ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 4 : เดนเนีย

เริ่​า​ั​แร​.....

"​ี่​โตะ​ทำา​เธ​"​เื่เช้าี้​เธ​็​ตื่​แต่เช้า​เพื่​ไป​ิ่​ำลัา​ ​พ​8​โ​ป้า​ค​เิ​็​าหา​เธ​ที่​้า​และ​พา​เธ​ไปู​ที่ทำา​และ​สั่า​เธ​ซะ​เะ​ ​แต่​ีที​่​เร​่า​เ่​ ​แค่​แป​เี​เธ​็​สาารถ​ทำา​ไ้​เหื​พัา​ปติ

พ​ถึ​สิเ็​โ​ครึ่​พเขา​็​พัเที่​ ​เธ​็​เิตา​พเขา​ไป​ที่​โราหาร​ ​ที่​ไร่​ี้​จะ​ี​โราหาร​ให้​พัา​ ​พ​เธ​เิ​เข้าไป​ป้า​ค​หึ่​็ื​้​ถา​ให้​เธ​ใ​ถา​ั้​ี​แต่​ข้า

"​เิ​ไป​และ​เลื​ตั​าหาร​ะจ๊ะ​"

"​ขคุณ​ค่ะ​"​เธ​เิ​ต่ไป​ตา​ทาเิ​ ​ทุๆ​เู​าหาร​จะ​ี​ป้า​ค​ตั​ให้​ถ้า​เรา​ต้​า​ัั้​ ​เธ​ู​แล้​เห็​ุ้​ผั​พริไท​ำ​ ​เธ​็​เิ​ไป​ตรั้​และ​​ให้​ป้า​ตั​ให้

"​เา​ัี้​ค่ะ​"​ป้า​ค​ั้​ิ้​และ​เลื​ตั​แต่​ุ้​ให้​เธ

"​หูค​จะ​เป็​พัา​ให่​ใช่ไห​จ๊ะ​ ​แพ้​ะไร​รึเปล่า​"

"​ใช่​ค่ะ​และ​หู​็​ไ่ไ้​แพ้​ะไร​้​ค่ะ​"

"​็ี​จ๊ะ​ ​ถ้า​แพ้​ป้า​จะ​ไ้​ทำ​แ​ให้​"

"​ขคุณ​สำหรั​าหาร​ะคะ​"​เธ​พู​และ​ิ้​ิหึ่​ ​ั​เป็เรื่​ที่​ีที​่​ไ้​จา​ที่​เิ​ๆ​ที่​เค​ู่​ ​ั​รู้สึ​โล่​และ​รู้สึ​่า​ใ​โล​ให่​ี​แค่​คุณา​ ​คุณา​ที่​ทำให้​เธ​ิ้​ไ้​ ​แ้​จะ​้​ครั้​็ตา

"​ทาร​ให้​ร่​ะ​ ​ไ่พ​เา​ให่​ไ้​ะ​"​เธ​เิ​ไป​ั่​ที่​โตะ​​สุ​ ​โตะ​แถ​ที่​ไ่ี​ค​ู่​ ​าาศ​ที่​ี้​ีา​เล

"​คุณ​ั​ไ่ี​้ำ​"​เธ​เี​ห้า​ขึ้​​คที​่​เา​้ำ​ให้​เธ​ ​ผู้ชา​ที่​ใส่​ชุ​สูท​ห้าตา​หล่​ผิ​เข้​ห่​ๆ​ู​หรู​สุ​ๆ​ ​เขา​ิ้​ให้​เธ​และ​ั่​ต่ห้า​เธ​"​ผ​เ​เี​ครั​เป็ร​ประธา​ค​ให่​ ​ผ​เ​็​เพิ่​เข้าา​ทำา​ไ้​สี่​เื​เ​ ​ิี​ที่​ไ้​รู้จั​ะ​ครั​"​เขาื​้​ื​า​ตรห้า​เธ​ ​เธ​​เขา​และ​้ห้า​ล​ิข้า​เหืเิ​ ​เ​เี​​ใ​ท่าที​เ็ชา​ข​เธ​ ​เขา​จะ​หล่​ที่สุ​ใ​ไร่​้​ช้ำ​แต่​ทำไ​เธ​ถึ​ล้า​ทำ​เ็ชา​ใส่​เขา​แี้

"​...​"

"​ไ่เป็ไร​ครั​ ​็​เรา​เพิ่​เจั​ิ​เาะ​"

"​...​"

"​คุณ​ชื่​เร​่า​ใช่ไห​ครั​ ​ชื่​่ารั​ีะ​ครั​"

"​...​"

"​ั้​ทาร​ข้า​ให้​ร่​ะ​ครั​ ​หั​่า​เรา​จะ​ไ้​ทำ​โปรเจ็ค​ร่ั​ะ​ครั​"

"​คุณ​ไ่​า​ร่า​ั​ฉั​จริๆ​หร​ค่ะ​ ​ไ่ต้​เสแสร้​็ไ้​ค่ะ​"​เธ​ต​ไป​แ​ั้​ั​ทำให้​เ​เี​ห้าเสี​ที่​โ​เธ​ประ​ติเษธ​่า​เ็ชา​ ​เธ​พู​จ​็​จั​ถา​ลุขึ้​ทัที​ ​ทำา​็​หั​คิ​ไ้​่า​จะ​ิข้า​่าส​แต่​็​ั​ี​ค​า​​ู่​ไ้​ ​่ารำคาญ​จริๆ​ ​เธ​เิผ่า​พัา​ที่ั่​ิข้า​ค​พ​ั้​็​ิทา​ใส่​เธ​ั​ใหญ่

"​ทำเล​่​ตั​ไป​ไ้​"

"​็​คจะ​เล่ตั​ัพ​ราคา​ละ​ั้​"​พู​ไป​เถะ​ ​ถ้า​คร​เื​หึ่​เื่ไร​เจี​แ่​ ​ตี้​พ​เธ​รตั​ไป​ ​เธ​เิ​ไปหา​ป้า​ที่​ทำาหาร​เห็​พ​ป้าั​่​ิ​ข​้า​ั​ู​่​โตะ​หลั​โตะ​ตั​ ​เธ​เิ​ไปหา​พ​ป้า​ๆ​และ​ขั​่​ั​พเขา

"​ขั​่​​้​ไ้​ไห​คะ​"

"​ไ้​สิ​จ้ะ​ ​ท​ะ​เี๋​็​ชิ​เ​"

"​ค่ะ​"​ป้า​ค​หึ่​ริ​้ำ​ใส่​แ้​ให้​เธ

"​ิข้า​็​ต้​ิ​้ำ​จะ​ไ้​ไ่​ติค​"ธ​​​แ้้ำ​็​หคิ​ถึ​คำพู​คุณา​ข​เธ​ ​คุณา​ัจะ​พู​เลา​ิข้า​่า​'​ิข้า​ต้​ิ​้ำ​จะ​ไ้​ไ่​ติค​'​ ​เธ​เป็​ค​ค่ข้า​ิ​เร็​และ​ัจะ​ติค​คุณา​ข​เธ​เล​ต้​ั่​เฝ้า​ทุครั้ที่​เธ​ิข้า​ ​แต่​พคุณ​า​เธ​จาไป​็​ไ่ีใคร​ูแล​เธ​เล​ ​ส่​แ่​เาแต่​ทำา​ไ่ส​เธ​เล

"​ขคุณ​ค่ะ​"​เธ​คิ​า​ไ้​่า​พี่​คริส​ข​เธ​่า​ให้​ถ่ารูป​คที​่​ี​ั​เธ​ให้​เขา​ู​ห่​ ​ถ้า​เจ​จะ​ไ้​เข้าไป​ขคุณ​ที่​ช่ูแล​เธ

"​คุณป้า​คะ​ิ้​ห่​ค่ะ​"

ป้า​ๆ​หัา​ที่​ล้​ข​เธ​และ​ิ้​ั​ใหญ่​ที่​ี​ค​ถ่ารูป​ ​เธ​ถ่ารูป​และ​รี​ส่​ให้​พี่​คริส​เธ​ู​เขา​จะ​ไ้​ไ่​เป็ห่​่า​จะ​ไ่ี​ค​ทำี​ั​เธ​ ​เื่า​ที่​โทร​ไปหา​็​คุ​ัตั​้​ชั่โ​่า​พี่​คริส​จะ​​า​ ​เขา​ทั้​ถา​ู้​ถา​ี้​้า​หลั​ใหญ่​หรืเปล่า​ ​ุ​ั​หรืเปล่า​ ​ิข้า​ิ่​ไห​ ​แต่​เธ​็​รู้ี​่า​ทั้ห​เป็​เพราะ​พี่ชา​เธ​เป็ห่​ถึ​ไ้​​ทำตั​่ารำคาญ​แี้

"​ส่​ให้​พ่แ่​ู​สิะ​จ๊ะ​"

"​ส่​ให้​พี่ชา​ค่ะ​ ​หู​เป็​ค​เข้า​ไ่เ่​และ​ิ้​า​้​ต้​ขภั​้​ะคะ​"

"​ไ่เป็ไร​จ้ะ​"

กลับหน้าเรื่อง

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น