ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

'​ณ.​รัฐ​ฟลริา​'

 

"​คุณ​ูแล​ลู​้​ะ​ลู​ิ่​ไ่สา​ู่​ต้​เช็ตั​ตล​เข้าใจ​ไห​คะ​"

 

"​ื้​ ​รู้​แล้​่า​รี​ไป​ประชุ​า​ไ่ใช่​เหร​เี๋​็​ต​เครื่​หล​"​เรโ์​สั่​สาี​เธ​ให้​ูแล​ลูสา​คโต​ที่​ตี้​ป่หั​า​ ​เธ​ีลู​สา​ส​ค​ ​คโต​ชื่​เร​ี่​ ​คเล​็​ชื​่​เร​่า​ ​ตี้​เธ​ต้​ิ​ไป​ประชุ​ใหญ่​ที่​เาหลี​เล​ให้​สาี​ูแล​ลู​ ​เธ​คิ​่า​ถ้า​ประชุ​เสร็จ​็​จะ​รี​ิ​ลัา​ทัที

 

"​่า​แหี​ไปเที่​ล่ะ​ ​เร​่า​ลู​ไป​​ห้​ชั้​ไป​พี่​เขา​ไ่สา​เี๋​ลู​จะ​ติ​"

 

"​ค่ะ​แ่​ ​จุ๊​"​ลูสา​คเล​็​จุ​แ้​เธ​่​จะ​ิ่​ขึ้​ัไ​ไป​ห้​ตัเ​ ​เธ​เิ​ขึ้รถ​เพื่​ไป​สาิ​โที่​คิ​่า​สาี​ไ่่า​จะ​ขัคำสั่​เพราะ​ลู​็​ไ่สา​ ​แต่​เธ​คิผิ

 

"​พ​เธ​ ​ค​ูแล​เร​ี่​ไ้​ะ​ฉั​จะ​​ไปเที่​ ​ต้​เข้าไป​เช็ตั​ตล​เข้าใจ​ไห​เส​สั่​คใช้​ทั่​ส​ค​่ที่จะ​เิ​ไป​ขึ้รถ​และ​ขั​​ไปเที่​เล่​ตา​สไตล์​คเจ้าชู้​ ​แต่​ี่​็​ไ่รู้​ี​สิะ​่า​คใช้​พ​ี้​แ​เข้าไป​ขโ​ข​ ​และ​ไ่ไ้​ูแล​เร​ี่​เล

 

เ็หญิ​เจ็​ข​ที่​เรี​ค​เป็​พ่​้​เสี​แห​ๆ​เพราะ​ต้าร​้ำ​และ​หา​า​ ​า​จ​ทำให้​เธ​ช็​และ​ใที่สุ​็​เสีชีิต​ล​ ​โที่​ไ่ีใคร​รู้​เล

 

'​รุ่เช้า​'

 

๊​๊​๊

 

"​พี่​เร​ี่​คะ​"​เ็้​ั​ห้า​ข​ตื่​แต่เช้า​าหา​พี่สา​เธ​แต่​็​ไร้​เสี​ตรั​และ​พ่​็​ไ่​า​เปิ​ประ​ตรู​ให้​เธ​้​"​พ่​คะ​"​เธ​ตัสิใจ​เรี​พ่​เธ​แต่​็​ั​ไ่ีใคร​เปิ​ ​เธ​เห็​คใช้​เิ​าทา​ี้​เธ​เล​ขให้​พ​เธ​เปิ​ให้

 

พ​เปิ​เข้าไป​ไ้​เธ​็​ไ่เห็​พ่​เธ​ู่​ใ​ห้​และ​พี่สา​เธ​็​ตั​ชี​ๆ​ ​เธ​เิ​เข้าไป​หา​พี่สา​เธ​แล้​เข่า​แข​เพื่​ปุ​เธ​ให้​ตื่

 

"​พี่​เร​ี่​ ​พี่​เร​ี่​ตื่​สิคะ​"​เธ​หัลั​ไป​เรี​คใช้​"​เข้าา​ู​พี่​เร​ี่​ห่​สิค​่ะ​"​สาใช้​ส​ค​เิ​เข้าา​แล้​จั​ู​พ​เธ​็​ต้​ตใจ​ที่​คุณหู​ใหญ่​ตา​แล้

 

"​คุณ​เร​ี่​ไ่​หาใจ​แล้​ ​รี​พา​ไป​โรพาาล​"

 

"​ไ่​หาใจ​เหร​คะ​"

 

"​โ๊​ ​่า​เพิ่​ถา​ตี้​ไ้​ไห​"​เธ​คั​โทรศัพท์​ขึ้​า​โทร​เรี​รถ​โรพาาล​และ​โทร​​คุณผู้ชา​ให้​ไปู​ที่​โรพาาล​ ​ต้​รี​ห่​ถ้า​ห​ช่ไ่ไ้​คุณผู้หญิ​ไ้​ฆ่า​เธ​แ่

 

ไ่า​รถ​โรพาาล​็​า​จ​แล้​พา​เ็​ขึ้ไป​ ​พ​เธ​เา​เร​่า​ไป​้​ไป​ถึ​โราล​ไ่า​คุณผู้ชา​็​า​ใ​ชุ​เิที​่​ใส่​​ไปเที่​เื่คื​ ​เร​่า​เห็​ค​เป็​พ่​็​รี​เิ​าหา

 

"​พ่​คะ​พี่​เร​ี่​เป็​ะไร​"

 

"​ค​ต้​ร​ให้​ห​​า​​ะ​ลู​"​เขา​ึคิ​ขึ้​า​ไ้​่า​าที​ภรรา​เขา​าจจะ​ลัา​ัี้​ ​เขา​คิ​แล้็​เา​โทรศัพท์​า​แล้​​โทร​หา​เธ​ ​แต่​็​โทร​ไ่​ติ​ ​ี้​ีคาหา​ู่​ส​่า​คื​ ​เข้า​ประชุ​ู่​และ​ขึ้​เครื่​ู่​ ​เขา​หั​ู่​ใ​ใจ​ลึ​ๆ​่า​ขให้​เป็ำลั​ประชุ​ี​ร​ส

 

ขะ​ที่​เขา​ู่​ใ​ช่​จิต​ต​ู่​ั้​็​ี​ี​เสี​หึ่​ร้​ใส่​เขา​่า​่าลั​"​ี้​ั​เรื่​ะไร​ั​!​!​!​"

 

ทำ​็​รา่า​แล้​ะคะ​ ​รู​ต่ไป​ะ​่า​ชีิต​เร​่า​ต่จาี้​จะ​เป็​ัไ

#​เส​คื​พ่​เร​่า​ ​เรโ์​คื​แ่​เร​่า​ ​เร​ี่​คื​พี่​เร​่า​ ​​ไ้​เผื่​​#

#​ถ้า​ไรท์​เขี​ผิ​็​ขโทษ​้​ะคะ​#

#​ถ้า​ี​ะไร​ไ่เข้าใจ​ถา​ไรท์​ไ้​ะ​#

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น