ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เครืองสังเวย

‘​’​ ​ริ่​ ​ริ่​ ​’​’

เสี​โทรศัพท์​ที่​ั​ขึ้​าจา​ระเป๋า​ระ​โป​ข​แล​๊ค

‘​’​ ​ฮัล​โล​ ​แล​๊ค​เธ​ู่​ที่ไห​ ​’​’

‘​’​ ​ฉั​ู่​ที่​ห้า​ตึ​ซั​ไ์​ ​พ​แ​ู่​ล่ะ​ู่​ที่ไห​ ​’​’

‘​’​ ​ฉั​ซ่​ู่​ที่​ห้สุ​ ​’​’

‘​’​ ​ั​พ​แ​ู่​ที่​ั้​ะ​ ​และ​ห้า​ไป​ไห​ห้า​า​จา​ใ​ั้​เ็ขา​ ​เี​ฉั​จะเข้า​ไปหา​ ​’​’

แล​๊ค​ที่​ไ้ิ​่า​เพื่​ๆ​ข​เธ​ปลภั​ี​ ​เธ​เ​็​ค่​โล่ใจ​ขึ้​า​ ​แล​๊ค​ที่​ุ่ห้า​เิ​ไป​ที่​ห้สุ​ชั้ส​ ​่ที่จะ​ี​เาำ​ิ่​ผ่า​เธ​ไป​ ​็​ทำให้​เธ​รู้​่า​ีพ​​ั​ที่ู่​ที่​ี้

‘​’​ ​ไ​ ​เจ้าสา​ข​ทั​และ​ปีเตร์​ ​’​’

เสีพู​ข​ชาหุ่​ที่​เิ​า​จา​เาื​ ​พร้​พู​ะไร​แปล​ๆ​า่า​ ​แล​๊ค​ที่​ไ้​แต่​้ห้า้ตา​​แต่​พื้​็​เห้า​ขึ้​า

‘​’​ ​เจ้าสา​ะไร​ ​’​’

แล​๊​คพู​ขึ้​า​้​​้ำ​เสีเ็​ชา​พร้ั​ให้า​เรีๆ​ ​ชา​ตรห้า​ที่​จู่ๆ​็​หัเราะ​ขึ้​า

‘​’​ ​ี้​ ​แส่า​เธ​ไ่รู้​เรื่​หร​ ​่า​เธ​ะ​ถู​เลื​ให้​เป็​เครื​สัเ​์​ให้​แ่​เจ้าชา​ปีศาจ​ทั้ส​ใ​ปีี​้​ ​ที่​เธ​ั้​าุ​ ​16​ ​ปี​พี​ ​’​’

แส่า​็​ต้​ี​เครื่สัเ​ใ​ปี่​ห้า​ี้​เหืั​ะ​สิ​ ​แส่า​ข่า​ที่​า​ั้​็​เป็ฝี​ื​ข​พเขา​ ​แล​๊ค​ที่​ไ้​ื​คิ​ไป​ถึ​เรื่​ที่​เค​เิขึ้​า​่​ต​เื​ ​16​ ​ปี​ที่แล้

‘​’​ ​ใช่​ ​ี้​็​แส่า​เธ​หี​พิธิ​แต่า​าี​้​ ​ฉั​คจะ​ต้​จั​เธ​ไป​ส่​ ​เพื่​จะ​ไ้​ราัล​จา​เจ้าชา​็​ห้า​จะ​ีะ​ ​’​’

ชา​ตรห้า​ที่​ั่​แต่ละ​เ​้​เพ้ฝั​ไป​เ​ ​แล​๊ค​ที่​ื​ู​่า​ิ่​ๆ​็ไ้​พู​ขึ้​า

‘​’​ ​ปีศาจ​ั​ ​ปีศาจ​จะ​เป็​เครื่สัเ​์​ไ้​ัไ​ั​ ​’​’

ชา​ตรห้า​ที่​ไ้​ฟั​แล​๊​คพู​​็​หัลั​า​่​ที​่​จะ​ค้า​ื​ข​แล​๊ค​ ​ ​แล​๊ค​ที่​ถหลั​หล​่ที่​เธ​จะ​ตั​ขา​ข​เธ​ใส่​ที่​้าค​ข​เขา​ ​จ​ชา​ข้าห้า​เธ​ั้​ล้​ล

‘​’​ ​ี้​ ​แ​ฉั​ุสา​จะ​ไ่​ทำ​รุแร​ั​แ​แล้​ะ​ ​แต่​แี้​คจะ​ต้​เา​ั​ไป​แ​ีา​แผล​ให้​เจ้าชา​ซะ​แล้​ ​’​’

ชาหุ่​พ​พู​จ​็​ี​ผู้ชา​ี​หลา​ค​เิ​า​จา​เาื​เหืั​ ​ผู้ชา​หลา​คที​่​หุ​ู่​ตรห้า​ั้​ทำให้​แล​๊​คั​้​หัไป​​ร​ทิศ​่ที่จะ​หัลั​าที​่​เิ​่ที่​เธ​จะ​ถู​ผู้ชา​ที่​เธ​เตะ​ั้​ ​ต​เธ​จ​ล​ไป​ระท​ั​ำแพ

‘​’​ ​ตุ​ ​’​’

เสี​ข​แล​๊ค​ที่​ระแท​ั​ำแพ​จ​ล่​ลา​​ั​พื้​ ​้​เพราะ​คที​่​ต​แล​๊​คั​้ป​็​ปีศาจ​แถ​ั​ั​เป็​ผู้ชา​ี​ ​ั​จึ​ทำให้​แล​๊​คั​้​เจ็ตั​ไ่้​ ​ผู้ชา​คที​่​ต​แล​๊ค​จ​ะ​เ้​ติ​ำแพ​เขา​็​เิ​เข้าา​หา​เธ​่ที่จะ​ุ้​แล​๊ค​ขึ้​า​ ​แล​๊ค​ที่ู่​เช​ๆ​เพราะ​เจ็ตั​ู่​สัพั​ ​่ที่​เธ​ั้​จะ​เา​เล็​ข​เธ​ั้​แท​ล​ไป​ใ​หลั​ข​เขา​ ​ผู้ชา​ที่​ถู​เล็​ข​เธ​็​ร้​า​่ที่จะ​ทุ่​แล​๊​คล​ั​พื้

แล​๊ค​ที่​ถู​ปล่​ล​็​รี​ลุขึ้​และ​ิ่หี​​ไป​ ​แต่​ั้​็​ช้า​เสี​แล้​เพราะ​พ​ปีศาจ​ที่​ีา​่า​และ​เร็​่า​เธ​า​ ​จ​เธ​ั้​หา​ช่่า​ที่จะ​หี​ไป​ไห​ไ่ไ้​เล​แ้ิ​ ​แล​๊ค​ที่​สิ้​ทา​สู้​แล้​ ​่ที่​จู่ๆ​็​ี​ค้าคา​ฝู​ใหญ่​ิ​เข้าา​พา​ภาใ​าคาร​ ​ค้าคา​ลุ่​ใหญ่​ที่​ิ​เข้า​โจตี​เขา​ั​ปีศาจ​ที่ู่​ตรห้า​ ​จ​เลื​ั้​​เต็​พื้​ไป​ห​ ​ค้าคา​ที่​ิ​เข้าา​จู่โจ​พ​ปีศาจ​จ​เป็​าแผล​่ที่​พ​ั​จะ​หา​ไป​ใ​คาื​ข​ท้​ภา

 

พ​ปีศาจ​ที่​ถู​โจตี​โ​ค้าคา​ั้​ ​จึ​ทำให้​พ​ั​เจ็ตั​ไ่้​ ​่ที่จะ​ี​ใครคหึ่​ิ่​เข้าา​หา​แล​๊ค​ ​แล​๊ค​ที่​เห็​ั​ที่​ิ่​เข้าา​็​ทำให้​เธ​ั้​ต้​จัาร​ั​พ​ั​ซะ​แล้​ ​แล​๊ค​ที่​ไ้​แต่​คิ​ู่​ใ​ใจ​ ​จ​ปีศาจ​ตั​ั้​ิ่​เข้า​แล​๊​ที่​ั​ไ่ทั​ตั้ตั​็​ทำให้​เธ​ั้​สะั​ื​ไป​ใส่​ั​ ​เสี​ปีศาจ​ที่​ิ่​เข้าา​ั้​็ไ้​เี​ล​ ​เพราะ​แล​๊ค​ที่​สะั​ื​ใส่​ั​พร้​ใ​ื​ั้​ั​ีา​สี​ำ​เล่​า​ู่​ใ​ื​ข​เธ​ ​แล​๊ค​ที่​ไ้​ื​​า​ู่​่า​สสั​จ​ปีศาจ​ี​ตั​ั้​็ไ้​ิ่​เข้าา​หา​เธ​้​คาเร็​ ​แล​๊ค​เธ​ที่​ใช่​า​ฟั​ั​ไ่ทั​ั้​จู่ๆ​า​ใ​ื​็​เปร​่​แสสี​ำ​า​ ​่ที่​ั​จะ​เปลี่รูป​ร่า​เป็​ธู​รูป​ค้าคา​สีำ​ ​แล​๊​คั​้​​็​ไ้​เล้​คัธู​่ที่จะ​เหี่ไล​จ​ลูธู​ั้​ทิ​้​แท​ทะลุ​หัใจ​ข​ปีศาจ​ ​พ​ปีศาจ​ที่​เห็​่า​ี​าุธ​ที่​ีพลั​า่า​ปราฏ​า​ ​และ​พ​ั​็​ั​รั​ตั​ลั​ตา​เหืั​จึ​ทำให้​พ​ั​หี​ไป​ ​แล​๊ค​ที่​​พ​ั​หี​ไป​่ที่จะ​หัา​ู​าุธ​ใ​ที่ู่​ื​ ​แล​๊ค​จั​ั​หุ​ไปา​ร​ๆ​่ที่​าุธ​ั้​จะ​เปลี่ไป​จา​า​็​ลาเป็​ธู​ ​แล​๊ค​ที่​คิ​่า​าุธ​พ​ี้​ไ้​า​จา​คาคิ​ข​เธ​ ​เธ​เล​ล​คิ​่า​ให้​ั​หา​ไป​ ​และ​ั​็​หา​ไป​จริๆ​ ​ ​แล​๊ค​ที่​ั่​แต่​ื​​ ​่ที่​เธ​ั้​จะ​คิ​ขึ้​ไ้​่า​ต้​ไปหา​าะ​ ​เ​และ​แ​เจิล

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีกับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ นามปากกาของฉันคือ BLACKKINGDOW

 

ฉันพึ่งจะเขียนนิยายเป็นครั้งแรก นิยายที่เขียนส่วนใหญ่จะเป็นแนวลึกลับแบบลึกลับจริงๆนิยายที่เกี่ยวกลับปีศาจ กาลเวลา อดีต อนาคต

ถ้าชอบก็อย่าลืมก็ถูกใจและติดตามด้วยละ จะได้ไม่พลาดนิยายตอนต่อไปhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon000222.gif

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น