The Adventures of Home (part 1-part 2)
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
หลังฟื้นจากความตาย นัยน์ตาสองสีของฉันกลับเห็นทุกอย่างทั้งสิ่งมีชีวิตและแทบทุกความเหลื่อมล้ำของมิติบนโลกใบนี้ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในชีวิตที่ฉันไม่รู้เลยว่ามันจะต้องพบกับจุดจบเช่นไร
The Adventures of Home part 3 ภาค บุกสวรรค์
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
หลังจากวันสิ้นโลกผ่านพ้นไป ฉันไม่รู้ว่าจะมีมนุษย์ที่ไหนหลงเหลือรอดอยู่บ้างหรือเปล่า ฉันรู้แต่ช่วงระหว่างรอน้ำที่สูงระดับภูเขาลดลงจนเห็นแผ่นดินคงใช้เวลาอีกนานภาคต่อหลังจากไซธิสและปารีสตัดสินใจยุติชะตาชีวิตมนุษย์ เมื่อโฮมส์คิดว่าทุกอย่างจะจบสิ้นหลังจากเพื่อนรักยินยอมเสียสละชีวิตและความรัก หากแต่ไม่เลย.. ทุกอย่างปรากฏชัดว่าโฮมส์คิดผิดเป้าหมายครั้งนี้คือสวรรค์ โฮมส์จะช่วยเจ้าหญิงชิโนริคนรักได้อย่างไร.. เมื่อเจ้าหญิงชิโนริถูกเรียกตัวกลับสวรรค์ อดัมกับเอวาก็ถูกราชาและราชินีสวรรค์ยึดอำนาจจะมีใครช่วยโฮมส์ได้หรือไม่?..
The Adventures of Home part 4 ภาค หนังสือแห่งโชคชะตา
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
ภาคต่อของภาคบุกสวรรค์ หลังจากโฮมส์และเพื่อนๆได้จัดการแก้ปัญหาการปฏิวัติบนสวรรค์เรียบร้อยแล้วโดยต้องยอมแลกกับหนึ่งชีวิตนิมป์สาวแห่งสวนอีเดนผู้มีจิตใจไร้เดียงสาบริสุทธิ์ แต่ทุกอย่างที่โฮมส์จัดการลงไปกลับไม่ใช่ต้นตอของปัญหาทั้งหมดซึ่งความจริงเหนือความจริงและความจริงตลบหักหลังที่โฮมส์ได้พบ โฮมส์จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาหนังสือแห่งโชคชะตาเพื่อทำลายสิ้นโดยมีระยะเวลากระชั้นชิดถึงขนาดต้องนับวันถอยหลัง โฮมส์ต้องทำลายหนังสือแห่งโชคชะตาให้ทันก่อนที่จะถึงกำหนดขีดเขียนตามหนังสือแห่งโชคชะตาในการทำลายล้างของเหล่าผู้อารักขาทั้งเจ็ดที่โหดเหี้ยมเสียยิ่งกว่าการเกิดวันสิ้นโลกโฮมส์กับเพื่อนๆจะสามารถแก้ปัญหายิ่งใหญ่นี้ได้ยังไง เมื่อผู้บงการอยู่เบื้องหลังกลับไม่ใช่คนที่จะต่อกรได้ง่ายๆ ฝ่ายหนึ่งคือเทพพยากรณ์ผู้ถือครองหนังสือแห่งโชคชะตา ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งคือผู้สร้างโลกผู้มีความวิกลจริตในนิสัยการงัดกลเม็ดทุกวิธีเพื่อใช้ต่อกรของโฮมส์จะป่วนได้ขนาดไหน และต้นตอของผู้บงการทั้งหมดทำไปเพื่ออะไรให้สิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์โลกวุ่นวายได้ขนาดนี้ ไปเอาใจช่วยกันค่ะ..
St. Zodiac of Queen Athena
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
เรื่องราวของเหล่าเซนต์แห่งราชินีอาธีน่า ภาคต่อของ The Adventure of Home กับภารกิจยิ่งใหญ่เพื่อแก้ไขสมดุลของจักรวาลฮิรุโกะ ชิซุย ลูกสาวเพียงคนเดียวของโฮมส์กับชิโนะนำพาเหล่าเซนต์เปิดมิติออกนอกดาราจักรเพื่อตามล่ากลุ่มปฏิวัติที่หมายมาดจะตัดเส้นด้ายสีแดงแห่งโชคชะตาทิ้ง โดยมีคุณหมอชิกิ ลูกสาวของลิลิธและเจนนิเฟอร์เป็นดั่งผู้ช่วยฮิรุโกะ ชิซุยจะทำสำเร็จหรือไม่? เบื้องหลังภารกิจสุดโหดนี้จะมีอะไรซ่อนอยู่ และความจริงที่ไม่มีใครอยากนึกถึงจะถูกเปิดเผยทั้งเหล่าเซนต์แห่งราชินีอาธีน่ายังมาพร้อมกับความรักที่ถูกชักใยจากเส้นด้ายสีแดงแห่งโชคชะตา ใครกันจะฝืนโชคชะตาได้?
The Puzzle
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
เมื่อการค้นพบพีระมิดแห่งใหม่ เต็มไปด้วยปริศนามากมายที่รอการค้นหาคำตอบ ปริศนาเหล่านั้นคืออะไรกันแน่?จุดเริ่มต้นจากการค้นพบพีระมิด นำพาไปสู่ยุคมืด และการกลับมาทวงคืนจากเจ้าของดาวเคราะห์โลกที่แท้จริง
BatZeenJ (Short Story)
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
สัตว์เวทย์ มีหน้าที่หลักนอกเหนือจากการปกป้องผู้เป็นนาย ก็เพียงแค่คอยปรนนิบัติทางกายในคืนแห่งวาร์ลัสต์ (War Lust) ก็เท่านั้น.. และฉันคือซีน หนึ่งในสัตว์เวทย์ที่มีสปีชี่ย์ค้างคาวซีน.. ค้างคาวแสนธรรมดาตัวหนึ่งที่พลัดหลงฝูงหรือถูกฝูงสลัดทิ้งก็ไม่แน่ใจนัก จนจับพลัดจับผลูมาเป็นค้างคาวเวทย์ประจำตัวแม่มดผู้งดงาม.. ค้างคาวเวทย์ที่มีหน้าที่ปรนนิบัติผู้เป็นนายในคืนพระจันทร์เต็มดวง หรือเรียกง่ายๆว่าคืนวาร์ลัสต์..
The Puzzle P2
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
จุดเริ่มต้นจากการค้นพบพีระมิด ใน The Puzzle นำพาให้โลกเดินทางไปสู่ยุคมืด และการกลับมาทวงคืนจากสตรีผู้คลั่งแค้น..ทว่า.. เมื่อมีการทวงคืนจากสตรีผู้คลั่งแค้นแล้วไซร้ ก็ย่อมนำมาถึงกำหนดวันสิ้นอายุขัยของดาวเคราะห์โลก วันสิ้นอายุขัยของแผ่นดินที่เหยียบยืน โดยหารู้ไม่ว่า แท้จริงแล้ว เบื้องหลังที่ตีแสกหน้าผู้ร่วมชะตากรรมทุกคน มันคือการวางหมากอันแยบยลของบุคคลผู้ซึ่งมีพลังอำนาจหาผู้ใดเทียมซ้ำร้ายไปกว่านั้น.. บุคคลผู้นั้น ยังเป็นบุคคลที่ไม่รู้จักคำว่า "ความรู้สึก" อีกด้วยทีนี้จะทำอย่างไรกันล่ะ?
Unknown User เชื่อ/รัก/หลอก
1คน2บุคลิก
www.mebmarket.com
ด้วยความที่เคยมองทะลุทุกอย่าง รอบตัวมีแต่ความชัดเจน แต่เมื่อมรสุมชีวิต ทำให้ฉันได้พบกับความขุ่นมัวของเมฆหมอกที่ผู้หญิงคนหนึ่งสร้างขึ้น โดยมีกติกาเดียว คือ ถ้าฉันยังอยากอยู่กับเธอ ฉันต้องไม่รู้เรื่องราวใดๆของเธอเลย และเธอขอแค่ฉันเชื่อใจ เธอขอให้ฉันสร้างความเชื่อใจระหว่างเราแต่.. คนเราจะรักกันได้ยังไง ถ้าอีกคนไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอีกคนเลยสักอย่าง?!ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลย แต่เธอรู้ทุกอย่างของฉัน รู้แม้กระทั่งว่าจะทำยังไงให้ฉันร้อนเร่าดิ้นพล่านอยู่ใต้ตัวเธอ แล้วแบบนี้.. ฉันจะเชื่อใจเธอได้ยังไง ฉันจะทำแบบนั้นได้ยังไงเล่า?!
แสดงเพิ่มเติม

153K

เข้าชม

866

เพิ่มลงคลัง

1.06K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

349

ความคิดเห็น