WELCOME

 

สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเริ่มเอานิยายมาลงที่ธัญวลัยนะคะ จะมาอัพเดทนิยายเรื่องใหม่ๆ เรื่อยๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และฝากติดตามนิยายกันด้วยนะคะ เจอกันทุกครั้งที่อัพนิยายค่าา 

 

ปล. นิยายทุกเรื่องที่แต่งเป็นผลงานของเราเอง ห้ามคัดลอกหรือนำไปเผยแพร่ที่อื่นเด็ดขาดค่ะ 

 

28/4/2020

Gongprincess

 

รายชื่อนิยาย

1. Fiendzie (Lalin' story): ใสๆมากค่ะเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่เขียนไว้สมัยม.ปลาย และเป็นเรื่องแรกที่เราเอามาลงที่นี่นะคะ เพราะฉะนั้นบางบริบทของนินยายมันอาจจะไม่เหมือนสมัยนี้เล็กน้อยย (เล็กน้อยจริงๆ เพราะเราไม่แก่ขนาดนั้นนน 5555)

: 'ลลิน' เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบชอบเพื่อนสมัยเด็กของตัวเองอย่าง 'เหนือ' ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกและยังไม่ใข่ประธานนักเรียนสุดฮอตเหมือนตอนนี้ เธอตัดใจจากเขาแล้วมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ทว่าก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ต้องหวั่นไหวกับเพื่อนคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มาเอาใจช่วยกันค่ะว่าเรื่องราวความรักครั้งนี้ของลินจะเป้นยังไงต่อไป อิอิ

 

2. Hot twin (NC20+): เป็นเรื่องที่เรากำลังแต่งและจะเอามาลงให้อ่านกันเร็วๆ นี้

: เป็นเรื่องราวของฝาแฝดชายหญิงสุดแสบอย่าง 'เพลิง' และ 'พริก' เมื่อวันหนึ่งเพลิงผู้เป็นพี่ ดันไปแย่งแฟนของผู้ชายคนหนึ่งเข้า แต่เรื่องมันจะไม่ทำให้พริกตกที่นั่งลำบากเลย ถ้าเขาคนนั้นไม่ใช่พี่รหัสที่เธอแอบรัก! เรื่องวุ่นๆ จะเป็นยังไง อย่าลืมปักหมุดกันไว้รอได้เรยจ้า รับรองเผ็ชสุดจีงจีง

 

 

แสดงเพิ่มเติม

8.61K

เข้าชม

28

เพิ่มลงคลัง

75

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

51

ความคิดเห็น