Sunshine Again เปิดม่านหัวใจยัยเย็นชา
ตอนที่ 2 : แคลิฟอร์เนีย
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 2 : แคลิฟอร์เนีย

"​รี๊​​​ไป​เี๋ี้​เล​ะ​ ​ฉั​​ให้​​ไป​ไ​ ​พ่หู​​แล้​่า​หู​เลี​ค​พ​ี้​"​เร​่า​รี๊​ั​จ​้า​แท​แต​เพราะ​พ่​เธ​รั​คใช้​า​ู่​ใ​้า​เธ​ทั้​เขี​้​​ั้​เขี​้​​ี่​ทิ้​ลพื้​ ​หลัจาที่​พี่สา​เธ​ตา​ ​เธ​็​ไ่​พู​ั​คื่​ที่​ไ่ใช่​คสิท​จริๆ​รทั้​พ่​เธ​้​ ​ต้​ไ่พใจ​า​เธ​ถึ​​พู​้​และ​ไ่​ต้รั​คใช้​ี​เล​ ​เธ​เหืั​พี่ชา​เธ​เข้าไป​ทุที​ซึ่​ลุ​เธ​เป็ห่​า​ไ่​า​ให้​หลาสา​เป็​แ​ลูชา​ต​ ​ลุ​เธ​ัจะ​คิ​เส​่า​ ​ั​เป็​เรรร​ะไร​ข​เขา​ั​้ชา​ั​ะ​ลู​ถึ​ไ้​เป็​โล​ประสาท​ทั้ที่​ลู​คื่​็​ไ่เห็​เป็​แี้

"​ทำไ​ล่ะ​ ​็​เขา​ไ่ี​า​ทำ​ิ​"​

"​หู​ไ่ส​ ​ค​พ​ี้​ช​ขโ​ข​และ​ทำให้​พี่​เร​ี่​ต้ตา​หู​เลี​ค​พ​ี้​"

"​ลู​เลิ​ฝัใจ​ั​เร​ี่​สัที​ ​ี่แหละ​ถึ​ไ่ี​เพื่​เหื​ิต​้า​เขา​่ะ​"​พ่​เธ​ช​เปรีเที​เธ​ั​ิต​้า​ลูสา​ป้า​เธ​และ​พู่า​เธ​ไ่ี​่าั้​่าี้​ทั้ที่​ั​เป็​สิ่​ที่​ไ่​คร​ทำเล​ ​ิต​้า​เิ​พร้ั​เธ​เื​เีั​ต่า​แค่​่าั​ที​เท่าั้​ ั​ั​้​เป็​ค​เข้า​ค​่า​ ​พูเ่​และ​ีา​รา​ท​่า​ตแหล

"​พ​เถะ​เส​ ​แ​ไ่​คร​พู​แี้​ั​ลู​ะ​"​เส​พี่ชา​พ่​เธ​เิ​เข้าไป​​ไ้​และ​ต่่า​พ่​เธ​ ​ลุ​เธ​า​เี่​เธ​ทุ​ปิเท​เพราะ​พเขา​ู่​ที่​ิร์​ ​ลุ​เธ​า​พา​เธ​ไป​ู่​้​แ่​เธ​็​เห็ี​แต่​เธ​ไ่​ไป​ ​ัไ​เธ​็​เรี​จะ​จ​ตรี​ู่​แล้​จะ​้า้า​ให้​ุ่า​ั​ทำไ

"​แต่​พี่​ครั​"

"​ไ่ต้​พู​ ​เา​คใช้​​ไป​ซะ​และ​่า​เา​เข้าา​ี​ล่ะ​ไ่ั้​ฉั​ี่แหละ​จะ​จัาร​แ​ ​คริส​พา​้​​​ไป​ข้า​่​"​ลูชา​ลุ​เธ​ีส​ค​คื​พี​่​เค​และ​พี่​คริส​ ​พี่​คริส​จิต​ปติ​า​ที่สุ​ ​ส่​พี่​เค​จะ​เป็​แ​เธ​หรื​าจจะ​หั​่า​เธ​า​ ​แปลใจ​ที่​คริส​ไ่​เป็​แ​เค​ใช่ไห​ล่ะ​ ​เพราะ​ัหึ่​เค​ท​ไ่ไ้​็​เล​ต่่า​พ่​ไป​่า​'​พที​เถะ​ครั​พ่​ ​่า​า​่า​้​​ชา​ผ​แค่​่า​ผ​คเี​ผ​ั​พ​รัไ้​ ​แต่​่า​า​เปรีเที​ไ้้า​ที่ไห​ั​้​ผ​ ​พผ​็ไ้​แค่ี้​ถ้า​พ่​ั​ไ่พใจ​็​เา​พ​ั​า​เลี้​เล​สิ​'​หลัจาั้​ลุ​เธ​็​เปลี่ไป​ ​เปลี่เป็​คที​่​เข้าใจ​ลู​และ​ไ่​ทำให้​ลู​เสีใจ​ี​เล

"​ป่ะ​ ​เร​่า​"​คริส​และ​เค​พา​้​​ที่​ื​สั่​จิ​ื​ตัเ​้​คาโรธ​​ไป​ั่​ู่ส​หลั้า​ ​คริส​​้สา​ตัเ​ที่​โโห​จ​เลืขึ้ห้า​แต่ลั​ไ่ี​้ำตาไหล​า​เล​"​เร​่า​ไ่​ร้​เหร​"

"​ไ่​ร้​ั้แหละ​ี​แล้​"​เค​ต

"​้​ร้​ไ่​​"

"​จะ​เรีจ​แล้​ิ​ไป​ทำา​ั​พี่​ที่​ิร์​ไห​"​พี่​คริส​ถา​้​คาเป็ห่​ ​ถึ​จะ​ไ่ใช่​พ่​คเี​ั​แต่​เขา​็​รั​เร​่า​า​ๆ​ ​ทุครั้ที่​า​เี่​เขา​็​ัจะ​ช​เร​่า​ไป​ู่​้​เส

"​้​จะ​ไป​ทำา​ที่​ไร่​ุ่​ค่ะ​"

"​ไร่​ุ่​ที่ไห​"​คริส​ถา

"​รัฐ​แคลิฟร์เี​ทาเหื​"

"​ไร่​ที่​ใหญ่​ู่​ทาเหื​็​แปล​่า​ ​ไร่​แ็​ฮาร์แร์​ั้​เหร​!​!​!​!​"​คริส​ตใจ​ื​ขึ้​เื่​ไ้ิ​ชื่​ไร่​แ็​ฮาร์แร์

"​ค่ะ​"

"​แต่​พี่​ไ่เห็​ี​้​หร​ะ​ ​ไร่​ั้​พัา​ิสัเสี​จะ​ตา​เพื่​พี่​็​เค​ไป​ทำา​ที่​ั้​็​โ​พัา​ที่​ใหญ่​่า​ข่​จ​ต้​ลา​ ​พี่​ไ่​า​ให้​้​ไป​เล​พี่​เป็ห่​"​คริส​ค้า​ที่​เร​่าจะ​ไป​ทำา​ที่​ไร่​แ็​ฮาร์แร์​เพราะ​เขา​รู้ี​่า​ข้าใ​ั​เป็​ัไ​เขา​รั​้สา​เขา​า​และ​า​ให้​้​เขา​ไป​ทำา​ที่​เี​ั​เขา​เพื่​ที่​เขา​จะ​ไ้​ูแล​และ​คุ้คร​้​เขา​ไ้​ ​เขา​รู้ี​่า​พี่​เค​ค​ไ่​ช่​พู​แ่​เพราะ​พี่​เค​ค​า​ให้​เร​่า​ไป​ที่​ลำา​เร​่าจะ​ไ้​เข้แข็​ ​ูแลตัเ​ไ้​และ​รู้​ิธี​เาตัร​ ​ไ่ต้​่แ​ ​ไ่ต้​พึ่พา​ใคร​ ​สาารถ​ื​ู่​ไ้​้ตัเ

"​แต่​้​า​ไป​ิ​ ​าที​ู่​ที่​ั้​ที่​เถื่​ๆ​าจจะ​เหาะั​้​า่า​ที่​ี้​"

"​ี​แล้​ ​ทำ​สิ่​ที่​ตัเ​ช​จะ​ไ้​ไ่​เป็ทุข์​"

"​พี่​เค​ ​จะ​ไป​ุ​ให้​ไป​ู่​ที่​ัตรา​ทำไ​ครั​"

"​จะ​ไ้​เ่​ไ​ ​คริส​ไ่ต้​ห่​หร​้​เรา​เ่​"​เค​​เร​่า​และ​ลู​ผ​เธ​เา​ๆ​ ​พเขา​ีลู​พี่​ลู้​เะ​โเฉพาะ​ป้า​พเขา​ที่​ีลู​ห้า​ค​ ​แต่​ไ่่า​จะ​เะ​แค่ไห​พเขา​็​ั​คุ​ั​แค่​สา​ค​ ​โเฉพาะ​เค​ที่​พู​แค่​ั​คริส​และ​เร​่า​"​เร​่า​พี่​จะ​ส​ให้​ะ​ ​ตแร​เรา​ไป​็​​ไป​่​ตั้ใจ​ทำา​ ​พไ้​เลื่ตำแห่​็​จัาร​ั​ให้​ห​"

"​ผ​ค​ห้า​ไ่ไ้​แล้​ใช่ไห​ครั​"

"​ใช่​/​ใช่​"​คริส​ไ้​แต่​ถหาใจ​ทำ​ะไร​ไ่ไ้​ ​คจะ​ต้​ปล่​ให้​เร​่า​ไป​ู่​ใ​ไร่​แ็​ฮาร์แร์​ตาที่​พี่​เค​เห็้

 

 

 

#​เค​&​คริส​เป็​ลู​ข​เส​#

#​ี่​เป็​ต​สุ​ท้า​ที่​เร​่าจะ​ู่​ที่​ฟลริา​ะ​ ​ต​ห้า​ไป​แคลิฟร์เี​แล้​#

#​ถ้า​ไรท์​เขี​ผิ​ต้​ขโทษ​้​ะคะ​#

กลับหน้าเรื่อง

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น