ตามหานิยายyในเว็บ ธัญวลัย


เนื้อเรื่องประมาณว่าพระเอก ( ชื่อ เพทาย ) กับนายเอก ( จำชื่อไม่ได้ ) เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วมันมีเหตุการณ์บางอย่าง ( จำไม่ได้ ) ทำให้พวกเขาทั้งสองต้องแยกจากกันเป็นเวลานานมาก แล้วต่อมาพวกเขาก็ได้มาเจอกันอีกครั้งแต่นายเอกกลับจำพระเอกไม่ได้ ( เหมือนประมาณว่าความจำเสื่อม ) แต่พระเอกกลับจำนายเอกได้ฝ่ายเดียวแล้วก็ยังรักยังรอคอยนายเอกเสมอ พระเอกพยายามตีสนิทเข้าใกล้ทำทุกวิธีทางที่จะทำให้นายเอกจำตัวเองและความรักที่เคยมีด้วยกันแต่นายเอกก็จำไม่ได้สักทีพร้อมทั้งไม่ชอบที่พระเอกเอาแต่เข้าหาและมายุ่งวุ่นวายกับตัวเองแต่พระเอกก็พยายามต่อไปด้วยแผนการใหม่ที่ว่าถ้าทำให้กลับไปจำเรื่องเก่าๆไม่ได้ว่าเคยรักกันแค่ไหนก็ทำให้รักกันใหม่ได้ สุดท้ายพระเอกนายเอกก็ได้รักกันแล้วนายเอกก็กลับมาจำได้ทุกอย่าง

ไม่รู้จำเนื้อเรื่องถูกหรือเปล่าแต่ก็ประมาณนี้แหละจำไม่ได้จริงๆอ่านนานมากๆแล้ว ยังดีที่จำชื่อพระเอกได้แล้วนิยายเรื่องนี้ก็จบแล้วนะเป็นคู่แรกซึ่งมีอีกหลายๆคู่เป็นเรื่องต่อๆไป เรื่องต่อของเพทายก็เป็นคู่ของเพื่อนพระเอกกับน้องชายพระเอก(เรย์ x มิก) ไม่รู้จะหายังไงทำทุกวิธีทางที่รู้แล้วแต่ก็ยังหาไม่เจอไม่รู้อีกว่านิยายถูกลบไปแล้วหรือยัง ใครรู้ช่วยหน่อยนะ นิยายสนุกมากอยากกลับไปอ่านอีกแต่จำไม่ได้ ยังมีอีกหลายคู่เลยที่ยังไม่ได้อ่าน

ส่วนเรื่องต่อของ คู่ที่2 ของเพื่อนกับน้องชายของเพทายที่แยกออกมาเป็นอีกเรื่องหนึ่งก็ประมาณว่าพระเอก ( ชื่อ เรย์ เป็นเพื่อนกับเพทาย ) แล้วมีวันหนึ่งพระเอกเจอนายเอก ( ชื่อ มิก เป็นน้องของเพทาย ) ที่เป็นนักร้องที่ห้างแล้วตกหลุมรักชอบนายเอกตั้งแต่ตอนนั้นเลย ( จำไม่ได้ว่าตอนนั้นพระเอกรู้หรือเปล่าว่านายเอกเป็นน้องของเพทาย ) แล้วต่อมาพระเอกก็มาสารภาพกับเพทายว่ารักนายเอกอยากจะคบกับนายเอกอยากให้เพทายช่วยหน่อยแต่เพทายก็รักน้องหวงน้องมากกลัวน้องจะเสยใจก็เลยไม่ได้ชวยแต่ก็ไม่ได้ห้ามแล้ววันนั้นพระเอกก็เข้าไปในห้องนายเอกโดยไม่ขอเจ้าของห้องแล้วพอนายเอกเจอก็คิดว่าพระเอกเป็นขโมยจะเข้ามาทำร้ายกับขโมยของแล้วจะเรียกให้คนช่วยแต่ก็โดนพระเอกจับมัด ( ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นนายเอกไม่ได้ใส่อะไรเลย ) ไม่สามารถขยับหรือหนีไปไหนได้จะเรียกให้พี่ชายช่วยเพทายก็ไม่ได้ยิน ต่อมาพระเอกก็ทรมานนายเอกโดยการเอายาปุกเซ็กส์ให้นายเอกกินเพราะอยากครอบครองนายเอกแต่นายเอกไม่ยอมเลยไม่อยากขืนใจเลยใช้วิธีนี้แล้วสุดท้ายนายเอกก็ร้องขอให้พระเอกช่วยแล้วพวกเขาก็มีอะไรกันในคืนนั้นหลังจากนั้นพระเอกก็ยังตามติดนายเอกไปเรื่อยๆเพราะตัวเองรักเขาไปแล้วก็เลยอยากได้ความรักกลับคืนบ้างแต่นายเอกก็คิดว่าได้ร่างกายไปให้ยังจะเอาอะไรกับเขาอีก ( หลังจากนั้นก็จำอะไรต่อไม่ได้แล้ว จำได้อีกทีก็เป็นตอนที่พระเอกนายเอกไปทะเลกันจำไม่ได้ว่าไปเที่ยวหรือไปทำอะไร (( เหตุการณ์ต่อไปนี้มันเลือนลางมากจำได้ติดๆขาดๆ )) แต่มีเพื่อนไปด้วยหลายคน ( แล้วเพื่อนของพวกเขาก็เป็นคู่ต่อๆไป ) แล้วพวกเขาก็ไปเจอเด็กคนหนึ่งที่ทำงานในโรงแรมที่พวกเขาไปพักซึ่งเป็นเด็กขายตัว ( ถ้าจำไม่ผิด ) แล้วเด็กคนนั้นก็รู้จักพระเอกชอบพระเอกแต่เพื่อนพระเอกที่ไปด้วยชอบเด็กคนนั้นแล้วก็เคยมีอะไรกันด้วย ( ถ้าจำไม่ผิดเหมือนว่าเด็กคนนั้นคิดจะแย่งพระเอก ) ( แล้วนายเอกเคยร้องเพลง ขอเจ็บแทน - Clash ด้วยนะแต่จำไม่ได้ว่าร้องทำไมแล้วร้องให้ใคร )

ไม่รู้ว่าสองเรื่องนี้คนแต่งเดียวกันหรือเปล่านะ ไม่ใช่ว่าไปจำเรื่องอื่นของนักเขียนอื่นมารวมใส่กันหรอกนะ แต่ก็อย่างที่บอกมันนานมากแล้ว จำอะไรได้ก็ใส่รวมกันหมด ใครรู้ก็ช่วยหน่อยนะ รบกวนเม้นบอกด้วย

♡(ŐωŐ人)

แสดงเพิ่มเติม

1.28K

เข้าชม

2

เพิ่มลงคลัง

37

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น