สวัสดีจ้#

      >>ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกในจินตนาการของโมโมะจิ ถึงเรื่องที่โมแต่งจะมีข้อผิดพลาดเยอะประการใดก็ขอโทษด้วยน่ะค่ะยอมรับว่าเป็นมือใหม่หัดแต่งแต่จะไม่เอาข้อนี้มาเป็นข้ออ้างอะไรทั้งสิ้นเมื่อมีความพยายามและประสบการณ์โมเชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นจะนำพาสู่เรื่องราวดีๆมาให้ท่านนักอ่านทุกคนเป็นแน่ค่ะ ถึงแม้จะหายไปบ่อยก็เถอะทุกๆคนควรยึดหลักความเป็นจิงนิดนึงก็ได้น่ะค่ะว่าชีวิตจิงมีอะไรต้องให้เราคิดวุ่นๆมีอะไรต้องทำอีกมากมายจนไม่สามารถเเบ่งเวลาเพียงพอที่จะมาสานต่อเรื่องราวที่กำลังเดินเรื่องต้องหยุดชะงักลง แต่สัญญานะค่ะว่าจะไม่ทิ้งนักอ่านไปไหนถึงจะไม่ว่างหรือมีอะไรมากวนสมองอีกมากมาย โมก็จะพยายามมาแบบหลุบๆโผล่ๆมาเพื่อสานต่อเรื่องราวที่ติดๆขัดๆของตัวเองให้จบค่ะ

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า>> ขอบคุณนักอ่านที่มาแบบทั้งเปิดเผยและเงามืดมากๆค่ะที่เข้ามาอ่านเรื่องราวที่โมเป็นคนแต่ง ดีใจทุกครั้งนะค่ะเมื่อเปิดเข้ามาและเห็นจำนวนคนที่เข้ามาอ่านเรื่องที่เราแต่ง^^

 

     

 

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gif 

       

                                                                                                              

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                         ลงชื่อ นส.เพ็ญศิริ พะศรี (นามปากกา โมโมะจิ)

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

3.66K

เข้าชม

41

เพิ่มลงคลัง

44

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

28

ความคิดเห็น