ZEAL
ตอนที่ 1 ร่วงหล่น
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 ร่วงหล่น

ตที่​ ​1

 

 

ตุ้​…​…​…​ ​เสี​เหื​ีา​สิ่​ตระ​ท​ล​​พื้ิ​ ​พื้ิ​​โล​ุษ์​สั่​ๆ​หั่ไห​ไปทั​่​ทั้โล​ ​ผู้ค​ที่​าศั​ู่​​โล​สาารถ​รัรู้​ถึ​สิ่ผิปติ​เหล่าี้​ไ้

 

ทา​เื​:​ ​เิ​ะไร​ขึ้​ ​แผ่ิไห​รึ​่าไร​ ​ทำไ​ั​รุแร​่าี้​ ​เหลื​่า​สรรค์​พิโรธ

 

ทาใต้​:​ ​แผ่ิไห​ี่​าจจะ​เป็​ลาเหตุ​ร้า​็​เป็ไ้​ ​าร​จุติ​รึ

 

ทา​ตะั​:​ ​แผ่ิไห​่าี้​ ​ไ่​เทพเจ้า​า​จุติ​​โล​ุษ์​็​คจะ​ต้​เป็​สิ่ลี้ลั​ที่​ตล​า​โล​ี้​แ่​ ​เผล​ๆ​าจจะ​เป็​ข​ิเศษ​จา​ฟาฟ้า​็​เป็ไ้

 

ทา​ตั​ต​:​ ​ี่​าจจะ​เป็​สาร​เตื​ข​พระเจ้า​่าั​​สา​โล​ใล้​เข้าา​ถึ​แล้

 

 

สิ่​ที่​ร่หล่​ลา​ที่​ทำให้​ผู้ค​คา​ไป​ต่าๆ​าา​ั้​ขณะี้​ทำให้​พื้ิ​แถ​ั้​รา​เป็​ห้า​​ ​ไ่​ปราฏ​สิ่ีชีิต​ู่​ใ​ริเณ​เื้ที่​เหล่าั้​ ​ไ่​เหลื​แ้ระทั่​ต้​หญ้า​็​ั​ถู​ทำลา

 

ีทั้​ั​ปราฏ​หลุ​ลึ​ขาใหญ่​ ​ี​เส้ผ่าศู์ลา​หลา​ิโลเตร​ ​้าเื​ที่ู่​แถ​ั้​ไ้รั​ผลระท​ ​ทั้เื​และ​ผู้ค​ที่​เค​าศั​ู่​ใ​เื​ ​ต​ตา​พร้ั​่า​ไ่รู้​ตั​ ​ีทั้​ั​ร่า​ข​ชาเื​และ​เื​ๆ​ั้​็​หา​ไป​พริตา​ ​ี​เพี​หลุ​ขาใหญ่​า​แทที่

 

ส่​ที่ู่​ไล​​ไป​ั้​ไ้รั​ผลระท​ ​แค่พ​่​ุ​ลู​ใหญ่​ลู​หึ่​พัผ่า​ไป​ ​แต่​็​ทำให้​้า​หลา​หื่​หลา​แส​หลั​พัพิาศ​่ั​เช่ั​ ​ถ้าหา​จะ​ให้​พู​แล้​เหื​โ​พาุ​ลู​ใหญ่​ถล่​หลาครั้

 

แต่​จริๆ​แล้็​แค่​ล​ห​ที่​สิ่​ั้​ตล​า​แล้​แผ่ขา​เป็​้า​ ​ิ่​ู่​ไล​็​ิ่​ไ้รั​ผลระท​้​ ​ส่​ที่ู่​ใล้​็​แค่​เคราะห์ร้า​ที่​ไท่​สาารถ​หลีเลี่​ไป​ไ้​(​ลาเป็​จุล​)

 

เื่​​ล​ไป​ั​้​หลุ​ลึ​จะ​เห็​ี​จุ​เล็​​ู่​้​หลุ​ ​ซึ่​ถ้า​สาตา​ไ่ี​็​ไ่​าจจะ​เห็​ไ้​ ​เพราะ​ั​ู่​ไล​า​ ​จุ​เล็​ๆ​ที่่า​ั่​ตี้​ำลั​ลุ​ขึ้​ั่​ ​และ​สำรจ​ร่าา​่า​ีส่​ใ​เละ​ฝุ่​ไห

 

ปราฏ​่า​ทั้เื้ทั้ตั​ไ่ี​ส่​ใ​ุสลา​ ​ีทั้​ั​ไ่ี​ฝุ่​เาะ​ที่​ตั​ี​ ​แต่​ทำไ​ร่า​ี้​ไ่ี​เสื้ผ้า​ ​สรุป​่า​ร่า​ข​ตัเ​เปลื​ู่​ ​แต่​็​ไ่ไ้​สใจ​็​แค่​เส​เสื้ผ้า​า​ใส่​็​จ​แล้​ ​จาั้​็​าสาตา​ไป​ั​พื้​ ​พร้ั​เิ​ไป​หิ​สิ่​หึ่​า

 

55555

 

่า้​าร​ ​าร​าค​รั้​ี้​ข​เรา​็​ไ่​สูญเปล่า​ ​รู้สึ​ตื่เต้​จริๆ​ ​โล​ุษ์​เี่​เรา​รั​ที่สุ​เล

 

5555

 

าร​า​ข​เรา​ถึแ้​จะ​ไ่่า​ประทัใจ​ ​แต่​เรา​่า​่า​จะ​ประาศ​ให้​พ​ุษ์​ตั​จ่​ไ้รั​รู้​ถึ​าร​า​ข​เรา​ี่า

 

ฮี​่​ฮี​่​ฮี​่​…​…​…

 

 

จู่ๆ​ท้ฟ้า​ที่​เค​ี​​าทิต์​ู่​​ท้ฟ้า​และ​ีแส​แ​ส่​ลา​เื้ล่า​ ​็​ปราฏ​จัทร์​ขึ้​าค​่​ๆ​ทา​แสแ​ ​พร้​ั​าทิต์​ ​จา​ลาั​เปลี่เป็​ลาคื

 

เปาะ​!

 

เสีี​ิ​้​ถึแ้​จะ​ไ่​ั​า​แต่​ทุค​​โล​ต่า​ไ้ิ​ ​ีทั้​ั​หุ​าร​ทำิจรร​ต่าๆ​แล้​หัา​พูคุ​ั​เรื่​ปราฏารณ์​ที่เิ​ขึ้​ะทัหั​ ​ีทั้​ั​พูถึ​ที่า​ขเสี​ี​ิ​้​ ​แ้​เสี​จะ​ไ่​ั​า​ ​แ้​เสี​จะ​ไ่​า​แ้หู​แต่​็ไ้​ิ​ชัเจ

 

ชา้า​ ​1​ ​แ​ไ้ิ​เสี​ั่​หรืเปล่า​่ะ

 

ชา้า​ ​2​ ​เสี​ะไร​ ​แ​พู​่าๆ​ ​ให้​ั​เข้าใจ​ห่​สิ

 

ชา้า​ ​3​ ​็​เสี​เหื​คี​ิ​้​ไ​่ะ

 

ชา้า​ ​4,5​…​.7​ ​ข้า​ไ้ิ​ ​พร้ทั้​พัห้า​ขึ้​ล

 

ชา้า​ ​1​ ​ั่​​ท้ฟ้า​ ​ีตั​หัสื​ปราฏ​้

 

เรา​ผู้าเื​ั​โล​ุษ์​ ​ัี้​เลา​สสุข​ไ้​ห​ล​แล้​ ​ต่ไปี้​ผู้​ีพลั​ำาจ​จะ​ปคร​ทุสิ่​ ​พลั​เหืธรรชาติ​ที่​ทุค​ใฝ่ฝั​หา​ ​ตาหา​เรา​ให้​พ​ ​แล้​เรา​จะ​​สิ่​ที่​เรี่า​พลั​ให้​ ​ล้​แห่​โชคชะตา​จะ​หุ​เปลี่​ลั​ีครั้​ ​แ่​ผู้​แร​ที่​เรา​พ

 

ZEAL

 

 

 

ความในใจที่อยากจะบอกจากไรท์ถึงรีดเดอร์ผู้ที่น่ารักทุกท่าน

 

          เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์นำมาเรียบเรียงใหม่ ซึ่งไรท์เคยลงในเว็บ Dek-D ไปแล้ว แต่เนื่องด้วยสาเหตุหลายประการไรท์ไม่มีเวลาว่างมานั่งปั่นต่อ แต่ช่วงนี้เริ่มว่างบ้างแล้ว ถึงแม้จะติดสอบก็จะพยายามปั่นออกมาให้รีดได้อ่านเรื่อยๆ แล้วไรท์ตั้งใจที่จะทำใหม่ตั้งแต่ต้นเรื่อง และจะพยายามดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และจะอธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจ

 

        รีดเดอร์สามารถบอกกล่าว ตักเตือนไรท์ได้ ไรท์จะพยายามปรับปรุงส่วนที่ผิดพลาดให้ดีขึ้น อย่าปล่อยให้ความไม่สบายใจเกิดขึ้นกับคุณ สามารถอธิบาย ปลดปล่อยความคิดของท่านออกมาได้ แต่ไม่ขอคำด่าที่ให้คำหยาบคาย เราเป็นปัญญาชนต้องใช้คำที่สุภาพ

 

        ขอบขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่าน ติดตามผลงานไรท์อยู่เรื่อยๆ และก็ขอบพระคุณรีดเดอร์คนเก่าๆที่ทำให้ไรท์มียอดวิว เกือบถึงหมื่นวิวในเว็บ Dek-D ซึ่งไรท์รู้สึกตื้นตันมากๆที่แรกๆเกือบติดอยู่ในห้าสิบอันดับแรก ไรท์ภูมิใจมากๆ และพยายามที่จะเขียนต่ออยู่เรื่อยๆ แต่เนื่องด้วยปัญหาหลายด้านมารุมเร้า ไรท์เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างหรือบอกกล่าว

 

       ขอขอบพระคุณรีดเดอร์ผู้ที่น่ารักทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เลือกอ่านนิยายของไรท์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิยายเรื่องนี้จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง (เขียนอย่างกับรายงานเลย สงสัยจะติดงานมากจนเบลอ)และขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับเงินทุนสนับสนุนที่รีดเดอร์ ที่สมทบทุนมาให้ ขอให้ท่านเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง ใครโสดขอให้เจอเนื้องอก(อุ๊ตะ พูดผิดเนื้อคู่)ขอให้ชีวิตพบเจอ พบพานแต่สิ่งดีๆ เมื่อสิ่งร้ายๆเข้ามาแผ้วพานในชีวิตหรือแม้กระทั่งอุปสรรคนานานัปการ ตลอดสิ้นกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ (ออกบวชได้แล้วมั้งเนี่ย บทสวดอย่างกับพระเลย อีกหน่อยก็คงบรรลุโสดาบัน เป็นชีพราหมณ์)

 

       สุดท้ายนี้ขอให้ผู้ที่มาอ่านนิยายเรื่องนี้ มีความสุข สนุกและเพลิดเพลินไปกับนิยายเรื่องนี้ และขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจของคุณด้วยสักหนึ่งเรื่อง ถึงแม้จะไม่ได้สนุก หรือเลิศเลอเหมือนนิยายของคนอื่นๆเขา(เทียบกับมืออาชีพไม่ติดฝุ่นเลย) แต่ก็อยากจะให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ท่านอ่านแล้วรู้สึกว่ามันโอเค ประทับใจ

 

      หากเนื้อหามีข้อบกพร่องผิดพลาดประการใด สามารถ ติ ชม ได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เนื้อหาค่อนข้างใช้คำหยาบคายบ้างแต่ก็ยังไม่ถือว่าไม่เหมาะสมอันใด อาจจะมีเนื้อเรื่อง 18 + บ้าง หากใครไม่ค่อยโอจะแจ้งไว้หน้าตอนค่ะ

 

 

                      #                #

 

 

 

อัพลงตามความสะดวกและวันที่ว่างของไรท์

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น