ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ชี้แจง

จา​ที่​ี​ค​าค​​เ้ต​์​่าิ​า​ข​ไรท์​ที่​เขี​า​ ​ไป​คัล​ผลา​ข​คื่​าั​้​ ​า​จะ​เคลีร์​ตรี้​่า​ ​ไรท์​ไ่เค​ล​ใคร​ะคะ

​ไรท์​ไ้​ทั​ไป​พูคุ​ั​เจ้าข​ิา​ที่​ใ​เ้ท์​ั้​ไ้​ล่าถึ​แล้​ ​พี่​เขา​่า​​ ​พล็ต​เรื่​ข​ิา​เรื่​ั้​ไ่​แปลที่​จะ​ซ้ำ​ั​ ​เพราะ​ีั​เขี​หลา​คใช้​พล็ต​ี้​เหืั​ ​แล้​ี​่า​ให้​เรา​สู้​ๆ​ ​ต้​ขคุณ​า​ๆ​ะคะ​ ​พี่​เขา​ใจี​า​ ​า​ให้​ั่า​สัสุ​ิา​ี​ๆ​แี้

เรา​เข้าใจ​คารู้สึ​ข​ัเขี​ี​ ​เรา​ไ่​ไป​ล​ใคร​หร​คะ​ ​ที่​เขี​า​ั้​ั​คื​จิตา​าร​ ​า​ให้​ั่า​ไ้​่า​ิา​่า​ีคาสุข​ ​แต่​จา​ที่​่า​ข้คา​ใ​เ้ต​์​ั้​ ​รู้สึ​เสีใจ​ะคะ​ ​ั​าร​ที่​ไ่ไ้​ฟั​คำธิา​ข​เรา​เล

เรา​แต่​ิา​า​ไ่เค​เจ​แี้​เล​ ​า​​ให้​ผู้่า​เปิใจ​ี​ิ​ ​จา​ำลัใจ​ที่​ไ้​จา​าร​่า​คเ้ต์​ใ​แต่ละครั้​ ​ลัเป็​่า​รู้สึ​เสีำลัใจ

แล้​ที่​ไรท์​ไ่ไ้​า​ัพ​ิา​ั้​เป็เพราะ่า​ตี้​คใ​ครครั​ที่​ไรท์​รั​ที่สุ​ำลั​ป่หั​ ​า​่า​คเ้ต์​ที่​ทำให้​ี​ำลัใจ​ขึ้

สุท้าี้​า​่า​ไรท์​ไ่ไ้​โรธ​หรื​ะไร​ั​เจ้าข​เ้ต​์​ั้แล​้​ะ​คะ​ ​ขคุณ​คะ




กลับหน้าเรื่อง

Hello ^^http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/908077191.gif

สะวีดัด สวัสดีแฮะ

 

ขอต้อนรับนักอ่านทุกท่านเข้าสู่โลกใหม่ โลกที่เต็มไปด้วยจิตนาการ ความสุขเกิดขึ้นได้จากการอ่าน และเกิดขึ้นได้จากการเขียน เรามีโลกในสิ่งที่คนฝัน โลกที่คนอยากเป็น และได้ถูกรวบรวมเข้ามาไว้ในนิยายทุกเรื่องที่ได้แต่งขึ้น ขอให้ผู้อ่านมีความสุขกับตัวหนังสือที่พิมพ์ออกมาจากใจเพื่อให้ทุกท่านได้อ่าน

 

Wieiey เป็นนามปากกาที่ใช้ในการสันสร้างผลงานออกมา ขอฝากนักเขียนตัวน้อยๆคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ และคอยติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะคะ

เราดีใจที่เห็นคุณมีความสุขกับวรรณกรรมที่เราพิมพ์

ขอบคุณทุกเสียงตอบรับและชื่นชมนะคะ

กดติดตามเค้าได้เลยน้า

 

GoodByehttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/940275056.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น