..ยามวิกาล..

 

 

ซินเขียนนิยายมาสองปีละเนอะ ใครที่ยังติดตามอยู่ก็น่าจะรู้... ถ้ายังมีคนที่ตามผลงานอยู่นะ...

 

ซินเริ่มเขียนนิยายด้วยความชอบอ่านส่วนตัวจนได้แรงบัลดาลใจมาเขียนนิยายเป็นของตัวเอง เรื่องภาษาซินก็ตามเรื่องตามราวของซินนี่แหละ ถึงมันจะไม่ดีมากแต่ก็ตั้งใจพิมพ์นะ 555

 

 

 

 

มีผลงานทั้งหมดสี่เรื่องถ้ารวมอีกเรื่องที่ซ่อนไว้อยู่

  {..ลิขิตรัก ต่างเผ่าพันธุ์..} [FANTASY,18+]    (อยู่ในโหมดรอตอนพิเศษ)

  เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของซิน ล้มลุกคลุกคลานกับความสมองตันมาปีกว่าก็ปิดฉากลงได้อย่างสวยงามด้วยกำลังใจจากเม้น แม้ไม่มากแต่ก็เป็นแรงที่ดึงซินขึ้นมาอย่างมหาศาล แม้กระแสตอบรับจะไม่ได้ดีเท่าคนอื่นแต่สำหรับหน้าใหม่ที่กลั่นกรองออกมาได้แค่ภาษาบ้านๆก็ถือว่าดีถมถืด 

 

เรื่องที่สองคือเรื่อง Poison Love พิษรัก (อยู่ในโหมดซ่อน)

เรื่องนี้เป็นแนวดราม่าและเคะท้องได้ ซึ่งแนวเรื่องก็คือผู้ชายผู้เชื่อในรักแรกพบยอมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้คนๆนั้นหันมาสนใจตัวเองแม้จะไม่มีโอกาสเลยสักนิด เป็นเรื่องแนวตลาดที่พระเอกเลวถึงเลวมากและนายเอกรันทดแต่ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้พระเอกหันมาสนใจ เรื่องนี้ดราม่าหนักหน่วงมากขนาดซินที่เป็นคนแต่งเองยังปวดใจเองเลย555

ซินเก็บเรื่องหมอกรกับนุ้งรันเข้ากรุไปก่อนเพราะปัจจัยหลายๆอย่างแต่ถ้ามีคนอยากจะอ่านจริงๆช่วยกันเม้นบอก ซินอาจะหยิบมันขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ในเร็วๆนี้

 

เรื่องที่สาม Ghost Love บ้านนี้ผี(ไม่)เฮี้ยน [Yaoi / 18+] (อยู่ในโหมดอัพเรื่อยๆ)

เรื่องนี้หาสาระใดๆไม่ได้นอกจากอ่านเพื่อความบันเทิงและลดความเครียด (หรือจะเครียดกว่าเดิมหว่า) เป็นแนวไสยๆ (?) ที่พระเอกหูตาบอดมาซื้อบ้านมือสองอันแสนไม่ธรรมดามาจนเจอแต่เรื่องราวแปลกๆที่เป็นบ่อเกิดของความรักต้องห้ามระหว่างคนกับผี เรื่องนี้จะจบยังไง จะสมหวังมั้ยต้องติดตามเน้ออ

 

เรื่องที่สี่ Love extreme เลิกเป็นเพื่อน เลื่อนเป็น... [Yaoi (อยู่ในโหมดตัวสำรอง)

เรื่องนี้เป็นแนวเรื่องของการแอบรักเพื่อนสนิทมานานหลายปีจนกระทั่งได้เพื่อนคนนี้มาครอบครองในฐานะคนรักจริงๆ การจะเปลี่ยนผู้ชายให้มารักผู้ชายก็ยากแล้ว แต่จะให้เปลี่ยนความรักแบบเพื่อนมาเป็นความรักแบบคนรักจะยากกว่าหรือไม่... ต้องติดตามเนอะ

(สปอย) เรื่องนี้ไม่ดราม่ามากเท่าไหร่(?)เพราะเอยเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรักของตัวเองและให้คนที่ตัวเองรักได้ทุกอย่าง ส่วนต้นก็ผู้ชายแมนๆ กล้าทำกล้ารับ พูดอย่างไหนทำอย่างนั้นและเป็นคนไม่โลเลเชื่อใครง่ายๆ แต่อุปสรรคคู่นี้จะเยอะพอสมควรเลยล่ะ 555

 

 

ถ้ารักซินชอบนิยายซินก็กดไลค์หรือคอมเม้นเป็นกำลังใจให้กันนะ ใครมีคำถามเกี่ยวกับนิยายซินมีคำตอบให้เสมอแค่ถามมา 

 

 

 

อ่านแล้วช่วยกันเม้นเป็นกำลังใจให้ซินด้วยเน้อซินจะได้มีกำลังใจมาแต่งต่อไปเรื่อยๆ

 

 

 

 

24 / 9 / 58

12 / 6 / 60

 

ติดตามข่าวสารและทวงนิยายได้ที่เพจเน้อ

v

v

v

 

 

แสดงเพิ่มเติม

285K

เข้าชม

996

เพิ่มลงคลัง

690

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

969

ความคิดเห็น