[YAOI] The Last Day #1 กำเนิดจักรพรรดิสีเงิน [The End]
ก่อนวันสิ้นโลกหนึ่งวัน (รีไรท์)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ก่อนวันสิ้นโลกหนึ่งวัน (รีไรท์)

่​ั​สิ้​โล​หึ่​ั 

 

 

 

ัี้​เป็​ัหึ่​ที่​ฉั​รค​ ​เพราะ​ั​คื​ั​ส​ที่จะ​ตัสิ​ชี้​ชะตา​่า​ฉั​จะ​จ​จา​สถาั​ส​ิชาชีพ​แห่​ี้​หรืไ่​ ​คาจริ​แล้แต่​่​ฉั​็​ไ่ไ้​ซีเรีส​ั​เรื่​พ​ี้​เท่าไหร่​หร​ะ​ ​แต่​คาคิ​ข​ฉั​ั​็​เปลี่ไป​หลัจาที่​พี่สา​ข​ฉั​ตา​ไ้​จาไป​้​โรค​ที่​ไ่ี​ารั​ษา​ ​ฉั​จึ​หุา​ิเร​ข​ตเ​ทุ่า​แล้​ุ่ห้า​เรี​ให้​จ​แล้​ตั้ใจ​่า​จะ​หาา​ทำ​่า​เี​เล 

 

าิเร​ข​ฉั​คื​ะไร​่ะ​หร​ ​ั​็​ไ่ใช่​เรื่​ที่​​ั​ไ่ไ้​หร​ ​แต่​ั​ี​หลา่า​จ​พู​า​ไ่​ห​า่า​ ​แต่​หลั​ๆ​แล้​าิเร​ข​ฉั​็​คื​ารท่เที่​แ​ผจญภั​และ​าร​ฝึ​ศิลปะ​ารต่สู้​ะไร​พ​ั้​่ะ 

 

เาล่ะ​ๆ​ ​เรื่​าา​แล้​ ​พเรา​ลัา​ที่​าร​ส 

 

ข้ส​ที่​ฉั​ำลั​ทำ​ั้​็​ไ่ไ้​ถื่า​า​ั​สำหรั​ฉัที​่​ตั้ใจ​เรี​าโตล​ ​แต่​ั​ลัเป็​ข้ส​สุ​โห​ที่​าจาร์​แ่​า​เพื่​สั่ส​เหล่า​ัเรี​ผู้​่ารั​ที่​ไ่​ตั้ใจ​เรี​แล้ั​ล​าร้า​เพื่​าส​่​แ​เสๆ​ ​เพราะ​ใ​ร​ี้​แ​ั​ใส่​ข้เขี​า​ให้​แ​จุ​ๆ 

 

เพื่​ฉั​ต​เห็​ระาษ​คำถา​ี่​แข็​ค้า​ั​ไป​เล​ ​เพราะ​พเรา​ั้​รู้ี​่าาร​สข้เขี​ข​าจาร์​แ่ั​้​ไ่เพีแต่​จะ​า​แล้​ ​เรา​ั​ต้​เขี​ต​แ​ระัระั​สุ​ๆ​ ​เพราะ​แ​ห้า​ล​ห้า​เละ​ไ่เช่ั้​จะ​โ​ล​คะแ​ตา​จุ​ค่า 

 

แผล​่ะ 

 

ู่​ๆ​รเปื้​สีแ​คร​ห้า​ิ้​ประทั​ล​​ระาษ​คำต​ข​ฉั​คร​ห้า​ิ้​ ​ไ่ต้​ถา​เล​่า​จะ​โ​หัคะแ​เท่าไหร่​ ​เพราะ​ฉั​คิ​่า​ั​เา​ไป​ส่​ไ่ไ้​้ซ้ำ​ไป 

 

ฉั​เห้า​จา​ระาษ​คำต​ที่​รรจ​ั่​เขี​าา​า​​่า​ค่​ชั่โ​้​สีห้า​เาเรื่​สุ​ๆ​ ​ใ​ส​เต็ไป้​คำ่า​ที่​พร้​จะ​พ่​ใส่​ห้า​คู่รณี​่า​ไ่​ไ้ห้า​ ​ปติ​ฉั​เป็​ค​สุภาพ​ะ​ ​จะ​เีๆ​้ซ้ำ​ ​เพราะ​ฉั​ถื​คติ​ไ่​ุ่​เรื่​คื่​ ​ถ้า​คื่​ไ่​าุ​่​เรื่​ข​ฉั​ ​ซึ่​แ่​่า​เรื่​ี้​ั​เี่ั​ฉั​เต็ๆ​ ​และ​ฉั​ไ่​คา​่าๆ​แ่ 

 

ฉั​เห้า​ขึ้​า​้​ให้า​ที่​เต็ไป้​คาโรธแค้​ ​แต่​ฉั​็​ต้​แปลใจ​เพราะ่า​ี​ฝ่า​็​คื​ลุ​า​ที่​ฉั​รู้จั​ ​เพราะ​ฉัทั​ทา​แ​ทุั​ใ​ตเช้า​ ​และ​ฉั​็​แปลใจ​เป็่าา​เพราะ​สภาพ​ลุ​า​ใ​ตี้​แ่า​ๆ​ ​เพราะ​ผิ​ข​ลุ​แ​ซี​แถ​ั​ี​เส้เลื​สีำ​ขึ้​ประปรา​เต็ตั​ไป​ห​เล​ ​ีทั้​่ที่​ฉั​จะ​สถา​ี​ฝ่า​แ​คที​่​ี​ารธรร​ ​ลุ​า​ลั​โผ​เข้าา​ทำท่า​จะ​ั​ฉั​ราั​ค้า 

 

ฉั​รี​ื​ขึ้​ั​ไหล่​ลุ​ไ้​้​คาตใจ​ั​ารระทำ​ข​ี​ฝ่า​ ​แต่​ไ่รู้​่า​เพราะ​ขา​ซ้​า​เิไป​หรื​เหื่ล้า​จา​าร​ตะลุ​่าหัสื​เตรี​ส​็​ไ่​าจ​ทรา​ไ้​ ​ั​เล​ทำให้​ฉั​โ​ลุ​า​ั​เข้าที่​ค​เต็ๆ​คำ 

 

ั​่​!​!​! 

 

 

 

โปร​ติตา​ต​ต่ไป​... 

กลับหน้าเรื่อง

 

ชี้แจงเรื่องการติดเหรียญและช่วงเวลาที่เปิดให้อ่านฟรี 

ข้อ 1 นักอ่านท่านใดอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบหรือไม่สบายใจในเนื้อหานิยายหรือฟิคที่นักเขียนกำลังแต่งอยู่ กรุณากดปิดหน้าเว๊บไซต์ที่ท่านกำลังอ่านอยู่ทันที (ย้ำว่าทันที) 

ข้อ 2 เรื่องที่นักเขียนแจ้งว่าจะทำการติดเหรียญ ทางนักเขียนจะเปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นจบจบ โดยนักเขียนจะแต่งให้จบก่อนแล้วทยอยลงวันละ 1 ตอนตั้งแต่ต้นจนจบ (สามารถดูทีเดียวจบโดยไม่ต้องกลัวว่าจะค้างกลางคั่นเลยงับ) และจะเปิดให้ดูฟรีอย่างต่อเนื่องอีก 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเปิดให้ดูฟรีแค่ 5 ตอนแรก (รวมบทนำ) ส่วนตอนที่ 6 ขึ้นไปจนถึงตอนจบและตอนพิเศษจะทำการติดเหรียญ (เนื้อเรื่องปกติ ติด 3 เหรียญ / เนื้อเรื่องที่มีฉากวาบหวิว (NC) และตอนพิเศษนอกจากเนื้อเรื่องหลัก ติด 5 เหรียญ) 

ข้อ 3 หลังจากนักเขียนติดเหรียญตามที่กำหนดไว้ตามข้อ 2 นักเขียนจะปลดเหรียญให้ดูฟรี 1 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 00.00 น. (อ่านฟรีทุกเรื่องและทุกตอน) 

ข้อ 4 หลังจากหมดช่วงอ่านฟรี 1 สัปดาห์ หากนักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบแต่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ต สามารถเข้ามารับชมฟรีได้อีกทีตามรายละเอียดที่ไรท์บอกในข้อ 3 เนื่องจากในวันและเวลาดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการอ่านทั้งสิ้น 

ข้อ 5 นักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบผลงานของนักเขียน สามารถย้อนกลับมาซัพพอร์ตด้วยการซื้อเก็บผลงานของนักเขียนไว้ในชั้นหนังสือได้ในภายหลังน้า 

ข้อ 6 นักเขียนไม่ได้บังคับให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ต เนื่องจากนักเขียนได้เปิดช่วงฟรีไว้สำหรับนักอ่านที่สนใจทดลองอ่านและนักอ่านที่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ตแล้ว ดังนั้นหากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่รู้สึกชอบในเนื้อหาที่อ่าน นักอ่านไม่ต้องกดซื้อตอนนะครับ ขอให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ตด้วยความสมัครใจดีกว่า 

ข้อ 7 เพื่อความสงบสุขของนักเขียนและนักอ่านคนอื่นๆ นักเขียนขออนุญาตบล็อกความคิดเห็นที่มีความ toxic ออกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า หากไม่เข้าใจ กรุณาอ่านใหม่ตั้งแต่ข้อ 1 ถึงข้อ 6 อีกครั้ง 

หมายเหตุ : นักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคเฉพาะในเว็บไซต์นะ นิยายและแฟนฟิคของนักเขียนทุกเรื่องไม่มีขายแบบรูปเล่มและแบบ e-book (สำหรับฟิคนั้นจะมีเปิดให้ดูฟรีจากนั้นติดเหรียญภายหลัง) ซึ่งราคาจะตกตอนละ 3-5 บาทเท่านั้น หากใครไม่สะดวกก็สามารถอ่านฉบับเยาวชนได้ที่เว็บไซต์เด็กดีครับ แต่เนื้อหาจะมีน้อยเนื่องจากถูกตัดทอนฉากเรทและเนื้อหาที่ติดเหรียญ อีกทั้งจะลงแค่บางเรื่องเท่านั้น และสุดท้ายนักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคแค่ 3 เว็บไซต์คือ รีดอะไรท์ (เว็บหลัก) ธัญวลัย (เว็บสำรอง) และเด็กดี เว็บสำรอง) ถ้าเห็นนิยายหรือแฟนฟิคของนักเขียนถูกนำไปลงที่อื่นโปรดติดต่อมาบอกในแฟนเพจเฟสบุ๊คได้เลยนะ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น