แสนรักในมือมาร (นามปากกา หนอนไม้) (nc18+)
ตอนแถมต่อจากตอนเมื่อกี้
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนแถมต่อจากตอนเมื่อกี้

"​ ​เจ​ลู​ ​า​ั​พ่​แี้​คุณ​ล​เขา​ไ่่า​เา​หรื​ลู​"​ ​เสี​ิา​เ่​ถา​า​ั้​ทำให้​ัสี​เี​ไป​สัพั​่​จะ​ต​า

 

 

"​ ​ไ่่า​หร​ค่ะ​พ่​ ​เจ​ข​เขา​แล้​ค่ะ​"

 

 

"​ ​แต่​ั​จะ​ี​หรื​ลู​ ​เรา​เป็​แค่​ลูหี้​เขา​ะ​ลู​ ​เจ​่า​ลื​ะ​ลู​่า​ตัสิใจ​ที่จะ​รัข้เส​ข​เขา​ไป​แล้​ ​เจ​ครจะ​ทำห้าที่​ตรั้​ให้​ีที​่​สุ​ไ่​ขาตพร่​เี๋​เขา​จะ​่า​เา​ไ้​"

 

 

"​......​"

 

 

"​ ​ัไ​เขา​็ไ้​ขึ้ชื่่า​เป็​สาี​ลู​แล้​แ้่า​จะ​ไ่ไ้​เป็​สาี​่าถูต้​ตาฎหา​หรื​ประเพณี​ ​แต่ัไ​เขา​็​คื​สาี​ ​ส่​ลู​คร​ที่จะ​ทำห้าที่​ภรรา​ที่​ี​ ​ ​ปริัติ​สาี​ให้​ี​ ​า้า​า​เรื​่า​ให้​ขา​ ​แล้​สัั​พ่​เชื่​่า​เขา​จะ​เห็​คุณค่า​และ​คุณาคาี​ใ​ตั​ลู​เ​"

 

 

า​าัส​ล่า​สั่ส​ุตรสา​เสี​ืา​้​รู้​่า​ลูสา​เพี​คเี​ั้​คิ​ะไร​ู่

 

 

เขา​ไ่ไ้​คิ​ที่จะ​ซ้ำเติ​ะไร​แต่​แค่​า​ให้​ข้คิ​คำึถึ​าร​ใช้ชีิต​คู่​ไ่่า​ตี้​จะ​ู่​ใ​ฐาะ​ะไร็ตา​แต่​ไ่​คร​ที่จะ​ลื​คาจริ​่าที่​แท้จริ​แล้​เรา​ีห้า​ที่​ะไร​ที่​ต้​รัผิช

 

 

 

แ้่า​คาเป็จริ​าจจะ​ทำให้​ลูสา​เขา​เจ็ป​แต่ัไ​คาจริ​็​คื​คาจริ​ที่​ต้​รั​ั​ให้​ไ้​ ​ไ่​า​ให้​ลูสา​ไ้​เผลไผล​หลไหล​ใ​คำหา​หรื​คาเาใจใส่​ข​ผู้ชา​ ​เพราะ​ผู้ชา​ัไ​็​คื​ผู้ชา​ู่ี​ ​จะ​หา​ั​ใคร็ไ้

 

 

 

่า้​เจ็​ตี้​รั​คาจริ​และ​ู่​ั​ั​ ​ี่า​หลตัเ​แล้​เจ็​หั​่า​เิ​เื่​เลา​ั้​าถึ

 

 

ัสี​โผ​เข้า​​ิา​ไ้​แ่​ ​้ำตาไหล​ริ​า​ล​แ้​ล

 

 

เธ​ไ่​โรธเคื​ะไร​ิา​เล​สัิ​ที่​ล่า​า​แี้​ ​ัไ​คาจริ​็​คื​คาจริ​ ​เธ​หี​คาจริ​ไ่​พ้

 

 

ิา​พู​ถูที่​่า​เธ​ครจะ​ทำห้าที่​ข​ตัเ​ให้​ีที​่​สุ​ ​ครจะ​รัผิช​ใ​ห้าที่​ ​เื่​เธ​ไ้​ตล​ั​เขา​ไป​แล้

 

 

ิา​พู​ถู​ถึแ้่า​เธ​จะ​เป็​แค่า​ำ​เร​แต่ัไ​เขา​็​ขึ้ชื่่า​เป็​สาี​เธ​ู่ี​ ​เธ​คร​ที่จะ​ทำห้าที่​ภรรา​ไ่​ให้​ขาตพร่

 

 

"​ ​ร้​า​เล​ลู​ ​ร้​า​ให้​พ​ ​ถ้า​ั​จะ​ทำให้​ลู​ข​พ่​รู้สึ​ีขึ้​และ​เจ็​้ล​"​ ​า​าัส​เ่​พร้ั​ื​ขึ้​ลู​ศีรษะ​เธ​่า​แผ่เา

 

 

ี​หรื​ที่​เห็​ลู​เจ็ป​ค​เป็​พ่​จะ​ไ่​เจ็​ ​เจ็​ิ่่า​ลู​เสีี​ที่​ช่​แ่เา​คาเจ็ป​ที่​ลู​ี​ไ้​ไ่ไ้

 

 

 

ัสี​ถึั​สะื้​ไห้​า​ทัทีที่​ไ้ิ​ ​ใ​ชีิต​ี้​ัตั้แต่​ารา​ตา​จาไป​ ​็​ี​เพี​ิา​คเี​เท่าั้​ที่รั​และ​เข้าใจ​ ​ค​​ค​ส​ูแล​เธ​ไ่​ห่า

 

 

"​ ​พ่​ค่ะ​ ​ั้​เจ​ไป​ทำห้าที่​ข​ตัเ​่​ะ​ค่ะ​ ​เจ​รั​พ่​ะ​ค่ะ​"​ ​ัสี​ล่า​พร้ั​ื​เช็้ำ​ตา​ที่​ไหลริ​า​จ​ห​ ​่​จะ​​ิา​แ่​ๆ​ีครั้​แล้จึ​ผละ​จาไป

 

 

"​ ​พ่​็​รั​เจ​ะ​ลู​ ​จำไ้​่า​ลู​ั​ีพ​่​ะ​"​ ​า​าัส​เ่​​ไป​่ที่​ุตรสา​จะ​ปิประตู

 

 

ัสี​ิ้​า​้​ๆ​ให้​ิา​เพื่ให้​ท่า​สาใจ​่ที่จะ​ค่ๆ​ปิประตู​โ​ไ่ลื​ที่จะ​ล็​ล​ให้ท่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตี้​ที่ี่​ฝต​หั​พาุ​ระห่ำ​ทำให้​สัญญาณ​เ็ต​ล่​่​า​ ​้ำท่​แล้ไป​ไห​า​ไห​ไ่ไ้​ ​ ​ต้​ข​รา​ภั​ถ้า​า​ั​จะ​ัพ​ิา​ั​ละ​เรื่​ ​ถ้า​ั​ไห​สัญญาณ​เ็ต​ี​จะ​ัพ​ให้​ทุ​เรื่

กลับหน้าเรื่อง

 

วิวาห์ฟ้าสีเพลิง
เพชรน้ำมนต์
www.mebmarket.com
“ต่อให้แก้ผ้าล่อนจ้อนต่อหน้า โสเภณีไร้ราคาแบบเธอฉันเอาไม่ลง" ม่านฟ้ากำมือแน่นเมื่อเห็นสายตาท่าทางพร้อมคำพูดจากปากร้ายๆของเขาพ่นใส่เธอ“อ้อ!!! ต้องโสเภณีข้างถนนเหมือนสายฝนน้องสาวฉันหรอคะถึงชอบ" ม่านฟ้าตอกกลับทันทีด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน“อย่าเอ่ยถึงฝนแบบนั้น ฝนมีค่าเกินกว่าที่คนอย่างคุณจะแตะต้อง" เขาตะคอกใส่เธอทันทีที่ได้ยินเธอว่าคนรักของเขา

 

โซ่รัก ดินล้อมดาว
เพชรน้ำมนต์
www.mebmarket.com
เขาและเธอกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอมีเด็กหญิงตัวน้อยอายุสามขวบกว่าเพิ่มขึ้นมาด้วยโดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเด็กน้อยคือลูกของเขา เพราะเขาเข้าใจมาโดยตลอดว่าเธอไปแอบมีความสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยงเธอเองจนตั้งครรภ์ ส่วนตัวเขาเองก็แต่งงานแล้วกับคนที่ครอบครัวหามาให้
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น