ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

“​ะ​รา​ลู​ ​ถื่า​ช่​แ่​สัครั้​”​ ​เิ​ร่ร​คาลำา​ใจ​ขึ้​หลัจา​สิ้​คำข​ร้ข​ ​‘​ผู้​เป็า​รา​’​ ​ที่า​ๆ​ ​ครั้​ ​จะ​พาตั​เ​า​เี่เี​ให้​พให้​พ​ห้า​ ​และ​็​เป็​ทุครั้ที่​ี​ฝ่า​ัจะ​ำพา​ปัญหา​า​ให้​ ​‘​คเชทร์​’​ ​ลูชา​คโต​ต้​ค​แ้ไข​ให้​ ​หาแต่​ครั้ี้​ปัญหา​ที่​ท่า​ำ​ติตั​า​้​ั​้​ ​เป็เรื่​ที่​ค่ข้า​ทำให้​รู้สึ​ลำาใจ​ไ่้ 

​“​ขโทษ​ครั​ ​แต่​ครั้ี้​ผ​คช่​ะไร​ไ่ไ้​”​ ​หา​สิ่​ที่​คตร​ห้า​ร้ข​ ​เป็เรื่​ ​‘​เิ​’​ ​เหื​ทุครั้​ ​เขา​ค​​ช่​เพื่​ตัปัญหา​ ​หรื​คาุ่า​ที่จะ​ตาา​ไ่​จสิ้​ ​แต่​เพราะ​ครั้ี้​คำข​ร้ข​ท่า​ัต​่า​​​ไป​จา​ครั้่​ๆ​ ​จึ​เป็เรื่​า​ที่จะ​รัปา​​ไป​ส่​ๆ​ ​ ​ ​ ​โ​ไ่​คิถึ​สิ่​ที่​าจจะ​ตาา​ใ​ภาหลั 

​คุณ​ฉัตรแ้​ีสี​ห้า​ลำาใจ​ไ่้​ต่​คำปฏิเสธ​ข​ลู​ ​ลู​...​ที่า​ไ่​ค่​จะ​เหลีแล​เท่าไหร่​ตราเท่าที่​พ​จะ​จำคาไ้​ ​คาสัพัธ์​ระห่า​แ่​ลู​ที่​ูเหื​จะ​ขาหา​ไป​ัตั้แต่​ัั้​ ​ัที่​า​ตัสิใจ​ห่าขา​ั​พ่​ข​ลู​ ​และ​็​เป็​ผู้ชา​จห​ค​ั้​ ​ที่​ัตั​ลูชา​ข​เธ​ไ้​ ​ไ่​ปล่​ให้​คเชทร์​ไป​ั​า​้​เหตุผล​เพีแค่​่า​ ​ ​เขา​ลั​า​พาลู​​​ไป​ลำา 

​ค​เป็าร​ี่า​ที่​ให้​ลู​ู่​ั​เขา​ที่ี่​ ​เพื่ที่จะ​ไ้​สืท​ธุริจ​ูลค่า​ไ่​ต่ำ่า​ร้​ล้า​ข​ครครั 

​ถึ​จะ​โรธแค้​ีต​สาี​ที่​ื่เส​เื่ไข​ใ​ารห่า​ร้า​แ​ั้​า​ให้​สั​แค่ไห​ ​แต่​สุท้า​แล้็​า​เ​ที่​ไ่​ละทิ้​คาเห็แ่ตั​รั​ ​ไ่​เ้​แ้แต่​าร​รัเิ​สิ​ล้า​าท​ข​เขา​เพื่​แล​ั​าร​ที่า​​​ลู​ให้​ ​ท่าที​ข​ลู​ที่​ีต​่​แ่​่า​า​ถึ​ไ้​เ็ชา​่าที่​เห็​ ​ัตั้แต่​ั้​า​ ​และ​แ้​จะ​ไ่รู้​่า​ผู้ชา​ค​ั้​เา​ะไร​ใส่​หั​ลู​ไปา​้​แค่ไห​ ​แต่​สำหรั​า​แล้​ ​แ้​จะ​แต่า​ีลู​ั​สาี​ให่​ถึ​ส​ค​ ​แ้​จะ​ู่​ห่าไล​ั​คละ​จัหั​ ​แต่​็​ไ่ี​เล​สัั​ ​ที่า​จะ​ไ่​คิถึ​แ้ตาใจ​ข​า​ค​ี้​ ​ลูชา​คโต​..​ที่​เป็​ั่​คาภาคภูิใจ​ข​า​และ​ครครั 

​ลู​ที่เิ​จา​ผู้ชา​ที่​แสี​... 

​แต่​เป็​า​เ​ที่​ี​ไ่พ​สำหรั​เขา​และ​ลู​ ​ทาเิ​ให่​ที่​เลื​เิ​ไป​ั้​จึ​ไ่​เต็ไป้​คาสุข​่าที่​เค​ึฝั​ไ้​ใ​ตแร​ ​แต่​จะ​โทษ​ใคร​ที่ไหไ้​จา​ตัเ​ ​และ​า​ไ่​โทษ​ใคร 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น