ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่10 : คิดยังไง

"​เร​่า​ ​เธ​คิ​่า​คุณ​เ​เค​์​เป็​ัไ​"

"​ไ่รู้​"

"​โร​แล้​เขา​เป็​คี​ะ​แต่​เขา​่าสสาร​และ​ำลั​ู่​ใ​ัตรา​"

"​​"

"​ัตรา​จา​แ่​และ​พี่้​ ​เพื่​ที่​ช​เขา​และ​โ​่า​เขา​เป็​แฟ​ ​คู่หั้​เศรษฐี​ที่​แ่​หา​ให้​แล้ั​...​"

"​ฉั​​่า​เธ​รู้​ไ้​ไ​"

"​้า​"​ิลล่า​ุตสาห์​ีใจ​ที่​เร​่าสใจ​จะ​รู้เรื่​ัตรา​ข​พี่​เ​เค​์​แต่​สุท้า​็​สใจ​่า​เธ​รู้เรื่​เขา​ไ้​ไ​"​ฉั​ู่​หาลั​เี​ั​เขา​"

"​เธ​ช​เขา​ใช่ไห​"

"ห​้ะ​!​!​!​"

"​ช​เขา​็​หาทา​ช่​เขา​เ​สิ​ ​ฉั​ไ่เี่​"​่า​แล้​เร​่า​็​ล้​ตั​ล​ ​ิลล่า​็​ัล​ ​จะ​ให้​เธ​เี่ะ​ช่​ ​ค​​่​แ​่า​เธ​เี่ะ​จะ​ช่​เขา​ไ้​ ​ถ้า​เร​่า​ไ่​ช่​็​คจะ​ปล่ไป​ตา​เรรร​แล้​ล่ะ

เร​่า​ที่​ล้​ตั​ล​เธ​็​ไ่ไ้​​หล​ ​เธ​ั​คิ​ู่​่า​คุณ​เ​เค​์​ะ​เป็​ผู้ชา​ ​เรื่​แค่ี้​ั​ไ่​ถื่า​ัตรา​หร​ ​และ​ี​่า​ั​็​เป็เรื่​ครครั​ข​เขา​ ​เธ​เ​็​เป็​แค่​พัา​จะ​ให้​ช่​ะไร​หัหา​ ​าร​ช่​เ​เค​์​ไ่ไ้​ทำให้​เิเื​เพิ่ขึ้​ชั​ห่

แถ​ถ้า​ช่​เธ​็​จะ​ช​ ​ทั้​โ​ราี​ ​โ​ล่าหา​ ​โ​ิทา​ ​ชีิต​ไ่​ส​ ​และ​ไ่ีเลา​พั​้​ ​ถ้า​เป็​แี้​เธ​ต้​เป็้า​ตา​แ่

ริ​ริ​ริ

"​่า​ไ​คะ​"

"​้า​ั​ไ่​หลั​เหร​เี่​"

"​เี​ห่าิล​ล่า​"

(​...)

"​จะ​าถึ​ต​ี่​โ​คะ​"

(​...)

"​ค่ะ​ ​พรุ่ี้​เจั​ค่ะ​"

(​...)

"​ใคร​เหร​เร​่า​"

"​ไป​​ไ้​แล้​พรุ่ี้​ต้​ไป​ทำา​แต่เช้า​"

"​็ไ้​"​เร​่า​ล​ี​ค​รั้​ ​ส่​ิลล่า​็​ล้​​ ​ิลล่า​ั​คิ​ไ่​ต​เล​่า​จะ​ทำ​ัไ​ี​ ​จะ​ช่​พี่​เ​เค​์​ัไ​ี​ ​ถึ​เธ​จะ​ไ่สิ​ทั​เ​เค​์​แต่​เธ​็​สสาร​เ​เค​์​ ​เขา​ไ่เค​ไ้รั​คารั​ที่แท้​จริ​าตั​้​แต่​เ็​ ​แถ​ั​โ​ทำร้า​จิตใจ​ ​โ​ใช้​เป็​เครื่ื​เพื่​ผล​ประ​โห​ข​ตัเ​ ​และ​ั​็​ไ่ใช่​ใคร​ที่ไห​ที่​ทำ​ ​พ่​ั​แ่​แท้ๆ​ข​เขา​ั้และ​ที่​เป็​ค​ทำ​ ​่าสสาร​จริๆ​...

 

@​เช้า​ั​ต่า

เร​่า​เิ​ขึ้​า​ใ​ริษัท​แต่​เธ​็​ตใจ​า​ที่​เธ​หา​โตะ​ทำา​เธ​ไ่​เจ​ ​ใคร​ั​ล้าา​ห​โตะ​ทำา​ฉั​ไป​เี่​ ​หรื่า​จะ​เป็​เ​เค​์​ ​ต้​ใช่​แ่ๆ​เขา​ค​โรธ​เธ​ที่​เธ​ทำไ​่​ี​ใส่​เขา​ ​เขา​ต้​เาคื​เธ​แ่​ถึ​ไ้​เา​โตะ​เธ​ไป

เร​่าคิ​ไ้​็​เิ​เข้าไป​ใ​ห้​ข​เ​เค​์​ ​และ​ั​็​เป็​่าที่​เธ​คิ​ ​โตะ​ทำา​เธ​ู่​ใ​ห้ทำา​ข​เ​เค​์

"​ท่า​ประธา​เา​โตะ​ฉั​เข้าา​ทำไ​คะ​"

"​ี​จะ​ไ้​ไ่ต้​โทร​เรี​ ​ใช้า​ไ้​เร็​้ี​จะ​ตา​"

"​ห้าไ่า

"​เธ​..​เธ​่า​ฉั​เหร​"

"​โต​ขา​ี้​แล้​่าจะ​รู้​ะคะ​่า​ฉั​่า​คุณ​"

"​เธ​ี้​ั​"

"​หิ่โส​ ​เ่​ ​จห​ ​ไร้าราท​ ​ฉั​รู้ตั​เ​ี​ค่ะ​"

"​ฉั​ไ่​ให้​้า​ ​ถ้า​เธ​้า​ฉั​จะ​้า​เธ​าั​่​ตั​ฉั​เล​"

"​...​"​เร​่า​ข่ใจ​ไ้​ ​ั่​ใล้​ๆ​ี่า​ไป​ั่​​ตั​เขา​แล้ั​ ​เธ​ถหาใจ​และ​ไป​ั่​ที่​โตะ​ ​เ​เค​์​เห็​็​หัเราะ​ ​ี้​ละ​จุ​​่​ข​​เร​่า​ ​เขา​็​ั่​ทำา​เธ​็​ั่​ทำา​โ​ไ่​พู​ะไร​ ​ห้​็​เี​เ​เค​์​็​เล​า​แล้​เธ​โ​าร​เปิ​เพล​เสีั​ ​เร​่า​็​รู้ี​่า​เธ​ต้​โ​แล้​จ่า​เ​เค​์​จะ​พใจ​ ​แต่​็​ใช่​่า​เธ​จะ​เป็​คโ่​ ​เธ​เา​หูฟั​า​้​ ​เธ​็​เสี​หูฟั​และ​เปิ​เพล​ที่​เธ​ช​จ​ไ่ไ้​ิ​เสีเพล​ที่​เ​เค​์​่​ ​ไ่า​เ​เค​์​็​​ปิ​เพล​ไป​เพราะ​ตัเ​รำคาญ

"​เร​่า​หิข้า​"

"​ท่า​ประธา​็​ไป​ิ​สิคะ​"

"​ไปหา​า​ให้​ฉั​ิ​สิ​"

"​ั​ถึ​เลา​เลิา​ข​ฉั​แล้​ค่ะ​และ​ตเที่​ฉั​ลาา​คุณ​ท่า​ุญาต​แล้​ ​เพราะ​ั้​เาไ้​พรุ่ี้​ฉั​จะ​หา​ให้​แล้ั​ะคะ​"

"​เธ​จะ​ไป​ไห​ฉั​ไป​้​สิ​"

"​ไปหา​ค​พิเศษ​ค่ะ​"​เ​เค​์​เข้าใจ​แล้​่า​เธ​จะ​ไป​ั​คสำคัญ​และ​ไ่​า​ให้​เขา​ไป​้​ ​แต่​เขา​ะ​เหร​จะ​​ ​ิ่​ารู้​ู่​่า​ค​แปล​ๆ​่า​เร​่าจะ​ี​ค​พิเศษ​้​เหร​แล้​ค​ค​ั้​เป็​ใคร

 

"​ั้​เธ​ไป​เถะ​"

 

 

"​ค่ะ​"​แปล​ะ​ทำไ​ปล่​เรา​ไป​่าๆ​ ​ช่าเถะ​ัี้​เขา​ค​เหื่​จะ​เป็​คเล​แล้​ถึ​ไ้​เป็​คี​้า​ ​เธ​เ็า​ทั้ห​และ​เิ​​ไป​จา​ห้​ ​เ​เค​์​็​แู​ร​ให้​เธ​ล​ลิฟท์​ไป​่​แล้​ค่​ล​ไป

เขา​ล​ไป​และ​เิตา​เธ​า​จถึ​ห้า​ริษัท​โที่​เธ​ไ่รู้​ตั​เล​ ​พ​ถึ​็​เห็​แต่​พ​พัา​แห่​รุ​รี๊​ั​ ​ั​รี๊​ะไร​ัหา​่ะ​ ​เร​่า​เ​็​เิ​ไป​ที่​ั้​แทร​เข้าไป​หา​สิ่​ที่ู่​ข้าใ​แล้​ทุค​็​แตลุ่​เผี​ให้​เห็​ผู้ชา​สูใหญ่​ห้าตา​ี

"​ใคร​ั​่ะ​"

กลับหน้าเรื่อง

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น