"วี่เป็นนักเขียนมือใหม่ บ่อยครั้งที่เขียนๆอยู่แล้ว..เอิ่ม..ความคิดเก่า &ความคิดใหม่ มันตีกันเอง ทำให้เขียนไปแบบงงๆในบางที ขออภัยด้วยนะคะ"

กว่าจะรัก(มันส์)ยาก

 

(เรื่องแรกที่แต่งแล้วแชร์ให้อ่านกันนะคะ รอดูการตอบรับ ถ้าดีจะแต่งอีกสักเรื่องถ้าไม่ดีจะฝากไว้แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวละกัน...เนอะhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/eta.gif)

 

ชี้แจง แถลงป้องกันข้อข้องใจ

นิยายที่วี่แต่งเป็นแนว ชายรักชาย ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ก็ปิดไปได้เลยไม่ว่ากัน

ส่วนอิมเมจตัวละคร มาจากความชอบส่วนตัวล้วนๆของไรวี่ เป็นแค่ตัวละครสมมุติที่มีตัวตนจริงๆแค่ในนิยายเรื่องนี้เท่านั้น

อย่าเอาไปพาดพิงถึงตัวตนบนโลกที่แท้จริงเด็ดขาด!

และที่สำคัญอย่าเอาตัวละครของนิยายไปแต่งเป็นบอทกัน รักได้ ชอบได้ ของร้องเลยจริงๆ

http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/member/47527/1758486772-member.jpg

 

ยาก..จริงๆนะ วี่ยังคิดว่าตัวเองตั้งชื่อเรื่องยาก เพื่อให้ตัวเองแต่งยากทำไม? http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon000221.gif งงมั้ยคะ? ไม่งงเนอะ แต่วี่เริ่มงง กับคำว่า.งง..ของตัวเองซะละ ฮ่าๆ ยังไงก็ช่วยอ่าน ช่วยติชม ช่วยเตือนคำผิดให้ด้วยก็ดีนะคะ คึคึhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon000217.gif ถ้าเนื้อหาไปซ้ำกับเรื่องของคนไหน บอกเลยว่ามันคงจะบังเอิญจริงๆ เพราะคงไม่มีใครมั่วได้ขนาดSnwyคนนี้แล้วละคะ ฮ่าๆๆ

       จะมีใครบ้าเอาพระเอกตัวเตี้ยไปแต่งเป็นสูง แล้วเอานายเอกตัวสูงไปแต่งเป็นเตี้ย ไม่มี๊ (รึเปล่า?) แต่ที่อ่านๆหลายคนไม่มีนะ แฮ่ๆ(มั่วเองตลอด)วี่บ้าๆบ๊องๆแบบนี้แหละนะคะ อย่าถือสา เพราะว่าอยากให้คนอ่านยิ้มตามเวลาอ่าน

(หมั่นไส้ก็ได้คะ ตามใจhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon000220.gif) วี่ชอบให้ผู้อ่านตอบโต้กลับมาบ้างว่าที่แต่งมันสนุกหรือไม่ จะได้ปรับรุงเนื้อหาให้มันส์ขึ้น 

 

จากนี้ก็ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 

 

 

สนใจพูดคุยกับวี่นอกรอบ ติดตามที่: จิ้มเลยๆ -->>จิ้นๆวายๆ Yaoi&Yuri นะคะhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon000219.gif

 

 

 

 

 

เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ 

อยากได้กำลังใจจากคุณผู้อ่านมากๆๆๆๆๆ เลยคะ ^[]^

ช่วยกดไลค์เบาๆ

กดคอมเมนต์นิดๆ 

กดคะแนนหน่อยๆ 

 

 

แค่นี้ก็มีกำลังใจอัพต่อแล้วคะ http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon00021.gif

แสดงเพิ่มเติม

29.4K

เข้าชม

54

เพิ่มลงคลัง

232

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

63

ความคิดเห็น