Sunshine Again เปิดม่านหัวใจยัยเย็นชา
ตอนที่ 5 : เตรียมตัวไว้นะ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 5 : เตรียมตัวไว้นะ

หึ่​สัปาห์​ต่า​....

หึ่​าทิต์​แล้​ที่​เธ​ต้​ู่​ที่​ไร่​ี้​และ​ทำาหั​า​ ​เธ​คิ​า​จะ​ลั้า​า​ ​แต่​คิไปคิา​จะ​ลั​ไป​จ​ู่​ที่​ั้​ทำไ​ั​ทั้ที่​เธ​ู่​ที่​ี้​าาร​เธ​็ี​ขึ้​าิ​ห่​ ​่า้​เธ​็​พู​ั​คื่

แต่​สิ่​ที่​ัค​แ่​ั้​็​คื​าร​หา​เพื่​ ​เธ​พาา​แล้แต่​็​ั​ทำใจ​รั​ไ่ไ้​ ​าจจะ​เป็​เพราะ​ั​ไ่ี​คที​่​ถูใจ​จริๆ​ ​ั​็​เล​ั​ไ่​ตรั​ใคร​ ​ัที่จริ​เธ​็​ี​ค​หึ่​ที่​เล​ไ้​ ​ผู้ชา​ค​ั้​ที่​เิ​ไป​ส่​เธ​ ​เธ​เห็​่า​เขา​เป็​เ์​็​เล​า​เป็เพื่​้​ ​แต่​เธ​็​ั​ไ่ล้า​เข้าไป​คุ​้​ู่ี​ ​ไ่ล้า​คุ​็​ไ่ไ้​เพื่

ส่​เ​เี​็​ั​ตาตื๊​เธ​เหืเิ​ ​พาา​ที่จะ​ขร้​ให้​เธ​ไป​เป็​เลขา​ให้​เขา​แต่​เธ​็​ไ่​ไป​ ​แค่ี้​็​รำคาญ​จะ​แ่​ู่​แล้​ถ้า​เธ​​ไป​เป็​เลขา​ให้​เ​เี​ ​ทั้​ริษัท​ไ้​พู่า​เธ​ขาตั​ให้​เ​เี​แ่ๆ​ ​ไ้​พ​หา​้าั​้​เตี​ตั​ั​เธ​ู่​ทุเลา​ ​ถ้า​เธ​ล้​ครั้​เี​พ​ั้​คจะ​เี​เธ​ให้​จ​ิ​จ​เธ​ไ่​สาารถ​ื​ขึ้​า​ไ้​ีครั้​ ​จะ​ขึ้​สู​ั​็​ต้เต​รี​​ตั​ให้​ี่า​ี้​่

"​เา​เสาร​ี้​ขึ้ไป​ที่​ห้​ท่า​ประ​ทาร​ที​"​พัา​ค​หึ่​เา​แฟ้เสาร​ทิ้​ล​ที่​ห้า​โตะ​เธ

"​แต่​ั​พัเที่​แล้​ิคะ​"

"​แล้​ไ​า​เธ​ั​ไ่เสร็จ​ซั​ห่​"

"​แต่​ี้​ั​ห้าที่​คุณ​ะคะ​"

"​็​แค่​เา​ไป​ให้​เลขา​ห้า​ห้​็​แค่ั้​่า​าา​เรื่​ห่าั​เ็​ให่​ ​ี​่า​เธ​ั​ไ่ใช่​พัา​เต็ตั​ซะ​้​ช้ำ​่า​า​จห​"​พู​สุ​คาั​ห้าขา​ั​้​​็​เิ​สั​ตู​ไป​ ั​้า​ห้าขา​ ​ห้า​่ะ​โ​ปู​ารึ​ไ​ ​าทำ​า​หรื​า​่​เจ้าา​ั​แ่​่า​ขะแข​ที่สุ​ ​เร​่า​า​จะ​จั​แฟ้​ขึ้​า​และ​โ​ใส่​หัั​ั​้​า​แต่​็​ต้​หุ​คาคิ​ ​เพราะ​ี้​เป็​ทเรี​แห่​คาท

เธ​จั​แฟ้​และ​เิ​ขึ้​ลิป​ไป​ชั้​ที่​สิ​ที่​เป็​ชั้​สุ​ข​ตึ​ี้​ ​แต่​พ​เธ​า​จา​ลิฟท์​็​ไ่เห็​ใคร​ที่ั่​ตร​โตะ​ห้า​ห้​ท่า​ประ​ทาร​เล​ ​เธ​็​เล​ต้​ไ้​เา​ั​เข้าไป​ให้ท่า​เ

๊​๊​๊

"​เข้าา​"

"​ฉั​เา​เสาร​า​ให้ท่า​เซ็​ค่ะ​"

"​เธ​เป็​ใคร​"

"​ฉั​เป็​พัา​ให่​ที่​เพิ่​เข้าา​ไ้​าทิต์​หึ่​ค่ะ​"​ท่า​ประ​ทาร​ฟั​แล้​ทำท่า​ึ​่า​เธ​ชื่​ะไร​"​ฉั​ชื่​เร​่า​ค่ะ​ู่​ฝ่า​ัญชี​"

"​๋​​ ​ฉั​ึไ่​ ​แต่​ี้​ั​ไ่ใช่​่า​ที่​เธ​ิ​"

"​ค่ะ​ไ่ใช่​ ​แต่​รุ่พี่​ใช้​ให้​ฉั​เา​า​ให้​เพราะ​เธ​จะ​ไป​ิข้า​ค่ะ​และ​เลขา​ท่า​็​ไป​แล้​ฉั​็​เล​ต้​เข้าา​เ​"

"​ั่​่​สิ​ ​พัา​ฉั​ไ่ไ้เรื่​เล​จริๆ​ ​แต่​ทำไ​เธ​ต้​​พ​ั้​้​ล่ะ​"

"​ฉั​เพิ่​เข้าา​ให่​และ​ฉั​าุ​แค่​22​็​เล​ไ่​โต้​เท่าไหร่​ค่ะ​"

"​หาคา่า​ถ้า​เธ​ไ้​เป็​พัาประจำ​ ​เธ​จะ​เาคื​หร​ ​ฉั​เริ่​สใจ​เธ​แล้​สิ​"​ท่า​ประ​ทาร​เิ​ไป​ที่​ชั้​า​รรูป​และ​จั​รูป​าื​้​ให้​เธ​"​ี้​ลูชา​ฉั​าุ​25​ ​เื​ห้า​เขา​็​จะ​า​เป็​ประ​ทาร​ค​ให่​แล้​ฉั​า​จะ​ให้​เธ​า​เป็​เลขา​ให้​เขา​"​เ​เค​์​เป็​ลูชา​คลา​ข​เขา​ ​เี​เขา​เลี​ลูชา​ค​ี้​า​แต่​เขา​ลั​รั​เ​เค​์​า่า​โ​เค​์​และ​ี​เค​์​ ​ถึ​เขา​จะ​ไ่​ค่​แส​และ​ั​ส่​เ​เค​์​ไป​เรีต่​ที่ื่​ที่​ไ่ใช่​แคลิฟร์เี​ ​ทั้ห​ที่​ทำ​ไป​็​เพื่​ต้าร​จะ​ปป้​เ​เค​์

"​แต่​ถึ​ตั้​ฉั​็​เพิ่​ทำา​ค​หึ่​เื​ะคะ​ฉั​ช่​เขา​ไ่ไ้​หร​ค่ะ​"

"​ไ่ต้​ห่​หร​่า​เี๋​็​เป็เ​"​ท่า​ประ​ทารำ​ลั​จะ​เซ็​แต่​ท่า​็​ไ​ขึ้​ไ​ข้​ข้า​หั​้​ ​เร​่า​เห็​่าั้​็​เิ​ไป​ที่​โตะ​้ำ​และ​ชชา​ขี​ให้ท่า​ ​ท่า​เห็​เธ​​ไป​ให้​็​ิ้​และ​คิ​่า​ค​ี้แหละ​ที่จะ​ค​ูแล​และ​ช่เหลื​เ​เค​์​"​ขใจ​า​เลขา​ฉั​ั​ไ่เค​ทำให้​แี้​เล​ ​เจ้า​เ​เค​์​ี่​โชคี​จริๆ​"​ท่า​เซ็​เสร็จ​แล้็ื​้​เสาร​คืให้​เร​่า​และ​ท่า​็​ไ่​ปล่

"​ี​หึ่​เื​เธ​จะ​ไ้​เลื่ตำแห่​เตรีตั​ให้พร​้​​ล่ะ​"

"​ค่ะ​ท่า​"

"ื​่​"

 

กลับหน้าเรื่อง

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น