พันธสัญญารักเจ้าชายหมาป่า [Yaoi]
เปิดวาป เล่ห์รักร้ายคุณชายหมาป่า
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เปิดวาป เล่ห์รักร้ายคุณชายหมาป่า

เรื่​ ​เล่ห์​รั​ร้า​คุณชา​หาป่า​ ​เป็เรื่​รา​คารั​ข​ ฟ​ร​ ​หาป่า​ผู้​เป็​เ้​ข​ทุค​ใ​เรื่​็​่า​ไ้​ ​ใ​เรื่​ี้​เรา​จะ​้ลั​ไป​ใ​ช่​ที่​ ฟ​ร​เจ​ั​คา​โรล​ ​ซึ่​ ​ช่​ั้​ ​ฟา​เร​ั​ไ่​เิ​ ​เริ​า​็​จะ​ี​ซั​ติ่​ซั​ทาร์​ประปรา​ราทา​ไป​เรื่

แ​๊ะ​ ​ไห​่า​ภาค​ต่​ไ​??

เรื่รา​ต​ต่​จา​ ​เรื่​พัธสัญญา​ฯ​ ​็​จะ​ู่​ใ​ช่​ลาๆ​ไป​ทา​ท้า​เรื่​ค่ะ​ ​ซึ่ฟ​ร​และ​คา​โรล​ค่ข้า​ีทาท​า​ ​เรา​เล​​าต​่​ใ​เรื่​ี้​ ​ร​ๆ​ั​ไป

แจ้​า​​่​ ​เี๋​​่า​ ​ี​ตา​เริ​า​ทำไ​ไป​ใจ​ฟา​เร​แ​ั้​ ​5555+

เหื​จะส​ป​์​ะเี่​ ​-3-

 

ร​ะไร​ล่ะ​คะ​ ​ไป​ตา​่า​ั​เล​ ​><​ ​เล่ห์​รั​ร้า​คุณชา​หาป่า

 

ติ​ต​ข่าสาร​ ​าร​ัพเท​ ​ารลา​พั​ลาป่​ข​ไรท์​ไ้ที่​เพจ​ะคะ​ ​Fey​ ​Fahrenheit

กลับหน้าเรื่อง
The Devil Wolf Series.
เนื่องจากบางคนเพิ่งจะมารู้จักกัน ก็ขอทำเป็นบันทึกอธิบายเรื่องราวของโลกแฟนตาซีวายๆ นี้ไว้คราวๆ แล้วกันนะคะ
แรกเริ่มเดิมที่มันเริ่มมาจากเรื่อง พันธสัญญารักเจ้าชายหมาป่า ซึ่งเป็นนิยายเรื่องแรกที่จุดฉนวนให้ต้องงอกเรื่องต่อๆ มา โดยจะกล่าวได้ว่าเรื่องนี้คือเรื่องหลักที่ทำให้เกิดเรื่องยาวจนเป็นซีรีย์ก็ว่าได้
ในแต่ละเรื่องช่วงเวลาอาจจะมีช่วงที่ซ้อนทับกันอยู่บ้าง เนื่องจากเหตุการณ์หลายเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ดังนั้นในแต่ละเรื่องจึงไม่ใช่เรื่องราวสานต่อจากอีกเรื่องหนึ่ง แต่จะเป็นมุมมองเหตุการณ์ต่างๆ ในสภาพแวดล้อมที่แต่ละคู่พระนายของเราได้เผชิญ
และแต่ละเรื่องก็จะมีปมปัญหาที่แตกต่างกัน หากจะเลือกอ่านเรื่องใดเรื่องหนึ่งก่อนย่อมไม่ผิด และสามารถเข้าใจเนื้อเรื่องได้โดยไม่จำเป็นต้องอ่านเรียง หรืออ่านให้ครบทุกเรื่อง
แต่หากต้องการเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ไรท์ก็ขอแนะนำให้อ่านเรื่องหลักก่อนค่ะ ซึ่งนั้นก็คือเรื่อง พันธสัญญารักเจ้าชายหมาป่า แล้วต่อไปจะไปชงคู่ไหนเรื่องไหนก็ตามแต่สะดวกเลยค่ะ^^
ร่ายมาซะยาว ต่อไปก็ขออธิบายเรื่องย่อสั้นๆ เพื่อเพิ่มความเข้าใจให้มากขึ้นนะคะ
http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/138245/632279292-member.jpg
พันธสัญญารักเจ้าชายหมาป่า #1
เรื่องราววุ่นๆ เริ่มต้นจากหนุ่มนักดาบรักอิสระคนหนึ่ง นามว่า ฟาเรน ได้รับจมหมายว่าจ้างแปลกๆ จนหลงเข้าไปในเขตแดนของเผ่าหมาป่าปีศาจ และด้วยความดวงซวยขั้นสุด เขาก็ดันโดนเจ้าหมาป่าตัวโตผูกสัญญาไว้ ซึ่งเท่ากับว่าตลอดชีวิตทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันไม่อาจแยกไปไหน เอาง่ายๆก็ต้องอยู่กินเป็นสามีภรรยากันนั้นแล ซึ่งแท้จริงแล้ว เจ้าหมาป่านั้นเป็นถึงเจ้าชายของเหล่าหมาป่าปีศาจ(เรดิอา) และการที่เรดิอาผูกสัญญากับฟาเรนก็เพื่อจะนำพลังของตนที่ถูกช่วงชิงไปกลับคืนมา แม้จะต้องทนกับความเอาแต่ใจของเจ้ามนุษย์หัวแดงจอมตระกละก็ตาม
 
http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/138245/894048913-member.jpg
เล่ห์รักร้ายคุณชายหมาป่า #2
จากเรื่องราวของเจ้าชายตัวแสบที่ไปคว้าเอามนุษย์มาเป็นเมีย ก็มาถึงภาคความรักกขององครักษ์สารพัดประโยชน์อย่าง ฟรอย ชายผู้มีทักษะด้านการบ้านการเรือนเป็นเลิศ กับท่านราชองค์รักษ์ของราชาแห่งเผ่าปีศาจหมาป่า คาโรล ชายผู้มาพร้อมกับใบหน้านิ่งๆ แต่ความจริงนั้นใจไม่ได้นิ่งด้วยเลย ความรักของทั้งคู่ที่จู่ๆ ก็เลิกจู่ๆ ก็กลับมาคืนดี แถมเด็กฟรีในท้องจะเป็นเช่นไร อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะคนดี
พิชิตรักพิทักษ์ใจนายหมาป่า #3
เรื่องนี้เป็นคู่ของเจ้าหมาป่าตัวน้อยร้านขายยาที่ถูกเรดิอาเอาใส่พานถวายให้แก่เจ้าชายรัชทายาทแห่งอราฟาคัสซึ่งเป็นมนุษย์ แม้จะมีกฎเหล็กของเผ่าหมาป่าปีศาจว่าห้ามใช้วิชาการแพทย์ของเผ่าเพื่อรักษามนุษย์ แต่ด้วยเพราะข้อตกลง/เหตุการณ์บางอย่างทำให้เรดิอาจำต้องละเว้นให้กรณีพิเศษ ด้วยเหตุนี้ เจ้าหัวกะลาแว่นหนาเตอะจึงจำต้องมาใช้ทั้งแรงกายแรงใจรักษาเจ้าชายรัชทายาทผู้แสนจะเพียบพร้อม ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นเช่นไร จะหวานจะขมเหมือนยาผสมน้ำผึ้งหรือไม่ โปรดติดตามกันเป็นเรื่องต่อไปนะคะ
พันธนาการรักรจอมปีศาจ #4
เรื่องสุดท้ายที่อาจจะไม่ท้ายสุด เราจะมาเปิดเผยความลับลมคมนัยของท่านราชาโรฮาน (พ่อของเรดิอา) ผู้มีหลากอารมณ์และมากด้วยอายุ (แต่หน้าเด็ก) ซึ่งกำลังเล็งเด็ดดอกบัวตูมใต้น้ำมาเชยชม แต่เจ้าบัวดอกน้อยกลับสมองน้อยตามไปด้วย เพียงทิ้งให้คิดถึงเล่นๆ แค่สองปีก็ทำเอาบ้านเมืองพังพินาศ ทั้งๆ ที่โรฮานเป็นคนมอบบัลลังกษัตริย์ให้แท้ๆ งานนี้ท่านราชาปีศาจจะติวเข้มกษัตริย์ของเมืองมนุษย์กันแบบไหน และโรฮานยังมีความลับอะไรซ่อนไว้ อยากรู้ก็ต้องรอ รอติดตามเท่านั้นนะตัวเธอ <3
มาถึงเรื่องการรวมเล่ม แน่นอนว่าก่อนจะรวมเป็นเล่มจะต้องรีไรท์ขัดเกลานิยายให้ดูดีมีชาติตระกูลขึ้นมาก่อน ซึ่งงานที่ลงในเว็บนั้นค่อนข้างจะเผากันตอนต่อตอน ปั่นเสร็จลงอะไรแบบนั้น ดังนั้นโปรดอย่าแปลกใจถ้าเจอคำผิดมากมายในการอ่านผ่านเว็บ ไรท์จะพยายามให้ผิดน้อยที่สุดและสัญญาจากใจว่าไม่ดองแน่นอนค่ะ
สุดท้ายนี้ก็ขอกราบงามๆ แด่ผู้อ่านมาจนถึงตรงนี้ ท่านสามารถคอมเมนท์ติชมแนะนำมาได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Twitter / Facebook เด็กดีหรือธัญวลัย ทุกๆ กำลังใจและคำแนะนำดีๆ ไรท์จะนำไปใช้ในการพยายามพัฒนาฝีมือต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

ปล.Twitter @Fey013 / FB: Fay Fahrenheit (@fey013)
http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/138245/1802539780-member.jpg

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น