INTO

 

 

 

     คุณเคยแอบชอบใครบางคนไหม???

     ใครบางคนที่อยู่ในสายตาของคุณตลอด ไม่ว่าจะเป็น ตอนที่เขาคนนั้นเดินทางไปเรียนในตอนเช้าของทุกๆวัน นั่งกินข้าวที่โรงอาหาร คุยเล่นกับเพื่อนในกลุ่มของเขา หรืออาจจะเป็นตอนที่เขาเดินเข้าไปขอเล่นบาสกับรุ่นน้องในช่วงพักกลางวัน และถ้าเป็นวันที่อากาศร้อนๆ เหงื่อก็จะไหลออกมาตามใบหน้าดุๆของเขาคนนั้น

     เม็ดเหงื่อที่ออกมาจากร่างกาย โดนเสื้อนักเรียนตัวบางๆซึมซับเก็บทุกหยาดหยดของมันเอาไว้ เวลาที่เขาคนนั้นออกตัววิ่งเพื่อที่จะแย่งลูกบาสจากฝ่ายตรงข้ามเสื้อนักเรียนตัวบางมันจะทำให้เราเห็นสิ่งที่มันถูกซ่อนเอาไว้ใต้เสื้อนักเรียนตัวนั้นได้อย่างชัดเจน

   เสื้อนักเรียนที่ แนบ ไปกับหน้าท้องที่ไร้ไขมัน ทั้งขาว เนียน และแอบมีซิกแพคบางๆนั้น อ่าช่วงเวลานี่มันพิเศษจริงๆคุณว่าไหม วิเศษจริงๆ

 

   “เห้ย!!! จินฮวาน เลือดกำดาวมึงไหล!!!” อืมมม ขาว เนียน น่าลองสัมผัสดีจริงๆ ถ้าได้ลองนะ สาบานว่าชาตินี้ส่วนที่ได้สัมผัสจะไม่โดนน้ำอย่างแน่นอน

   จินฮวาน พอ!! เลิกมองมันได้แล้ว เลือดกำดาวมึงไหลแล้ว ไอห่าหื่นจริงๆนะมึง มองแล้วกำดาวไหลเนี้ยในหืมมม ยุนฮยองพูดว่าอะไรไหลๆนะ

  

เห้ย ยุนฮยองเลือดกำดาวฉันไหลอ่ะ ทำไงดี งืออออ ฉันจะตายไหม แต่ฉันจะตายไม่ได้นะฉันยังไม่ได้ลูบแพคของฮันบินเลย ฉันจะตายไม่ได้เด็ดขาด ไม่นะๆๆ ทำไงดียุนฮยอง”   ผมจะตายไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด แพคของฮันบินผมยังไม่ได้แม้ที่จะสัมผัสมันเลยสักครั้ง ผม คิม จินฮวาน คนนี้จะไม่ยอมเป็นอะไรโดยเด็ดขาด!!! แต่ตอนนี้ เลือดกำดาวมันไม่ยอมหยุดไหลเลยอะ ทำไงดี ม๊าจ๋าน้องฮวานจะตายไหม แง่

 

เลิกมองไอฮันบินแล้วเงยหน้าดิว่ะไออ้วน มองหน้ามัน มันคงวิ่งมาหามึงหลอกไออ้วน ไอเตี้ย

โอ้ยย ไอเหี้ยรู้แล้วว่ากูอ้วน กูเตี้ย มึงไม่เป็นกู มึงไม่เข้าใจหลอกกว่ากูจะมาถึงจุดนี้ได้มันยากมากแค่ไหน มึงทำไม่ได้ก็หุบปากไปไอควายยยยยคำก็อ้วน สองคำก็เตี้ย มึงสูงมากมั้ง ห่างกับกูกี่เซนเอง ตอบ!!!!

 

   “เออๆๆ กูจะปล่อยแม่งตายตรงนี่แหละ กูขอให้เลือดกำดาวมึงไหลแม่งให้หมดตัวไปแลย!!” ยุนฮยองพูดจบมันก็ปาผ้าเช็ดหน้าใส่หน้าผม แล้วสะบัดตูดหนีผมไปเลยอ่ะ แง่ ยุนฮย๊องงงงง อย่าทิ้งน้องฮว๊านนนน รอน้องฮวานด้วยยยยยยยยยย

 

ยุนฮยองงง รอกูด๊วยยยยยยย กูขอโต๊ดดดดดดดดดดดดด

.

.

 

..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

    “อีกแล้วหรอว่ะ แม่งชอบตามมาแอบดู สุดท้ายก็เป็นแบบนี้ทุกที

 

    “มึงหมายถึงใครว่ะบ็อบบี้

 

    “ก็ว่าที่ เมีย มึงในอนาคตไงไอฮันบิน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

 

 

    “เมียพ่อง อ้วน เตี้ย แบบนั้นกูไม่เอามาทำแม่ของลูกกูหลอก เหอะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ⓑⓙⓘⓝⓑⓙⓘⓝⓑⓙⓘⓝⓑⓙⓘⓝⓑⓙⓘⓝⓑⓙⓘⓝ

 

ขอฝากด้วยนะคะ

#ฟิคพี่จินตัวอ้วน

แสดงเพิ่มเติม

1.18K

เข้าชม

17

เพิ่มลงคลัง

42

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

1

ความคิดเห็น