[Bl 18 +] Please take off your mask!... ขอร้องล่ะครับถอดหน้ากากออก (fic JR & SCH)
ข้อมูลเพิ่มเติมของมหาวิทยาลัย T.G.U.O.C.A
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ข้อมูลเพิ่มเติมของมหาวิทยาลัย T.G.U.O.C.A

T.G.U.O.C.A​ ​ีั​ศึ​ษา​เป็​จำา​ที่​ี​ฐาะ​ทา้า​พสคร​ ​เป็​หาิทาลั​ที่​ใหญ่​ที่สุ​ข​เเชี​และ​เป็​หาิทาลั​ที่​ีค่า​เท​ที่​แพ​า่า​หาิทาลั​ทั่ไป​ ​จึ​ไ่​แปลที่​จะ​ี​คณะ​ให้​เลื​ถึ​ ​13​ ​คณะ

คณะ​เษตรศาสตร์​,​ ​คณะ​ุษศาสตร์​,​ ​คณะ​ิเทศศาสตร์​,​ ​คณะิทาศาสตร์​,​ ​คณะเศรษฐศาสตร์​,​ ​คณะศิลปศาสตร์​าร​าหาร​ ​Culinary​ ​art,​ ​คณะิติศาสตร์​,​ ​คณะสัตแพท์ศาสตร์​,​ ​คณะศิลปรรศาสตร์​,​ ​คณะิศรรศาสตร์​,​ ​คณะริหาร​ธุริจ​,​ ​คณะรัฐศาสตร์​ ​และ​คณะ​แพทศาสตร์

แต่ละ​คณะ​จะ​ี​ ​3-4​ ​ปี​ ​แต่ละ​ปี​จะ​ี​ ​3​ ​ห้​ซึ่​จะ​แ่​​เป็​แี้

ห​ ​N​ ​(​Normal)​ ​จะ​เป็​ห​ข​เ็​ีเิ​ทั่ไป​ ​ไ่ไ้​ี​ะไร​เป็พิเศษ​ ​เครื่แ​ชุัศึษา​จะ​เป็​แ​ธรรา​ทั่ไป​แต่​พิเศษ​ู่​ที่่า​ ​ัศึษา​ทั้​ชา​และ​หญิ​จะ​ต้​ใส่​เคไท​ ​​เคไท​จะ​ี​แค​ั​รูป​า​สีเิ​ติ​ู่​ที่​แสให้เห็​่า​คุณ​ู่​ห้​ไห​ ​ห​ ​N​ ​จะ​ีา​แค่​หึ่​

ห​ ​S​ ​(​Special)​ ​า​ขึ้​าจา​ห​ ​N​ ​จะ​เป็​ห​ ​S​ ​ห​ที่​ี​แต่​ัศึษา​ที่​เป็​ลู​ทา​หลา​เธ​ ​ลู​ผู้ี​และ​ลู​ข​ัธุริจ​พั​ล้า​ ​เครื่แ​ชุัศึษา​จะ​ีสูท​สี้ำเิ​ ​​เคไท​จะ​ีา​สีเิ​ส​

ห​ ​VIP​ ​จะ​เป็​ห้​ที่​พิเศษ​สุ​ ​เพื่ที่จะ​า​ู่​ห้​ี้​คุณ​จะ​ต้​ีา​่า​เิ​ท้​และ​ตระูล​ ​คุณ​จะ​ต​เรี​เ่​ี้​ ​เาเป็่า​คุณ​จะ​ต​ส​ไ้ที่​ ​1-25​ ​ใ​คณะ​ข​คุณ​เพื่ที่จะ​ู่​ห​หี้​ ​เครื่แ​ชุัศึษา​จะ​ีสูท​สี้ำเิ​ ​​เคไท​จะ​ีา​สีเิ​ู่​สา​

The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​และ​ ​The​ ​Handsome​ ​Student​ ​Club​ ​จะ​ีสิท​ธิ​พิเศษ​และ​​เฉพาะ​ข​คลั

าร​ที่จะ​า​เป็สาชิ​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​คุณ​จะ​ต้​ส​ไ้ที่​หึ่​ข​คณะ​ข​คุณ​ ​เื่จา​คณะ​หึ่​ีสา​ถึ​สี่​ปี​คที​่​ไ้ที่​หึ่​จะ​ีสา​ถึ​สี่​ค​ ​และ​หึ่​ใ​ั้​ที่จะ​ไ้า​ู่​ใ​คลั​จะ​ต้​ไ้รั​เลื​จา​ผู้ปคร​หาิทาลั​ ​สาชิ​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​ีทั​้​ห​ ​13​ ​ค​ ​ั่​หาถึ​หึ่​ค​ต่​คณะ​ ​6​ ​คใ​ ​13​ ​ค​ ​จะ​เป็​หัห้า​ครั​และ​เป็​คที​่​ีำาจ​ที่สุ​ใ​คลั​ ​ห้าที่​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​คื​าร​ช่ูแล​คาเรี​ร้​ข​ ​T.G.U.O.C.A​ ​และ​ช่​าผ​.​ข​หาิทาลั​ ​เครื่แ​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​พิเศษ​ู่​ที่่า​สูท​จะ​เป็​สีขา​และ​ที่​ ​เ็คไท​จะ​ีา​สีท​ู่​สา​

The​ ​Handsome​ ​Student​ ​Club​ ​จะ​เป็​คลั​ที่​ี​แต่​ผู้ชา​ห้าตา​ีแต่​็​ต้​เรี​เ่​และ​้า​ร​ ​สาชิ​ข​คลั​จะ​ี​ ​13​ ​ค​ ​าร​ที่จะ​เป็สาชิ​ข​คลั​คุณ​ต้​ไ้รั​เลื​จา​คื่​ใ​คณะ​เพื่​เป็ตัแท​ให้​า​ู่​ใ​คลั​ ​ห้าที่​ข​ ​The​ ​Handsome​ ​Student​ ​Club​ ​คื​าร​ูแล​ิจรร​ข​ัศึษา​ทุค​ ​และ​จะ​ต้​ูแล​ิจรร​ที่จะ​เิขึ้​ข​ ​T.G.U.O.C.A​ ​เช่​าร​ไปเที่​ทัศศึษา​ ​า​รั้​ ​และ​า​โรเรี​ ​เครื่แ​จะ​เป็​เหื​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​แต่​สูท​จะ​เป็​สีำ

ป.ล.​ ​สาชิ​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​และ​ ​The​ ​Handsome​ ​Student​ ​Club​ ​เรี​ู่​ใ​ห้​ ​VIP​ ​ทั้ห​ ​แต่​ไ่ใช่​ห้​เีั​แต่​เป็​ห้​ ​VIP​ ​ที่​ขณะที่​ตัเ​เรี​ู่

The​ ​North-​ ​and​ ​South​ ​flower​ ​house​ ​เป็้า​ไ้​ขาใหญ่​ส​หลั​ที่ู่​คละ​ุ​ข​ริเณ​หาิทาลั​ ​The​ ​North​ ​flower​ ​house​ ​ู่​ฟั​เหื​ข​หาิทาลั​และ​เป็​ที่ทำา​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​ที่​ที่​ี​แต่​สาชิ​ข​คลั​ที่จะ​เข้า​ไ้​ ​The​ ​South​ ​flower​ ​house​ ​ู่​ฟั​ใต้​ข​หาิทาลั​และ​เป็​ที่ทำา​ข​ ​The​ ​Handsome​ ​Student​ ​Club​ ​้า​ไ้​ทั้ส​หลั​ ​ี​เาไ้​ให้​เป็​ที่ทำา​และ​ให้​เป็​ที่​ส่ตั​ข​ทั้ส​คลั

หาิทาลั​ ​T.G.U.O.C.A​ ​ี​หพั​ประจำ​หาิทาลั​และ​หพั​เรา​ั้​็​แ่​​เป็​ส่​ข​แต่ละ​ห้​ ​ีทั​้​ห​สา​ตึ​ ​ตึ​ ​N,​ ​ตึ​ ​S​ ​และ​็​ตึ​ ​VIP​ ​ัศึษา​ไ่จำเป็​ที่จะ​ต้​ู่​ใ​ห​ ​ส่ใหญ่​จะ​เป็​ัศึษา​ต่าประเทศ​ที่จะ​ู่าศั​ใ​ห​ข​หาิทาลั​ ​ิ่​เป็สาชิ​ข​ ​The​ ​Student​ ​Council​ ​Club​ ​และ​ ​The​ ​Handsome​ ​Student​ ​Club​ ​จะ​ไ่ีใคร​ู่​ใ​หพั​ข​หาิทาลั​เล​้​เหตุผล​ที่่า​หพั​ี​ฎ​าา​ ​เช่​ัศึษา​ส่ใหญ่​ที่ู่​ใ​ห​ไ่​สาารถ​​ไป​ไห​หลัจา​สี่​ทุ่​ไ้​เพราะ่า​ประตูรั้​จะ​ปิ​ล​ทัที​เลา​สี่​ทุ่​ตร

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น