กวินเกิดวันพุธกลางคืนครับ
บทที่ 0 กวินกับการเกริ่นเนื้อเรื่อง
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทที่ 0 กวินกับการเกริ่นเนื้อเรื่อง

ท​ที่​ ​0​ ​ิ​ั​าร​เริ่​เื้เรื่ 

 

 

 

ิ​ต​สา​ข 

 

"​ห่า​๊า​ครั​ ​ฝต​ขา​ี้​ทำไ​พี่​เขา​ไ่​าร่​ล่ะ​ครั​"​ ​เ็้​ิ​ั​สา​ข​ถา​แล้​ชี้​ไป​ั​ที่​ที่​ต​เห็​พี่​ค​หึ่​ื​ตาฝ​ู่

 

"​พี่​เขา​ถ่า​ละคร​ู่​ครั​ลู​"​ ​คุณแ่​สุส​ล่า​ขณะที่​ให้า​ข​เธ​ถสี​ ​เื่จา​ตร​ที่​ลูชา​สุที่รั​ข​เธ​ชี้​คื​ที่่า​ๆ​ไ่ีใคร​ู่​เล​สั​ค​ ​เธ​จึ​ไ้​แต่​​ข้้า​ที่สุ​แส​จะ​คลาสสิค​ขึ้​า​แล้​แล้​รี​จูื​พาลู​ชา​สุ​ที่รั​เิ​ลั้า​่า่ไ

 

...

 

ิ​ต​ห้า​ข 

 

"​ห่า​๊า​!​ ​ี​ค​าหา​ครั​"​ ​เ็ชา​ิ​ั​ห้า​ข​ิ่​เข้าา​​เ​คุณแ่​สุส​ข​ต​แล้​ล่า​เสีหา

 

"​ิ​​เขา​ห่​ครั​่า​ล​สัครู่​ ​ห่า​๊า​ำลั​ทำัข้า​ู่​"​ ​คุณแ่​สุส​​ลูชา​้​สีห้า​หัใจ​ ​เื่จา​ตเ​ั​ปลีตั​ไป​จา​สิ่​ที่​ำลั​ทำ​ู่​ไ่ไ้

 

"​ไ้​ครั​"​ ​เ็ชา​ิ​พัห้า​หึๆ​แล้​ิ่​​ไป​ที่​ห้า้า​ ​"​คุณป้า​ครั​ ​ห่า​๊า​ผ​ทำัข้า​ู่​ ​รสั​ค​รู่​ะ​ครั​ ​ะไร​ะ​ครั​ ​ให้​ผ​เชิญ​เข้า​้า​หร​ครั​ ​ั้​ผ​ข​ถา​ห่า​๊า​่ะ​"​ ​จาั้​เขา​็​ิ่​ลัา​ถา​แ่​ข​ต​่า่ไ​ ​"​ห่า​๊า​ ​คุณป้า​่า​ให้​ผ​เชิญ​เขา​เข้า​้า​ ​ผ​เชิญ​เขา​เข้าา​ไ้​ั้​ครั​"

 

ค​เป็​แ่​ไ้ิ​ัั้​็​ทำ​ตะหลิ​หลุื​ ​เธ​รี​จัตั​ลูชา​ข​เธ​ไ้​แล้​ร้เรี​สาี​ที่​ำลั​ร้ำต้ไ้​ู่​หลั้า​ทัที​ ​"​คุณ​ค่ะ​!​ ​เา​้ำต์​​หิ้​ที่​แ่คุณ​ให้​า​ไป​สา​ที่​ห้า้า​ที​ค่ะ​"

 

...

 

ิ​ต​เจ็​ข 

 

"​ป่าป​๊ะ​จะ​ไป​ทำา​แล้​หร​ครั​"​ ​เ็ชา​ิ​ั​เจ็​ข​ที่​ำลั​ั่​ห่ำ​แพ​เค้​ข​ต​เ่​ทั​ผู้​เป็​พ่​ที่​ำลัจะ​​ไป​ทำา

 

"​ใช่​แล้​ครั​ลู​"​ ​ค​เป็​พ่​ต​แล้​เิ​เข้าา​จุ๊​เห่​ลูชา​ที​หึ่​้​คา​เ็ู

 

เ็ชา​ชะั​ไป​ครู่หึ่​แล้​ิ่​ปรู๊​ไป​หิ​ร่​าั​ใส่​ื​คุณพ่​ข​ต​ ​"​ัี้​ป่าป​๊า​เา​ร่​ไป​้​ะ​ครั​"​ 

 

"​เา​ไป​ทำไ​ครั​"​ ​คุณพ่​ถา​้​คา​ไ่เข้าใจ

 

"​ฝ​จะ​ต​"​ ​ิ​ต​้​คาั่ใจ​แล้​ลั​ไป​ห่ำ​แพ​เค้​ข​ต​ต่

 

แ้​คุณพ่​สุ​หล่​ที่​เช็ค​รุตุ​แล้​่า​ัี​้​แ​แร​ ​100​%​ ​แต่​็​รั​ร่​าจา​ลูชา​เพราะ​ลั​เขา​เสีใจ​ ​เขา​เิ​ถื​ร่​คั​ใหญ่​ที่​ไ้​จา​ลูชา​เข้าไป​ใ​ที่ทำา​จ​เพื่ร่า​ั​​ทั​ไ่ไ้

 

"​เา​ร่​าทำ​ไ​ะ​"

 

"​ลูชา​ู​​่า​ฝ​จะ​ต​่ะ​"

 

"​้า​แล้​ ​แ​แร​ขา​ี้​ ​ฝ​ไ่​ต​หร๊​"

 

"​เา​่า​ ​ี​ไ้​็​ไ่เสีหา​ี่​ห่า​ ​ถ้า​ไ่ี​ฝ​็​เา​ไป​า​ัแ​ไ​"

 

"​เ​ ​็​จริ​่ะ​"

 

และ​เื่ถึ​เลา​เลิา​ฝ​็​ตล​า​่า​ืฟ้าัิ

 

"​...​"​ ​คุณพ่

 

"​...​"​ ​เพื่ร่า

 

...

 

ิ​ต​สิเ็​ปี 

 

"​ป่าป​๊ะ​ ​ห่า​๊า​ ​ัี้​้​ิ​จะ​ไ่​ไป​โรเรี​ะ​"​ ​เ็ชา​ิ​ั​สิเ็​ปี​ล่า​​ั​พ่แ่​ข​ต​ขณะที่​เขา​ั่​ทาข้า​เช้า​ู่​​โต๊ะาหาร​ ​ห้าตา​ข​เ็ชา​ขา​ใส​​ชพู​ไ่ี​ี่แ​ข​าาร​เจ็ป่​ใๆ​ทั้สิ้​ ​จ​ค​เป็​พ่​ั​แ่​ไ้​แต่​ห้า​ั​แต่​็​ั​ไ่ล้า​ถา​ลูชา​สุที่รั​ที่​ร้ัพัปี​ไ่เค​โ​เรี​เล​สัครั้​่า​ทำไ​ัี้​เขา​ไ่​ไป​โรเรี

 

จระทั่​ไ่​ถึ​ครึ่​ชั่โ​ต่า​ภาพ​ข่า่​ไ้​ถู​ราา​จา​ที่เิเหตุ​โ​แสให้เห็​ุัติเหตุ​รถต์​คัที​่​ิ​โสาร​ไป​โรเรีประจำ​ทุั​ ​[​ข่า่​!​ ​รถโรเรี​ ​x​ ​เิ​เรค​แต​ ​เสีารค​คุ​จ​พุ่ช​เสา​ไฟ​ ​เคราะห์ี​ไ่ีใคร​เสีชีิต​....]

 

ผู้​เป็​แ่​ไ้​แต่​เา​ื​ทา​​แล้​​โทรศัพท์​ขึ้​โทร​หา​ผู้​เป็​สาี​ ​"​ที่รั​คะ​ ​เห็​ข่า​รึ​ั​คะ​?​"

 

"​ื​ ​ผ​ำลั​ู​ู่​" 

 

"​โชคี​จั​เล​ะคะ​ที่​ัี้​ิ​ไ่ไ้​ไป​โรเรี​"

 

"​แต่​ผ​่า​ไ่ใช่​โชค​หร​" 

 

"​คะ​?​"

 

"​ั​ไ่ใช่​โชค​แ่​" 

 

ส่​ิ​ที่​ำลั​เป็​หัข้​พูถึ​จา​ผู้ให้ำเิ​ทั้ส​ทำ​ะไร​ู่​่ะ​หร​ ​เขา​ำลั​​้ำลา​้​​ตุ๊ตา​ระต่า​เ่า​เพื่รั​ข​เขา​ู่​่ะ​สิ

 

 

 

โปร​ติตา​ต​ต่ไป

 

ชี้แจงเรื่องการติดเหรียญและช่วงเวลาที่เปิดให้อ่านฟรี 

ข้อ 1 นักอ่านท่านใดอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบหรือไม่สบายใจในเนื้อหานิยายหรือฟิคที่นักเขียนกำลังแต่งอยู่ กรุณากดปิดหน้าเว๊บไซต์ที่ท่านกำลังอ่านอยู่ทันที (ย้ำว่าทันที) 

ข้อ 2 เรื่องที่นักเขียนแจ้งว่าจะทำการติดเหรียญ ทางนักเขียนจะเปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นจบจบ โดยนักเขียนจะแต่งให้จบก่อนแล้วทยอยลงวันละ 1 ตอนตั้งแต่ต้นจนจบ (สามารถดูทีเดียวจบโดยไม่ต้องกลัวว่าจะค้างกลางคั่นเลยงับ) และจะเปิดให้ดูฟรีอย่างต่อเนื่องอีก 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเปิดให้ดูฟรีแค่ 5 ตอนแรก (รวมบทนำ) ส่วนตอนที่ 6 ขึ้นไปจนถึงตอนจบและตอนพิเศษจะทำการติดเหรียญ (เนื้อเรื่องปกติ ติด 3 เหรียญ / เนื้อเรื่องที่มีฉากวาบหวิว (NC) และตอนพิเศษนอกจากเนื้อเรื่องหลัก ติด 5 เหรียญ) 

ข้อ 3 หลังจากนักเขียนติดเหรียญตามที่กำหนดไว้ตามข้อ 2 นักเขียนจะปลดเหรียญให้ดูฟรี 1 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 00.00 น. (อ่านฟรีทุกเรื่องและทุกตอน) 

ข้อ 4 หลังจากหมดช่วงอ่านฟรี 1 สัปดาห์ หากนักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบแต่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ต สามารถเข้ามารับชมฟรีได้อีกทีตามรายละเอียดที่ไรท์บอกในข้อ 3 เนื่องจากในวันและเวลาดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการอ่านทั้งสิ้น 

ข้อ 5 นักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบผลงานของนักเขียน สามารถย้อนกลับมาซัพพอร์ตด้วยการซื้อเก็บผลงานของนักเขียนไว้ในชั้นหนังสือได้ในภายหลังน้า 

ข้อ 6 นักเขียนไม่ได้บังคับให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ต เนื่องจากนักเขียนได้เปิดช่วงฟรีไว้สำหรับนักอ่านที่สนใจทดลองอ่านและนักอ่านที่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ตแล้ว ดังนั้นหากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่รู้สึกชอบในเนื้อหาที่อ่าน นักอ่านไม่ต้องกดซื้อตอนนะครับ ขอให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ตด้วยความสมัครใจดีกว่า 

ข้อ 7 เพื่อความสงบสุขของนักเขียนและนักอ่านคนอื่นๆ นักเขียนขออนุญาตบล็อกความคิดเห็นที่มีความ toxic ออกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า หากไม่เข้าใจ กรุณาอ่านใหม่ตั้งแต่ข้อ 1 ถึงข้อ 6 อีกครั้ง 

หมายเหตุ : นักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคเฉพาะในเว็บไซต์นะ นิยายและแฟนฟิคของนักเขียนทุกเรื่องไม่มีขายแบบรูปเล่มและแบบ e-book (สำหรับฟิคนั้นจะมีเปิดให้ดูฟรีจากนั้นติดเหรียญภายหลัง) ซึ่งราคาจะตกตอนละ 3-5 บาทเท่านั้น หากใครไม่สะดวกก็สามารถอ่านฉบับเยาวชนได้ที่เว็บไซต์เด็กดีครับ แต่เนื้อหาจะมีน้อยเนื่องจากถูกตัดทอนฉากเรทและเนื้อหาที่ติดเหรียญ อีกทั้งจะลงแค่บางเรื่องเท่านั้น และสุดท้ายนักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคแค่ 3 เว็บไซต์คือ รีดอะไรท์ (เว็บหลัก) ธัญวลัย (เว็บสำรอง) และเด็กดี เว็บสำรอง) ถ้าเห็นนิยายหรือแฟนฟิคของนักเขียนถูกนำไปลงที่อื่นโปรดติดต่อมาบอกในแฟนเพจเฟสบุ๊คได้เลยนะ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น