ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฝาก

ี​จร​้า

ฝา​เพส​ห่​ห้า​ ​ใคร​ที่​เล่​เฟส​ ​่า​ลื​ไป​​ ​Like​ ​เาส์​ัไ​้​ะคะ

 

เรา​จะ​ไ้​รู้จั​ั​าขึ้​ ​ ​ตา​ลิค์​้าล่า​เล

 

http://www.facebook.com/RaTiKantnilKal

กลับหน้าเรื่อง

ใครอยากรู้จัก แวะมาทางนี้http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/908077191.gif

 

     ชื่อ กวาง จร้า นัก(อยาก) เขียน ตัวดำ แต่ใจไม่ดำนะคะ  เป็นสาวสุโขทัยมาตั้งแต่กำเนิด ปัจจุบันแอบมาเป็นสาวอยู่ที่เชียงใหม่ มาเรียนจร้า  ชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ จากการอ่านเลยทำให้อยากเขียน เลยเริ่มลงมือเขียนเองบ้าง เริ่มจากนิยายเด็ก ๆ วัยใส แต่ไม่ค่อยรุ่ง เลยลองเปลี่ยนแนวพอโตขึ้น วันนี้เลยอยากเอานิยายมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้อ่านติชมกัน คอมเม้นได้เต็มที่นะคร้า ฝากด้วยนะคะ

 

**** แวะมาอัพเดท ชีวิต ปัจจุบันเรียนจบ และทำหน้าที่แม่พิมพ์ของชาติ ห่างหายจากงานเขียนมานาน ทิ้งดองจนพระเอกนางเอกให้รออยู่นานๆๆ วันนี้พอหาเวลาจึงเอางานเขียนที่เขียนค้างไว้มาปรับแต่ง เพิ่มพล็อตให้ดูใหม่ขึ้นตามเวลา แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครรอกันอยู่บ้างหรือเปล่า ฝากผลงานเรื่องใหม่ คุณสามี...นอกทะเบียน ความรักที่ดูสับสันวุ่นวาย ผิดคู่ ผิดฝา แต่จะเป็นเพราะอะไร ลองไปอ่านกันดูนะคะ  

*****สัญญาว่าถ้ามีรีดเดอร์สนใจ ส่งกำลังใจมาให้เยอะๆ ไม่ว่าจะต้องสู้รบกับเด็กนักเรียนจนหัวฟู ก็จะพยายามเขียนเรื่องนี้ให้จบ.

ผลงานนิยายจร้าhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/18.gif

    แรงแค้น...แพ้รัก  เพราะความรักเริ่มจากความแค้น เส้นทางที่พ่อเลี้ยงและกานต์ชนกร่วมเดินไปด้วยกันจึงไม่สวยงามมากนัก รัก VS แค้น ใครจะเป็นฝ่ายชนะ... ร่วมติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

      เพียงรักฤๅใจเสน่ห์หา ความรักที่ก่อตัวตัวแต่วัยเยาว์ แต่ก็มีอุปสรรคมาทำให้ทั้งสองคนต้องพัดพรากกันไปจนจำกันไม่ได้เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่เมื่อวันหนึ่งจำกันได้ ความรักเริ่มผลิบานก็มีอุปสรรคมาทดสอบความรักของเขาและเธออีกครั้ง วีรพลและขวัญข้าวจะผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

      *_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

   เล่ห์ร้าย...กลลวงรัก ไม่ร้อนแรงด้วยฉาก NC แต่หอมละมุนอบอุ่นไปกับความรักแบบบ้าน ๆ ผสมกลิ่นอายท้องทุ่งนา นายตำรวจหนุ่มและคุณครูสาว จะลงเอ่ยกันอย่างไร เขาทั้งสองต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคอะไรบ้าง ไปลุ้นพร้อม ๆ กันเลยค่ัะ

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

                                                                                                                                                       ระติกานต์/นิลกาฬhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon00027.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น