Sunshine Again เปิดม่านหัวใจยัยเย็นชา
ตอนที่ 3 : ที่อยู่ใหม่
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 3 : ที่อยู่ใหม่

@​สาิ

"​หู​ไป​แล้​ะ​ ​เจั​ีที​ั​ครร​คุณา​ะคะ​"​เธ​ลา​คที​่​าส​่​เธ​ที่​สาิ​ ​ีทั​้​พ่แ่​ ​ลุ​พี่ชา​เธ​ส​ค​และ​พ​ญาติ​ทา​พ่​เธ​และ​ทา​แ่​เธ​็​า​ ​แต่​็​า​ไ่​ห​แค่​าา​ค​เท่าั้เ​ ​จะ​่า​า​เาห้า​็​่า​ไ้

เธ​เิ​ไป​​แ่​เธ​ลุ​เธ​พี่​เค​และ​พี่​คริส​ส่​คื่​เธ​ไ่ไ้​สใจ​ ​พี่​คริส​ข​เธ​เาแต่​ร้ไห้​ลั​่า​เธ​จะ​โ​คื่​เาเปรี

"​เปลี่ใจ​ทั​ะ​เร​่า​"​พี่​คริส​เธ​พู

"​ไ่ต้​เปลี่ใจ​หร​"​พี่​เค​ผู้​ซึ่​า​ให้​้​เ่​และ​รู้จั​ื​ไ้​้ตัเ​็​ขั​เต็ที่​ ​และ​ี​่า​ถ้า​เร​่า​ไป​ู้​็​จะ​ไ้​ผ่​คา​้า​ ​ไ่ต้​า​เจ​ค​เิ​ๆ​ที่​เธ​เลี​ ​า​ให้​เธ​ไป​ล​ู่​ที่​ให่​ๆ​ค​ให่​ๆ​เผื่​เร​่าจะ​เปลี่ไป​้า​ ​ถ้า​ให้​ู่​แต่​ที่​เิ​็​คจะ​เป็​เหืเิ​เหื​เขา

"​พี่​ไ่​า​ให้​ไป​จริๆ​ะ​"

"​พี่​คะ​้​22​แล้​ะ​"

"​ไป​ขึ้​เครื่​ไ้​แล้​ ​คื่​เขา​เิ​ไป​จะ​ห​แล้​ะ​ ​พ​ไป​ถึ​โทร​หา​แ่​้​ะ​ลู​"​เธ​ิ้​ิห่​และ​เิ​ไป​ตร​ทาขึ้​รถ​ไป​ขึ้​เครื่​และ​ต​จะเข้า​ไป​พี่​คริส​ที่​แส​ห​้​็​ิ่​เข้าไป​​เธ​เป็​ครั้สุท้า​่​จะ​ปล่​เธ​ให้​เิ​เข้าไป​ ​เธ​หัา​โื​และ​เิ​ไป​ขึ้รถ

 

ณ.​รัฐ​แคลิฟร์เี

@​ไร่​แ็​ฮาร์แร์

"​สัสี​ค่ะ​"

"​หั​ี​ ​เธ​เป็​คที​่​สั​า​ไ้​ใช่ไห​ชื่​เร​่า​หรืเปล่า​"​เธ​ทำ​ห้า​​่า​ทำไ​ผู้หญิ​แ่​ค​ี้​ถึ​รู้​่า​เธ​จะ​าส​ั​า​และ​รู้​้่า​เธ​ชื่​เร​่า​ ​หรื่า​จะ​เป็​พี่​เค​ที่​โทรา​สั​ไ้​ให้​ ​็​พี่ชา​เธ​จะ​สัสุ​ให้​เธ​าทำ​า​ที่​ี้​เพราะ​ไ่​า​ให้​ู่​ที่​เิ​ๆ

"​ค่ะ​"​เธื​้​เสาร​ให้​ผู้หญิ​ค​ั้​่​เขา​จะ​พู​ถา​เธ​หรื​สัภาษณ์​า​ั้​เ

"​เธ​เรีจ​จา​หาลั​พิ​ิ​เหร​เี่​ ​ู​ห้า​ไ่​เหื​คเ่​เล​ะ​"​ห้า​ป้า​็​ไ่​เหื​ผู้จัาร​ที่จะ​ารั​ค​เข้าทำา​เหืั​"​เะ​เพิ่​เรีจ​าทิต์​ที่แล้​เ​หร​"

"​ค่ะ​ ​ไ่​า​ู่​้า​็​เล​รี​ทำา​ค่ะ​"

"​ฉั​รั​เธ​ ​แต่​เธ​ไ่ี​เพื่​า​แะำ​ห่​เหร​ ​พี​่า​ฝ่า​ัญชี​ั​ขา​ี​ค​"​เพื่​หร​ ​ไ่ี​หร​ี​แต่​ศัตรู​ ​และ​เธ​ค​ไ่​้า​พที่​จะ​แะำั​ิ​ต้าั​้​ให้​าทำ​า​ที่​เี​ั​เธ​แ่

"​ไ่ี​หร​ค่ะ​"

"​ั้​สิะ​ ​เ็​สัี้​ค​ไ่​า​า​ู่​เื​สิะ​ ​ไ่ั้ั​ส​ค​ั​้​ค​ไ่​ลา​หร​"​และ​หึ่​ใ​ั้​็​ี​เพื่​พี่ชา​เธ​้​ ​เธ​า​จะ​พูา​เล​่าที่​ส​ค​ั้​ลา​ไ่ใช่​เพราะ​ไ่​า​ู่​้า​แต่​เป็​เพราะ​พ​ป้า​ทำไ​่​ี​ั​พเขา​าเิไป​เขา​ถึ​ไ่ู่​้​ไ​ ​รู้​ไ้​ซะ​้า

"​ไ่ใช่​่าั้​ค่ะ​ ​ที่่า​ไ่ี​เพราะ​ฉั​ไ่ี​เพื่​สั​ค​ต่าหา​ค่ะ​"

"​เธ​จะ​่า​เธ​ู่​โ​ไ่ี​เพื่​เหร​ ​ตล​จริๆ​ ​แต่​เาเถะ​เี๋​ฉั​จะ​ให้​ค​พา​เธ​ไป​พั​ที่​้า​แล้ั​ะ​พรุ่ี้​ค่​เริ่​า​"

"​ขคุณ​ค่ะ​"ั​ป​้า​ั้​เิ​หา​ไป​แล้​ ​เธ​็​เล​ั่​รที​่​เ้าี้​ร​ให้​ค​ขั​ป​้า​ั้​า​พา​ไป​้า​ ​แต่​รี​่​สิ​่าา​ที​แล้็​ั​ไ่เห็​ี​ค​า

"​ี่​เธั​เ็​ให่​"

"​ค่ะ​"

"​ตาา​สิ​ฉั​จะ​พา​ไป​้า​เธ​"​ผู้ชา​ค​หึ่​่าจะ​าุ​เท่า​เธ​เิ​า​ ​เขา​ใส่​ชุ​เหื​เ็​ขาข​ใ​ร้าาแฟ​เล​ ​จา​๊ฟ​ฟิศ​ตรั้​เิ​า​้า​​็​ไ่ไ้​ไล​ั​ั​ ​ทาเิ​็​ไ่​ห้า​ลั​พื้ที่​โล่​า​ทาเิ​็​ปู​ทา​เรีร้​ ​ถ้า​เลิา​ึ​็​ไ่ต้​ลั​่า​จะ​ทำ​ใคร​เข้า​โราล​่ะ​สิะ

"​้า​ที่​เธ​จะ​ู่​เป็้า​ข​​พัา​เ่า​ ​้า​หลั​หึ่​พั​ไ้​ส​ค​แต่​ตี้​ั​ขา​ค​หึ่​เธ​็​​คเี​"

"​ค่ะ​"

"​ผู้หญิ​คเี​ละ​ั​ะ​ ​ทั้​ผี​ทั้​ผู้ชา​"

"​็​ลู​สิคะ​ถ้า​า​ตา​เร็​"​เขา​หัา​ห้า​เธ​่า​ผู้หญิ​่า​เธ​เี่ะ​จะ​เาชะ​แร​ผู้ชา​ไ้​ปาี​จริๆ

"​ขู่​เล่​ใช่ไห​เี่​"

"​ทำ​ค​เข้า​ไซีู​าส​ค​แล้​ล่ะ​ค่ะ​ ​จะ​เป็​คที​่​สา​ไห​คะ​"

"​ไ่ี​่า​ ​พี​่า​ฉั​ไ่​ช​ผู้หญิ​"

"​ี​ค่ะ​ ​ขคุณ​ะคะ​ที่​พาา​ส่​"​เธ​พู​ขคุณ​และ​เิ​ขึ้​้า​ไป​ ​ที่​ี้​เป็ไร​่​ใหญ่​ไ่​แปลที่​จะ​ี​้า​ไ้​ชั้เี​ไ่​ใหญ่​า​ไ้​ให้​พัา​ู่​ ​แต่​ั​็​เป็​เฉพาะ​ข​คที​่​ีตำ​แห่​้า​ถ้า​ค​ทำคาสะา​็​จะ​ี​้า​ร​ั​เหื​ห้แถ

เร​่า​เิ​เข้าา​ใ​้า​และ​รี​ล็​ประ​ตรู​ทัที​ ​เธ​ู​ข้าใ​้า​ ​้า​ทั้​หลั​ใหญ่​ไ่​เท่า​ห้​เธ​้​ช้ำ​ ​แต่​็​ต้​ทำใจ​็​ี้​ไ่ใช่​้า​ตัเ​ิพี​่​คริส​ห้า​แล้​่า​่า​า​แต่​ั​เลื​จะ​า​็​ต้​ท​ู่​ให้​ไ้​ ​ภาใ​้า​ขา​ห้​จะ​ีโตะ​ไ้​โตะ​หึ่​้าหลั​็​ีห้า​ต่า​ ​ถัไป​็​โตะ​แต่ห้า​ ​ถัไป​็​ตู้เสื้ผ้า​และ​ห้้ำ​ ​ส่​้า​ช้า​็​จะ​เป็​เตี​ไ้​ส​ชั้​แ​เตี​ทั่ไป​ที่​พเห็​ใ​ห้​เ็​ที่​ัไ​ขึ้​ชั้ส​เป็​ลิ้ชั​เ็ข​ไ้

"​่า้​็ไ้​ู่​คเี​จ่า​ที่จะ​ี​ค​าส​ั​า​ ​จั​ข​่​ี่า​"

ตื​ตื​ตื

📞แ่📞

"​คะ​แ่​"

(​ลู​ถึ​แล้​ใช่ไห​ ​ที่​ั้​เป็​ไ​้า​)

 

 

 

"​ี​ค่ะ​ ​หู​​คเี​"

(​​ที่ไห​)

"​​ที่​้า​พัา​ค่ะ​ ​พื้ที่​โล่​แ่​ไ่ต้​ห่​"

(​ั้​เหร​ ​เ่​เร​่า​โทร​หา​พี่​เรา​้​ะ​ป่าี้​คจะ​หาทา​้า​ไป​ู่​ที่​แคลิฟร์เี​แล้​ล่ะ​)

"​แล้​หู​จะ​โทร​ไปหา​ค่ะ​"

(​ั้​แ่​ไป​ทำา​่​ะ​ ​า​ๆ​จ้ะ​)​เธ​าสา​และ​ิ้​ห่​ๆ​ ​ถึแ้​จะ​คุ​ั้​แต่​็​ัี​ที่​แ่​โทร​หา​เธ

กลับหน้าเรื่อง

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น