Sunshine Again เปิดม่านหัวใจยัยเย็นชา
ตอนที่ 1 : เรนนี่ตายแล้ว
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 : เรนนี่ตายแล้ว

"​คุณา​"​เร​่า​ิ่​เข้าา​หา​คุณา​ที่​เธ​รั​ที่สุ​ใ​ชีิต

"​แล้​เรโ์​ไป​ไห​"

"​ไป​ประชุ​ที่​เาหลี​ครั​"​า​​ลูเข​ตัเ​ที่​ัู่​ใ​ชุ​ที่​เหื​เพิ่​ลัา​จา​าร​ไปเที่

"​ห​า​แล้​ ​ั่​ู่​ทำไ​ไปหา​ห​สิ​"

"​ครั​ครั​"​ห​เิ​า​และ​ทำ​ห้าเศร้า​ทำให้​เร​่า​ที่​เห็​แล้​ู​เล​่า​ต้​เป็เรื่​ไ่ี​แ่

"​หลา​ฉั​เป็​ไ​้า​คะ​"

"​ห​ต้​เสีใจ​้​ะ​ครั​ ​หลาสา​คุณ​เสีชีิต​แล้​ครั​ ​เธ​ไข้​ขึ้​สู​เล​ทำให้​ช็​เธ​เสีชีิต​เิ​10​ชั่โ​ห​เล​ช่ชีิต​ไ่ทั​ครั​"

"​เร​ี่​ตา​แล้​ั้​เหร​"

"​เรโ์​!​!​!​!​"

เพี​๊​ะ

เรโ์​ลั้า​าค​ใช้​่า​เร​ี่​เข้า​โรพาาล​เพราะ​หัใจ​หุ​เต้​เธ​็​รี​าที​่​โรพาาล​ทัที​เธ​ำลัจะ​เข้าไป​ถา​่า​เร​ี่​เป็​ัไ​้า​แต่​ห​็​พู​่​ ​พ​เธ​รู้​่า​ลูสา​เธ​ตา​เธ​็​เิ​เข้าา​แล้​ตห้า​สาี​ตัเ​ทัที

ถึ​เธ​จะ​ไ่ีเลา​ไปู​แล​ลู​เพราะ​เาแต่​ทำา​แต่​เธ​็​รั​ลู​เธ​ทั้ส​ค​า​ ​เพราะ​รั​า​เล​ไ่​า​ให้​ลำา​า​หาเิ​ให้​ไ้​เะ​เผื่​ลู​าไ้​ะไร​็​จะ​ไ้​ซื้​ให้​เพื่​เป็ตัแท​ที่​เขา​ไ่ีเลา​ให้​ลู​ ​แต่​สาี​เธ​็​ทำให้​ลู​เธ​ต้ตา​ ​เขา​ทำลา​ใจ​เธ​ไป​ครึ่หึ่​แล้​ ​เร​ี่​ตา​แล้

"​ฉั​​ให้​คุณ​ูแล​ลู​ไ่ใช่​เหร​"

"​ผ​ไ่ไ้ตั้ใจ​ให้​ั​เป็​แี้​ะ​ ​ถึ​ผ​จะ​​ไปเที่​แต่​ผ​็​สั่​ให้​คใช้​เฝ้า​แล้​ ​ที่​เร​ี่​ตา​เพราะ​ส​ค​ั้​ต่าหา​"

"​พ​่​ลู​พ​่​"

"​แล้​ทำไ​คุณ​ไ่​ูแล​ลู​ล่ะ​ ​จะ​​ไปเที่​ทำไ​ัหา​"

"​็​ผ​​แล้​่า​ผ​ไ่ไ้ตั้ใจ​และ​ี​่า​คุณ​็​ีส่​ผิ​ที่​เาแต่​ทำา​"

"​ที่​ฉัทำ​ไป​ทั้ห​็​เพื่​ครครั​คุณ​ทำ​ะไร​้า​"

"​คุณ​่า​พู​แี้​ะ​"​พ่​เธ​ั​ไ่​หุ​แ้ตั​จ​แ่​เธ​โรธจั​เขี​้​​ั้​เขี​้​​ี้​ใส่​พ่​เธ​โ​ไ่ส​ใจ​เล​่า​เธ​ำลั​ื​ร้ไห้​ู​พเขา​ ​พี่สา​เธ​ตา​ทั้ค​ทำไ​ั​เาแต่​ทะเลาะ​ั​ู่​ไ้​เป็้า​ั​ไป​ห​แล้​รึ​ไ

"​รี๊​"​เร​่า​รี๊​า​จ​สุเสี​ทำให้​ทุ่า​ส​ทุค​​าที​่​เธ​คุณา​เธ​เล​ต้​รี​เิ​า​​เธ​และ​พา​เธ​เิ​ไป​ที่ื่​ ​เร​่า​พ่​ตัเ​่​เิ​ไป​ ​​้​สาตา​เ็ชา​่าที่​เธ​ไ่เค​เป็า​่

เรโ์​​สาตา​ลู​ที่​ี​แต่​คาเลี​ต่​พ่​ ​เ็​ค​ี้​ต้​ไ่​ปรติ​เหื​เ็​คื่​แล้​ล่ะ​ ​เธ​หลัตา​และ​ตั้สติ​ให่​่​จะ​ชี้ห้า​เส

"​ฉั​จะ​ไ่เา​เรื่​คุณ​ ​แต่​คุณ​ต้​เา​สัา​หา​ๆ​ี้​​ไป​ ​ไ่ใช่​เพราะ่า​ฉั​รั​คุณ​แต่​ที่​ทำ​ไป​ทั้ห​เพราะ​ไ่​า​ให้​เร​่ารู้​สึ​ขา​ะไร​ไปา​​่าี​้​เข้าใจ​ไห​"

"​...​"

"​พรุ่ี้​เช้า​ตื่​า​เตรีา​้​"

"​รู้​แล้​"​เธ​เิ​ไปหา​เร​่า​ที่​เิ​ไป​่​และ​็​เห็​่า​พ​เธ​ั่​ู่​เ้าี้​้า​ตึ​ ​เธ​รี​เิ​ไปหา​ทั้ส​ค​เห็​เร​่า​ั​ร้ไห้​เธ​็​เล​​ลู

"​หุ​ร้ไห้​เร​่า​ ​คที​่​ร้ไห้​คื​คโ่​และ​​่​แ​เพราะฉะั้​่า​ร้ไห้​"

"​เรโ์​ทำไ​ส​ลู​แี้​ั​ไ่ี​"

"​หู​ไ่ไ้​ส​ให้​ลู​ไ่ี​ค่ะ​แ่​แต่​หูส​ให้​ลู​เข้แข็​่า​ไ้​​ค​่า​​่​แ​ ​เร​่า​ห้า​แ่​ ​ลู​ฟั​แ่ะ​ไ่่า​จะ​เิ​ะไร​ขึ้​ลู​ไ่ต้​แพ้​ลู​ต้​สู้​และ​ู่​ต่ไป​ ​ู่​ให้​คที​่​เลี​เรา​ไ่ี​คาสุข​"

"​เรโ์​!​!​!​"

"​ั​คื​คาจริ​ค่ะ​แ่​ ​เร​่า​ต้​ไ้รั​รู้​ ​แ่​เ​็​รู้​่า​ค​พ​ั้​เลี​เรา​จะ​ตา​ิ่​ตี้​หู​เหลื​ลู​คเี​้​"

"​็​จริ​แต่​เร​่า​ั​เ็​ ​ี​่า​เส​เ​็​จะ​รั​หลา​"

"​แค่​พี่​เส​คเี​ั​ไ่พ​หร​ค่ะ​แ่​ ค

​่า​เร​่า​ไ่เค​ร้ไห้​ ​ท่​ไ้​ะ​ลู​"​เรโ์​ไ่​ฟั​สิ่​ที่​แ่​พู​ั​ื้ั​ที่จะ​ส​ลู

"​ค​่า​เร​่า​ไ่ีั​ร้ไห้​"

"​ีา​ลู​"​คุณา​เธ​​เธ​ที่​เาแต่​พู​คำ​ที่​แ่​ส​ ​่าสสาร​เ็​จริๆ​ที่​โตา​้​คาเลี​ ​เคีแค้​และ​ไ่ี​คาสุข​ ​คุณา​เธ​รู้ี​่าคา​สุข​เธ​ค​ห​ไป​ั​พี่สา​เธ​แล้​ ​เ็​ค​ี้​ค​หี​ไ่​พ้​เป็​โล​ประสาท

 

#​เส​คื​ลุ​ข​เร​่า​เป็​พี่ชา​ข​เส​พ่​ข​เร​่า​#

#​ค​พ​ั้​=​ญาติ​ทา​สาี​#

#​ถ้า​ไรท์​เขี​ผิ​็​ขโทษ​้​ะคะ​#

 

กลับหน้าเรื่อง

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น