ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Love Perverse :: Chapter 8

ประาศ​!​!​!

 

ไรท์​จะ​าแจ้​่า​ไรท์​จะ​เลิ​ัพ​ิา​ทุ​เรื่​ใา​ปาา​ี้​้​เหตุผล​หลา​ๆ​่า​ค่ะ​ ​เล​จะ​าแจ้​ให้​ทรา​ั​ส่​เรื่​ิา​ไ่ต้​ลั​่า​จะ​ค้า​ะ​ค่ะ​เพราะ​าปาา​LITTLE​ ​TREE​จะ​ำ​ไปรี​ไรท์​และ​ัพ​ให้​่า​ให่​ค่ะ​ี​ารเปลี่แปล​ข​เื้หา​แ่​แต่​จะ​ัพ​ต​ไห​ัไ​ัี้​ั​ไ่ทรา​ค่ะ​เพราะ​าปาา​LITTLE​ ​TREE​็​ีผล​า​ชิ้โ์แ​ที่​ต้​จัาร​ ​หา​ใคร​รั​และ​ชื่ช​ใ​ผลา​ข​ไรท์​และ​า​จะ​่า​ต่​รติ​ตา​ไ้​ใา​ปาา​LITTLE​ ​TREE​ะ​ค่ะ​ ​ีทั​้​ใ​เ็​ธัญลั​และ​เ็ี​ค่ะ​ ​ค้หา​ชื่​าปาา​่าจะ​เจ​ะ​ค่ะ​เี๋​จะ​ทิ้​ลิ้ค์​าปาา​LITTLE​ ​TREE​ไ้​ให้​ะ​ค่ะ

สุท้าี้​ไรท์​ขคุณ​ทุ​แร​สัสุ​ทุ​ค​เ้​ทุ​ำลัใจ​ที่​ี​ให้​ั​เสา​ไรท์​หั​่าั​​่า​ทุค​จะ​ชื่​ช​ใ​ผลา​ข​ไรท์​ะคะ​ ​ขคุณ​ที่ู่​ั​ไรท์​ตั้แต่​ั​แร​ที่​ไรท์​เริ่​เขี​ิา​จถึ​ัี้​ไรท์​่า​ทุ​ค​เ้​ทุ​ำลัใจ​จา​ั่า​ทุๆ​ค​ ​าจจะ​ีติ​ช​้า​แต่​ั่​็​เป็​แรผลัั​ให้​ไรท์​ปรัปรุ​ให้​ั​ีขึ้​ ​ขคุณ​สำหรั​ทุๆ​่า​ะคะ

้​รั

 

​จ้า​จ​

​ ​

LITTLE​ ​TREE

กลับหน้าเรื่อง

ประกาศ!!!

 

            ไรท์จะมาแจ้งว่าไรท์จะเลิกอัพนิยายทุกเรื่องในนามปากกานี้ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างค่ะ เลยจะมาแจ้งให้ทราบกันส่วนเรื่องนิยายไม่ต้องกลัวว่าจะค้างนะค่ะเพราะนามปากกาLITTLE TREEจะนำไปรีไรท์และอัพให้อ่านใหม่ค่ะมีการเปลี่ยนแปลงของเนื้อหาแน่นอนแต่จะอัพตอนไหนยังไงอันนี้ยังไม่ทราบค่ะเพราะนามปากกาLITTLE TREEก็มีผลงานชิ้นโบว์แดงที่ต้องจัดการ หากใครรักและชื่นชอบในผลงานของไรท์และอยากจะอ่านต่อรอติดตามได้ในนามปากกาLITTLE TREEนะค่ะ มีทั้งในเว็บธัญวลัยและเด็กดีค่ะ ค้นหาชื่อนามปากกาน่าจะเจอนะค่ะเดี๋ยวจะทิ้งลิ้งค์นามปากกาLITTLE TREEไว้ให้นะค่ะ

            สุดท้ายนี้ไรท์ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนทุกคอมเม้นทุกกำลังใจที่มีให้กันเสมอมาไรท์หวังว่านักอ่านทุกคนจะชื่อชอบในผลงานของไรท์นะคะ ขอบคุณที่อยู่กับไรท์ตั้งแต่วันแรกที่ไรท์เริ่มเขียนนิยายจนถึงวันนี้ไรท์อ่านทุกคอมเม้นทุกกำลังใจจากนักอ่านทุกๆคน อาจจะมีติชมบ้างแต่นั่นก็เป็นแรงผลักดันให้ไรท์ปรับปรุงให้มันดีขึ้น ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคะ

ด้วยรัก

 

จ้าวจอม

 

LITTLE TREE

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น