟ้าบ้างก็เลยอยากมีโมเม้นนั้นบ้างจึงพกไปเลื่อนหน้าจอเล่นบนรถให้เขารู้ว่ากูก็มี แต่ถึงตอนนี้ข้าพเจ้าก็ยังสงสัยว่า กูจะอธิบายเพื่ออะไรงงอยู่เหมือนกัน ฮุฮุฮุ

 

         ต่อไปขออธิบายเรื่องนิยายที่ลงบอกก่อนเลยว่าอย่าเฝ้าการอัพของข้าพเจ้าเลยถึงแม้อยากจะให้ติดตามแต่ไม่มีอะไรน่าสนใจสักเท่าไหร่จึงคิดว่าอ่านเอาหนุกนะอย่าซีเลยจุบ

 

         อีกอย่างเป็นคนชอบอ่านมากกว่าเขียนเพราะไม่ถนัดด้านคิดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่ต้องพิมพ์เป็นตัวหนังสือแต่ถนัดคิดเรื่องภาพ ที่นี่สามารถแชร์นิยายที่ทุกคนคิดว่าอ่านสนุกอ่านฮามาฝากได้เพราะวันวันไม่ทำอะไรคิดแต่เรื่องไร้สาระ555 กูขรรกูว่าตัวเอง แต่บอกก่อนว่าอ่าน Y Y Y Y อย่างเดียว อีกอย่างไม่ SM เพราะเวลาคิดภาพมันเสียวสันหลัง ขนลุกชวน toilet มันบ่ใช่สไตน์ข่อยตอนคิดภาพนายเอกเจ็บแล้วเจ็บแทนมากบอกเลย พอเถอะเนอะเปลืองพื้นที่บนหน้ากระดาษ

 

 

ไม่อ่าน ช+ญ เป็นอย่างหนึ่งที่เกลียดเพราะอิจฉานางเอก พระเอกแม่งหล่อเหลือหลายในนิยาย

แสดงเพิ่มเติม

9.25K

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

209

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

13

ความคิดเห็น