นามปากกา : chai.m  

นักเขียนมุมกล่อง : กล่อง - 𝒞𝒽𝒶𝒾.𝓂 ° 

    นิยายแชท ,แฟนฟิก ,นิยายบรรยาย/นิยายสตอรี่ เขียนตามใจตามอารมณ์ และจิตนาการของนักเขียน การอัพส่วนใหญ่อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ,มีออกทะเลอยู่บ่อยครั้ง ,ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบ สามารถกดออกได้เลย ขอสงวนสิทธิพล็อตเนื้อเรื่องทุกเรื่อง...( นิยายสตอรี่/บรรยาย ) เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาแอบอ้างหรืออ้างอิง หรือดูถูก เหยียบหยาม บุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งอาชีพ ฐานะ หรือ สภาพของเพศ และหน้าตา สังคม ชนชั้น. นิยายบรรยาย / นิยายสตอรี่ [ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้มีการ คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลงผลงานโดยการนำไปปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม หรือจำลองผลงานไม่ว่าด้วยวิธีการใดก็ตาม หากพบเห็น จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แน่นอน] เพราะผลงานทุกเรื่องที่นักเขียนแต่ง เป็นทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากจะได้รับการอนุญาติจากเจ้าของผลงาน!

ชื่อและนามปากกา 

   " 📦 " กล่อง หมายถึง  กล่องที่จะเก็บทุกความทรงจำและเรื่องราวต่างๆเอาไว้ในกล่องใบนี้ เพื่อวันนึงที่เราคิดถึงจะได้ย้อนกลับมาดูสิ่งที่อยู่ข้างในอีกครั้ง และกล่องจะเก็บซ่อนทุกสิ่งที่ไม่ต้องการให้พ้นจากความทรงจำและสายตา

   นามปากกา " Chai.m " (ชัย-เอ็ม) เป็นคำนำหน้าชื่อจริงของนักเขียน ได้มาจากการเล่นเกมแล้วเกมตัดชื่อไว้เพียงตัวอักษรสี่ตัวแรก เลยกลายมาเป็นนามปากกาดังกล่าว 

แสดงเพิ่มเติม

627K

เข้าชม

3.31K

เพิ่มลงคลัง

679

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

317

ความคิดเห็น