เกี่ยวกับการแต่งนิยายนะครับ

เนื้อเรื่องไม่สนุกเท่าไหร่เพราะไม่ได้เขียนเอาไว้ก่อน  มีแต่ด้นสดทั้งหมด แต่อีวิลก็วางพล็อตเนื้อเรื่องไว้แล้ว และตั้งใจว่าจะแต่งให้เสร็จ ถึงแม้ว่าจะช้าไปบ้างแต่จะพยายามแต่งให้เสร็จ

ตอนมีประมาณ 40 กว่าๆแต่อาจจะพ่วงด้วยตอนพิเศษ นิยายที่ตอนนี้คิดเอาไว้และวางพล็อตคร่าวๆมี 2 เรื่อง

 

1. เรื่องของ วัตรXธิน [My Husband is Mafia สามีผมเป็นมาเฟีย]

 

'วัตร' ชายหนุ่มลูกครึ่งมีใบหน้าคมคายสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เสมอกลับต้องมาเจอเด็กน้อยที่ไหนก็ไม่รู้ที่ไม่มีแม้กระทั่งชื่อตัวเองจนเขาเป็นฝ่ายตั้งให้คือ 'ธิน' เด็กน้อยที่ถูกทิ้งตั้งแต่แบเบาะไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อพ่อแม่และไม่มีชื่อเป็นของตนเอง เมื่อธินได้พบกับวัตรจากเด็กน้อยที่เป็นเด็กจรจัดนั้นผันตัวกลายมาเป็นเจ้าชายตัวน้อยๆของตระกูลมาเฟียชื่อดังของวัตร แต่มันจะเป็นไปได้หรือไม่ เมื่อธินโตขึ้นเขาก็กลับรู้สึกกับวัตรในแบบที่ไม่ใช่ครอบครัว!! แต่เป็นแบบคนรัก!!!

 

2. เรื่องของ อัลXนที [ชื่อเรื่องยังไม่คิด]

 

'นที' ลูกน้องคนสนิทของ 'วัตร' ที่ถูกช่วยเหลือจากการข่มขืนจากพวกขี้ยา เมื่อวัตรชวนให้มาทำงานด้วยนทีจึงเต็มใจทำงานให้วัตรแม้แต่ต้องแลกด้วยชีวิต แต่ชีวิตที่มีแต่คอยรับใช้ผู้เป็นนายกลับตาลปัตรเพียงแค่มีผู้ชายคู่อริเก่าอย่างนทีมาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ ผู้ชายที่นามว่า 'อิล' ชายหนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศษมีดวงตาสีฟ้าสวยรูปร่างสูงใหญ่เฉกเช่นคนต่างชาติที่เคยเป็นอริของนที กลับต้องมาช่วยงานกันเพราะวัตร ซึ่งอิลก็ชอบแกล้งนทียิ่งหนัก ยิ่งเห็นเหมือนอีกฝ่ายด่า ตี ตบ มันยิ่งทำให้เขาอยากแกล้งไปเรื่อยๆตลอดเวลา 

จนอิลพบว่าตนเองนั่นแหล่ะที่อ่อนไหวกับนที!! ทั้งๆที่เขาก็เป็นผู้ชายและเป็นอริกับนทีแท้ๆทำไมถึงอ่อนไหวนักนะ!!!

 

เอาพล็อตไปอ่านเล่นๆดูนะครับ ตามที่คิดออกเฉยๆเพราะผมก็ยังเป็นมือใหม่ดังนั้นจึงเขียนอะไรไม่ค่อยโอเค แต่จะพยายามพัฒนาฝีมือของตนเองนะครับ ขอคำติชมจากรีดเดอร์ด้วยนะครับ

 

ส่วนคนที่สงสัยว่าธินอายุเท่าไหร่ ตอนนี้ธินอายุ 13 นะครับ ส่วนวัตรอายุ 24 เป็นแนวโซตะค่อน ส่วนธินก็เป็นเด็กออทิสติกด้วย ขอความกรุณาอย่า 'ด่า' บ่อยนะครับ แต่งเพื่อสนองนี๊ดตนเอง

แสดงเพิ่มเติม

7.46K

เข้าชม

101

เพิ่มลงคลัง

72

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

13

ความคิดเห็น