จำนองหัวใจให้ซาตาน
เนตรดาว
www.mebmarket.com
คีตกานท์ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสามารถจับหัวใจของเขาเอาไว้ได้อยู่...กอขวัญ กับภารกิจที่ทำให้คีตกานท์ยอมรับจำนองบริษัทสวัสดิวงศ์ ทว่าการเข้าหาคีตกานท์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยการวางแผนของอรวีย์ ทำให้กอขวัญเข้าถึงคีกานต์ภายใต้ความบังเอิญอย่างแนบเนียน...เพียงแค่แรกเห็น คีตกานท์เชื่อสนิทใจว่าเธอคือนางฟ้าที่เขาตามหา กระทั่งเขาได้รู้ว่าเธอไม่ได้เข้ามาโดยซื่อ ความโกรธเขาจึงสร้างเงื่อนไขให้เธอยอมมาเป็นคู่นอนและดอกเบี้ยในอัตราสูงลิบ

#

#

 

คีตกานท์ เมธารินทร์

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่กำลังโลดแล่นอยู่บนในอุตสาหกรรมโทรทัศน์... เพราะทุกอย่างในชีวิตที่เขาได้มาแสนง่ายดาย รวมไปถึงเรื่องสาว ๆ ที่เขาสามารถเปลี่ยนได้บ่อย พอ ๆ กับตุ๊กตาหน้ารถจนเป็นเรื่องชาชิน แต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสามารถจับหัวใจของเขาเอาไว้ได้อยู่...

 

กอขวัญ สวัสดิวงศ์

สาวน้อยกำพร้าผู้อาภัพ เธอได้รับการอุปถัมภ์จากบ้านสวัสดิวงศ์ในฐานะลูกบุญธรรม บุญคุณที่มีมากล้น ทำให้เธอไม่สามารถปฏิเสธการช่วยเหลือ และทำให้คีตกานท์ยอมรับจำนองบริษัทสวัสดิวงศ์ อันเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของตระกูล!


ทว่าการเข้าหาคีตกานท์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาอยู่ในแวดวงชั้นสูง แต่ด้วยการวางแผนของอรรวีย์ มารดาบุญธรรม ทำให้กอขวัญเข้าถึงคีกานต์ภายใต้ ‘ความบังเอิญ’ อย่างแนบเนียน...


เพียงแค่แรกเห็น คีตกานท์รู้สึกต้องตาต้องใจหญิงสาวเป็นอย่างมาก... อีกทั้งการวางตัวของเธอทำให้เขาเชื่อสนิทใจว่าเธอคือนางฟ้าที่เขาตามหา... กระทั่งเขาได้รู้ว่าเธอไม่ได้เข้ามาโดยซื่อ... จึงทำให้เขาโกรธมาก...


ในเมื่อเธออยากจะจำนองบริษัทห่วย ๆ นั่นมากถึงขนาดต้องทำตัวเป็นสิบแปดมงกุฎ เขาจึงเอาคืนด้วยการสร้างเงื่อนไขให้เธอมาเป็นคู่เดตให้เขาหนึ่งเดือน


โดยที่สาวน้อยไม่รู้เลยว่าคีตกานท์คือซาตานในคราบนักบุญ!

#

 

“ถอดเสื้อผ้าออก” ชายหนุ่มสั่ง

“คุณจะบ้าเหรอ!?” หญิงสาวตวาดลั่น... ไม่คิดว่าเขาจะหยาบคายถึงเพียงนี้... มือเล็กอุปทานรวบสาบเสื้อคลุมแบบสูทเข้าหากันโดยอัตโนมัติ

“ไม่บ้าหรอก... การจะซื้อจะขาย... ผมต้องตรวจสภาพของที่ผมจะซื้อก่อนสิว่ามี ‘ตำหนิ’ ตรงไหนบ้าง? ไม่ใช่ว่าใครมา  ‘หลอกขาย’  อะไรก็โง่ซื้อไว้หมด”  ร่างสูงหัวเราะในลำคออีกครั้ง...

เขาเดาไม่ผิดจริง ๆ ว่าสาวน้อยจะต้องขวัญกระเจิง เพราะเท่าที่ผ่านมา แค่เขาถูกเนื้อต้องตัวเธอนิด ๆ หน่อย ๆ เธอก็ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า... แล้วยังจะริอ่านมาใจกล้ารับอาสาเอาตัวเองเป็นเงื่อนไขในการทำสัญญาจำนอง... ราวกับว่าเป็นสินค้าขัดดอก... เธอช่างไม่รู้เลยว่าวงการธุรกิจมันน่ากลัวเพียงใด... แต่ถ้าเธอคิดว่าเขาจะโง่เหมือนตอนนั้นที่เกือบจะเสียเงินล้านแล้วยังไม่ได้แม้แต่จับมือละก็... ฝันไปเถอะ!

“ซื้อขายอะไร!?” หญิงสาวกล่าวอย่างตระหนก

“ไหนคุณบอกว่าคุณจะรับจำนองบริษัทของคุณทะ... พ่อ... ถ้าหากว่าฉันยอมเป็นคู่เดตให้คุณหนึ่งเดือน!?” กอขวัญทวงข้อสัญญา

“โถ... แม่หนูน้อย... คู่เดต มันก็คือคู่นอนนั่นแหละ... คุณอยากให้ผมเปลี่ยนไปใช้คำว่าคู่นอนแทนก็ได้นะ จะได้ไม่เข้าใจผิดอีก...”

“.....” กอขวัญถึงกับพูดไม่ออก... ‘บ้าหรือไง! เขาช่างหยาบคายที่สุด! เธออุตส่าห์บอกคุณท่านทั้งสองไว้แล้ว ว่าคีตกานท์ยินดีจะรับจำนองบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ที่กำลังประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก วันนี้เธอมีหน้าที่นำหนังสือสัญญามาให้เขาเซ็น... โดยไม่ได้บอกท่านผู้มีพระคุณทั้งคู่ว่าคีตกานท์วางเงื่อนไขเอาไว้ว่าเธอต้องเป็นคู่เดตให้เขาหนึ่งเดือน... แต่พอมาถึงเขากลับสั่งให้เธอถอดเสื้อผ้า และบอกว่าเธอต้องเป็นคู่นอนให้เขา!’

 


#

 

 

#

 

 

Thumbnail Seller Link
บอสซ่อนรัก [ร้อนแรงมาก]
เนตรดาว
www.mebmarket.com
ความเข้าใจผิดทำให้จุติดาวคิดว่าติณณภพเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกับเธอ...ในคืนงานเลี้ยงบริษัท เธอตั้งใจนอนกับเขาเพื่อแก้แค้นสามีในนาม...แต่พอตื่นขึ้นมากลับได้รู้ว่าเขาคือลูกชายเจ้าของบริษัท!!
Get it now

 

จุติดาว  คือเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝัน ทะเยอทะยานอยากไปอยู่เมืองนอก อยากแต่งงานกับคนดี ๆ

แต่แล้วชีวิตแต่งงานกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวัง ประจวบเหมาะกับเธอได้พบผู้ชายสุดแสนเพอร์เฟคอยู่ตรงหน้า เพราะความอยากแก้แค้น เอาคืนสามีในนามด้วยการไปนอนกับผู้ชาย... ติณณภพจึงเป็นคนที่เธอเลือก

ติณณภพ สนองหญิงสาวที่อยู่ในอารมณ์เปลี่ยวแบบจัดเต็ม ด้วยเหตุที่จุติดาวอ้างกับเขาว่าเคยมีสามีแต่ร้างรากันไปแล้ว หากแต่เขาก็แทบช็อคเมื่อพบว่าเธอกลับยังเป็นสาวบริสุทธิ์!

ฉากหน้าที่ทุกคนเห็นว่าเขาคือบอส แต่ฉากหลังคือเขาต้องแอบซ่อนรักเอาไว้

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะว่าติณณภพจะสามารถเปลี่ยนจากบอสซ่อนรัก เป็นสามีได้หรือไม่

 

 

 

 

#

 

ใครอ่านแล้วชอบ กดถูกใจ และขอคอมเม้นท์แทนกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

#

 

สงวนลิขสิทธิ์
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ
ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด
เพื่อทำการเผยแพร่ หรือ สร้างหลักฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

 

#

 

 

 




นิยายเรื่องอื่นโดย Chiisanahoshi

 


       


   

 

กระซิบรักข้างหัวใจ Be My Star (เล่ม 1)
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
เมื่อ 'ดนุ' นักร้องหนุ่มหล่อผู้มีฉายาว่า "แมวป่า" ได้รับความช่วยเหลือจากสาวน้อย 'มีนา' ผู้มีจิตอาสาในวันที่ความโชคร้ายประดังเข้ามา เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น
กระซิบรักข้างหัวใจ Be My Star (เล่ม 2)
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
ในที่สุดสาวน้อย 'มีนา' ก็สามารถพิชิตใจแมวป่าอย่าง 'ดนุ' ได้... แต่เนื่องจากเธอไม่ต้องการให้มารดาและดนุทราบว่าเธอแอบเข้ามาเกี่ยวข้องกับบิดา จึงอ้างว่าไม่อยากให้เขาเปิดตัวเป็นแฟน เพราะเกรงว่าดนุจะเสื่อมความนิยมจากสถานะ "พระเอก" แต่เขานี่แหละที่ปากโป้งอยากบอกคนทั้งโลกว่าเธอมีเจ้าของแล้ว
กระซิบรักข้างหัวใจ Be My Star (เล่ม 3 จบ)
Chiisanahoshi
www.mebmarket.com
บทสรุปเรื่องราวความรักหลังความจริงเปิดเผยว่ามีนาคือทายาทอีกคนหนึ่งของอมรเลิศ... เธอถูกไล่ล่าจากภัยมืดและดนุกลายเป็นผู้พิทักษ์ให้เธอรอดพ้นจากการถูกปองร้าย... ทว่าผู้ต้องสงสัยก็คือพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง! ความจริงเป็นเช่นไร?
แสดงเพิ่มเติม

66.2K

เข้าชม

188

เพิ่มลงคลัง

189

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

41

ความคิดเห็น