สวัสดีค่ะ ที่จริงเกี่ยวกับวีนัสก็ไม่มีอะไรน่าสนใจมากมาย วีนัสเป็นเพียงคนที่เริ่มจากการเป็นคนที่รักการอ่าน(นิยาย)มากๆๆๆ จนอยากลองเขียน และเริ่มหัดเขียน นิยายเรื่องแรกที่เขียนจริงๆเมื่อหลายปีมาแล้วแต่ไม่มีโอกาศได้เผยแพร่ให้ผู้อ่านได้อ่านกัน แต่ถึง ณ ตอนนี้วีนัสก็ยังเขียนมันไม่จบทั้งๆที่เริ่มเขียนมาหลายปีแล้ว และก็ทิ้งเอาไว้อย่างนั้นมาหลายปีแล้วเหมือนกัน

      หวนเสน่หา เป็นเรื่องที่สองของวีนัส ที่พยายามอย่างยิ่งที่จะเขียนให้มันจบ และพยายามอย่างมากที่จะให้มันจบลงอย่างสวยงาม แต่โดยนิสัยส่วนตัวของวีนัสเองเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์แปรปรวน บางทีก็ไม่เข้าใจตัวเอง เป็นคนค่อนข้างคิดเยอะแต่บางทีก็ไรสาระ บางอารมณ์ก็ติสแตก จนแอบหมั่นใส้ตัวเองอยู่เหมือนกัน

     ตอนนี้วีนัสมีพล็อตในหัวมากมาย แต่ไม่กล้าเปิดเรื่องในเว็บเพราะไม่อยากให้มันเป็นการบังคับตัวเองจนเกินไป ทั้งๆที่ใจจริงแล้วเมื่อพล็อตมันโผล่เข้ามาในหัวทีไรก็อยากเปิดๆเรื่องทุกครั้งตื่นเต้นทุกครั้ง แต่ก็ต้องปรามตัวเองตลอด ว่าเรื่องที่เขียนๆยังไม่จบเนี่ยเอาให้มันรอดให้มันจบไปก่อน ก็จะพยายามให้ดีที่สุด

     วีนัสลงนิยายของตัวเองที่เว็บนี้เว็บเดียว คือค่อนข้างเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่ที่จริงขี้เกียจ อิอิ

    วีนัสเป็นแค่คนอยากหัดเขียน เรื่องที่เขียนออกมาจึงยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงอยากขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำติชมนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

75K

เข้าชม

56

เพิ่มลงคลัง

502

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

159

ความคิดเห็น