ซาตานชำระแค้น SM,NC25+ (จบ)
บัณฑิตจบใหม่
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บัณฑิตจบใหม่

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ภาใ​รั้​หาิทาลั​แห่หึ​่​ ​ัศึษา​ปี​สุท้า​ที่​เปลี่​สถาะ​ไป​เป็​ัณฑิต​จ​ให่​ ​ำลั​ระโโลเต้​้​คาีใจ​ั​คาสำเร็จ​ข​ตเ​ ​หลัจาที่​ไ้​ูป​ระาศ​ผลส​ั​แล้​เรีร้

“​เ้​!​ ​จ​แล้​..​จ​แล้​..​จ​ซะ​ที.​.​ะ​ฮู้​!​”​ ​เป็​เสี​ข​คาีใจ​จา​แ​เรี​​่า​หลัจาที่​าร​่​ลุ​้​ผลส​ร่ั​เพื่​ ​ๆ​ ​ใ​รั้​หาิทาลั​ ​รราาศ​ช่า​ชื่ื่​ครึครื้​และ​เต็ไป้​ริ้​และ​เสีหัเราะ​ ​จะ​ี​็​เพี​ไ่​ี่​คที​่​เิ​าาร​คต​และ​ห่เหี่​ั​ไป​ ​เพราะ​ผลส​ที่​า​ไ่ไ้​เป็ไปตา​ที่​คาคิ

แต่​ั่​็​ไ่ใช่​สำหรั​ ​​'​เล​ล่า​ ​า​เซี​'​​ ​สา้​ที่​ครจะ​ีใจ​ั​ผลส​ที่​า​ี่า​ที่​คา​เาไ้​เสีี​ ​เร​ที่​า​จา​จะ​ผ่า​แล้ั​ส่​ให้​เธ​สาารถ​ค้า​เหรีญท​า​ให้​ชื่ช​ไ้​ี้

“​เล​ล่า​เป็​ะไร​ ​ทำไ​ทำ​ห้า​เซ็​โล​่าั้​ล่ะ​ ​ัณฑิต​เหรีญท​ครจะ​ีใจ​จ​ห้าา​เป็​จาาเที​สิ​ ​ไ่ใช่​ู่​เป็​เห็​หุ​ร่​่าี้​”​ ​เสี​จา​แ​เรี​​่า​เ่​ทั​เพื่​สา​ที่​ำลั​ทำ​ห้าเศร้า​ ​เฝ้า​แต่​​โทรศัพท์​ใ​ื​ตัเ​ู่​จ​ไ่​เห้า​เ​ตา​ขึ้​า​​โล​้​คา​ิ้แ้​่าที่​ครจะเป็

“​ฉั​ติต่​พ่​ไ่ไ้​เล​่ะ​ ​ี่​ัที่​ส​แล้​ะ​ ​ไ่รู้​พ่​ไป​ู่​ที่ไห​ ​จะ​โทร​​เรื่​ที่​ฉั​เรีจ​แล้​ี่​็​ั​ไ่ไ้​เล​”​ ​เล​ล่า​เห้า​ขึ้​าต​คำ​ถา​เพื่​ ​้​แตา​เศร้าห​และ​เต็ไป้​คาัล

เล​ล่า​ ​ู่​ั​พ่​ข​เธ​เพีแค่​ส​ค​ ​หลัจาที่​เสี​ผู้​เป็​แ่​ไป​ใ​ัเ็​ ​ส​ค​พ่​ลู​็​ู่​ัตา​ลำ​พั​ ​ไ่ไ้​พึ่พา​หรื่า​ไปาหาสู่​ั​ญาติ​คใ​ี​ ​าจ​เป็เพราะ่า​เลา​ที่​ต้​ทุ่เท​ให้​ั​าร​หาราไ้​และ​ลู​าขึ้​ ​ทำให้​ัลเฟร​ไ่ีเลา​ที่จะ​ไป​เี่เื​ญาติ​คใ​ ​จ​ใที่สุ​็​เริ่​ห่า​หา​และ​ขาารติต่​ั​ไป

“​ไ่ี​ะไร​หร​ั้​ ​ฉั​่า​พ่​เธ​็​ค​ไป​ทำา​ั่​ล่ะ​ ​แต่่า​าจจะ​ไ่​สะ​หรื​ี​เหตุ​จำเป็​า่า​ที่​ทำให้​เปิ​โทรศัพท์​ไ่ไ้​่ะ​ ​พ่​เธ​็​เค​หา​ไป​หลา​ั​่าี้​เป็ประจำ​ไ่ใช่​เหร​”​ ​แ​เรี​​่า​พาา​ปล​เพื่​ให้​สาใจ​ขึ้

“​็​ใช่​..​ ​แต่่า​ไ่เค​ี​ครั้ไห​ที่​ฉั​จะ​ติต่​พ่​ไ่ไ้​่าี้​เล​ะ​”​ ​เล​ล่า​ล่า​ถึ​สาเหตุ​ข​คาไ่สาใจ​ให้​เพื่รั​ไ้รั​รู้

“​เา​่า​ ​ไ่แ่​ะ​ ​เธ​ลั้า​ไป​าจจะ​เจ​พ่​เธ​ร​ู่​ที่​้า​แล้็​ไ้​”​ ​แ​เรี​​่า​พู​พร้ั​ต​่า​เพื่​เา​ ​ๆ​ ​ให้ำลัใจ

“​ฮัลโหล​ ​ส​สา​คุ​ะไร​ั​ู่​ครัผ​ ​ทำไ​ให้า​สระแส​ั​คื่​่าี้​ล่ะ​”​ ​แพท​ทริค​ ​ชาหุ่​ที่​เาะติ​ทั้ส​สา​ ​้​ีใจ​ให้​ั​เล​ล่า​แต่​็​ั​ไ่ล้า​เปิเผ​ ​เิ​เข้าา​พร้ั​ส่เสี​ทั​หญิสา​ทั้ส​ค​ ​ที่​ห้าตา​ไ่ไ้​ีใจ​ไป​ใ​แ​เี​ั​ัณฑิต​จ​ให่​คื่​ ​ๆ

“​เล​ล่า​ำลั​ลุ้ใจ​ที่​ติต่​พ่​ไ่ไ้​่ะ​”​ ​เป็​แ​เรี​​่า​ที่​ตลั​ชาหุ่

“​้า​!​ ​ทำไ​ถึ​เป็​่าั้​ล่ะ​ ​พ่คุณ​ทำา​ุ่​ู่​หรืเปล่า​ ​็​เล​ั​ไ่​สะ​ให้​ใคร​ติต่​่ะ​ ​่าแต่​ท่า​ทำา​ะไร​เหร​ ​​ผ​้า​ไ้​ไห​ ​เผื่่า​ผ​จะ​ี​ลู่ทา​เข้าหา​เพื่​ข​ลูสา​ข​ท่า​ไ้​้า​”​ ​แพท​ทริค​เ​็​พาา​จะ​เส​เหตุผล​ที่จะ​ทำให้​หญิสา​สาใจ​ขึ้​ ​ีทั้​ั​พูทีเล่ทีจริ​้​หั​า​ให้​เล​ล่า​ิ้​า​ไ้​้า​ ​แต่​็​เหื่า​จะ​ไ่ไ้ผล​เท่าไหร่​ั​ ​เื่​หญิสา​ัค​ตลั​า​้​สี​ห้าที่​ิ่เฉ

“​ไ่รู้​สิ​ ​พ่​ไ่เค​​ฉั​เหืั​ ​ฉั​่า​ฉั​ลั้า​่​ี่า​ ​เผื่่า​พ่​จะ​ู่​ที่​้า​แล้​่าที่​แ​เรี​​่า​​”​ ​เล​ล่า​พู​พร้ั​หิ​ระเป๋า​เป้​ใ​เล็​ขึ้​าสะ​พา​ไหล่​ ​พร้ั​ลุขึ้​จา​โต๊ะ​ทำ​่าที่​พู​ทัที

“​้า​เฮ้​!​ ​ฉั​่า​จะ​ช​ไปู​หั​ฉล​ส​เสร็จ​เสีห่​ ​โปรแร​ฉั​เป็หั​ล่ะ​สิ​ ​เฮ้​!​”​ ​แ​เรี​​่า​ ​ส่เสี​พู​่า​เซ็​ ​ๆ​ ​เื่จา​แผที่​า​ไ้​ูเหื​จะ​ล่​ไ่เป็ท่า​ตั้แต่​ั​ไ่ไ้​เ่​ช​เพื่​เล​้ซ้ำ​ ​่ที่จะ​คิ​ะไร​​ ​“​ั้​ให้​ฉั​ไปเป็เพื่​เธ​ไห​ล่ะ​ ​เล​ล่า​”

“​ขใจ​า​ะ​แ​เรี​​่า​ ​แต่่า​ไ่เป็ไร​หร​ ​ฉั​ลั้า​คเี​ไ้​ ​เธ​็​ไปู​หั​ั​แพท​ทริค​สิ​ ​โปรแร​จะ​ไ้​ไ่​ล่​ ​ไห​ ​ๆ​ ​็​เรีจ​แล้​ทั้ที​ ​ไป​ฉล​ั​เถะ​ ​ู​เผื่​ฉั​้​แล้ั​ะ​ ​๊าา​จ้ะ​”​ ​เล​ล่า​​เพื่​ทั้ส​ค​ ​่​จะ​โื​ลา​แล้​เิ​จาไป

เล​ล่า​พ​จะ​​่า​ ​แ​เรี​​่า​ั้​ีใจ​ให้​ั​แพท​ทริค​ู่​้า​ ​และ​ไห​ ​ๆ​ ​็​เรีจ​ั​แล้​ ​่​จะ​ต้​แ้า​จาั​ไป​ ​หญิสา​จึ​า​ให้​เพื่สิท​ข​เธ​ไ้​ีโาส​ทำ​่าที่​ใจ​ต้าร​้า

เล​ล่า​เิ​า​จา​หาิทาลั​ ​็​เลื​ที่จะ​เิ​ลัเลาะ​เข้าไป​ทา​ตร​ตึ​ ​เพราะ​ถึแ้่า​จะ​ไ่​ค่​ี​ใคร​า​ใช้​เส้ทา​ี้​ั​ ​แต่​็​เป็​เส้ทาลั​ที่​ทำให้​เธ​ประหัเลา​ ​และ​ถึ​้า​ไ้​เร็​ขึ้

คาัลใจ​ข​หญิสา​เี่ั​ตั​คุณ​ัลเฟร​พ่​ข​เธ​ ​ทำให้​เธ​ใจจใจจ่​ู่​ั​าร​ลั​ไป​ให้​ถึ​้า​ ​โ​ไ่ทั​ไ้​ระัตั​หรื​สัเต่า​ี​ผู้ชา​ค​หึ่​ที่​เิตา​เธ​เข้า​ตร​า​้


พึ่​!​ ​ ​ทุ่า​ืสิท​ล​สำหรั​เล​ล่า





ผลงานทั้งหมดของปนิตา สนใจอีบุ๊คจิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ยั่วสวาทฤทธิเดช (ชุดยั่วหนุ่ม)
ร้อนรักนักร้องสาว : Shade of Pink (นิยายชุด Sexy Shade)
ยั่วเสน่หาอดิศร (ชุดยั่วหนุ่ม)
ยั่วรักทินภัทร 3 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 2 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 1 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
จอมบงการบังคับรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ปราบพยศบงการรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ขโมยรักจอมบงการ (นิยายชุดจอมบงการ)
ล่ารักรอยอดีต
จากคืนที่เร่าร้อน
เหยื่อกามารมณ์
ดอกแก้วในดงโลกีย์
ซาตานชำระแค้น
 
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก วันนี้แวะมาเมาท์มอย (19/7/60)
เนื่องจากไรท์รู้สึกขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยอมสละเงินเพื่อเปิดอ่านนิยายของไรท์ ทั้งนี้ก็เพราะเพิ่งทราบว่าทางเว็บมีการปรับเปลี่ยนมูลค่าของเหรียญ แพงขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่เคยเติม 50 บาทจะได้ 5400 ตอนนี้เติม 50 บาทเท่ากัน แต่ได้เหรียญแค่เพียง 3900 จำนวนลดลงไป 1500 กันเลยทีเดียว ส่วนที่เติมจากบัตรทรู 10 บาทได้ 600 เหรียญ แพงหนักเข้าไปอีก
ซึ่งนี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ที่ทางเว็บทำไปโดยไม่มีการบอกกล่าวทั้งกับนักเขียนและนักอ่าน อาจจะเป็นเพราะต้องการผลักดันให้นักอ่านหันไปสนใจดูโฆษณาเพื่อให้ได้กุญแจมาเปิดอ่านนิยายกันมากขึ้น (ซึ่งขอบอกเลยว่า นั่นเป็นการเอาเปรียบทั้งนักอ่านและนักเขียน กุญแจที่ได้เป็นพันเป็นหมื่นดอก แต่ทางเว็บจ่ายค่าตอบแทนราวกับเป็นเศษเงินให้กับนักเขียน รายได้สามเดือนจากการติดเหรียญสามเรื่องของนามปากกา ปนิตานี้ ยอดกุญแจตีเป็นมูลค่าได้ไม่เคยเกิน 20 บาทต่อเดือนค่ะ)
หรือจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ซึ่งไรท์ก็ยังคิดว่ามันก็ไม่น่าจะเป็นการชอบธรรมนัก วันนี้ไรท์ก็เลยจะขอเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ 
1. อีบุ๊ค - โดยเข้าไปโหลดได้ที่ www.mebmarket.com
2. เว็บนิยายรัก www.niyayrak.com
3. เว็บฟิคชั่นล็อก www.fictionlog.co/
 
โดยปกติไรท์จะตั้งราคานิยายในเว็บให้เท่า ๆ กันโดยเฉลี่ยในแต่ละเว็บ แต่กลายเป็นว่ามูลค่าเหรียญที่แพงขึ้น ทำให้ราคานิยายของไรท์ในเว็บนี้ นำสูงกว่าอีกสองเว็บที่เหลือไปแล้วค่ะ ดังนั้นก็ขอให้นักอ่านเลือกทางเลือกกันได้ตามสะดวกนะคะ สำหรับคนที่สละเงินเพื่อมาเปิดอ่านผลงานของไรท์นั้น ไรท์ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ
 http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif
 
มาแล้วค่ะผลงานเรื่องที่ 3 ของปนิตา คุณเมธเจ้าของประโยคที่ว่า "แสบไม่ใช่เล่น...ถ้าจับได้ พ่อจะหอมให้หมดกลิ่นเลยคอยดู" พาอีบุ๊คมาให้โหลดกันแล้วค่ะ อิอิ จิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องได้เลยค่ะ >>> เหยื่อกามารมณ์ 
 
แวะมาแจ้งข่าวค่ะ
ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสชื่อ นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา เอาไว้อัพนิยายและใช้พูดคุยกันตามประสารีด & ไรท์ นะคะ ใครสนใจสามารถไปแอดเข้ากลุ่มกันได้จ้ะ พิมพ์ 'ปนิตา' ในช่องค้นหาที่หน้าเฟส แล้วเลือกไปที่ชื่อกลุ่มได้เลยค่ะ ^_^

 

หรือ จิ้มที่ชื่อกลุ่มตรงนี้เลยจ้า >>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา แล้วกด Join เลยจ้า

 

ผลงานเรื่องที่สองของปนิตา ออกเป็นอีบุ๊คแล้วค่ะ สำหรับคนที่สนใจจิ้มเลยจ้า >>> ดอกแก้วในดงโลกีย์

 

 

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกท่านค่ะ 

 

           นามปากกา ปนิตา เปิดตัวมาสำหรับนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า อีโรติกนั่นล่ะค่ะ ^_^ โดยชิมลางเรื่องแรกกับ  'ซาตานชำระแค้น' ความแค้นที่ทำให้เกิดเป็นความรัก ไรท์ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ (อันที่จริงก็ตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เขียนมาและจะเขียนต่อไปค่ะ ^_^) เพราะเป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวของตัวเองมาสู่อีโรติกเต็มขั้น ชอบหรือไม่ชอบยังไงบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ยินดีรับไว้ปรับปรุงค่ะ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊คเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ชื่อเรื่อง หรือชื่อ ปนิตา ก็ได้จ้า หรือง่าย ๆ ก็จิ้มชื่อเรื่องนี้ได้เลยค่ะ >>>>> ซาตานชำระแค้น

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาอ่านผลงานไรท์ค่ะ ^_^ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น