หลุมพราง​ร้ายต้องห้ามรัก (รุ่นลูกจูบที่เจ็บ)[014]
ย้อนความเดิม เกริ่นเล็กๆน้อยๆ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ย้อนความเดิม เกริ่นเล็กๆน้อยๆ

​้​คา​เิ​... 

​เตช​ ​เจ้าข​ธุริจ​ื​ทั้​สา​แข่รถ​ ​่​ ​ธุริจ​ผิฎหา​ ​โ​เื้ห้า​เขา​คื​ลูพี่​ใหญ่​เจ้าขร้า​โณทั​ารช่า​ ​ร้า​ซ่​รถ​ที่​ใหญ่​ที่สุ​ใ​จัหั 

​ัหึ่​้ชา​ข​เขา​ ​“​ตะั​”​ไ้​ิ​า​ฆ่าตัตา​ ​ทำให้​ชาหุ่​ต้าร​จะ​แ้แค้​ตัาร​คที​่​เป็สาเหตุ​ให้​้ชา​ฆ่าตัตา​่า​รัช​ิ​ลูชา​า​ตำรจ​ใหญ่​ที่​ี​้​​ชา​สุที่รั​่า​ ​าริ​ ​หุ่้​ตั​า​ัศึษา​แพท์​ผู้​่ต่โล​ไร้​ภูิต้าทา​ใ​เรื่​ข​คารั 

​ั่​ทำให้​คำหา​ที่​ใช้​ล่ล​ทำให้​าริ​หลรั​เขา​จ​หใจ​และ​สิ่​ที่​ไ้รั​ลั​ไป​คื​คาเจ็ป​แทตา​ทั้เป็​ทั้​ต่​าริ​เ​และ​ค​เริ่​เรื่​ทั้ห​่า​เตช 

​เรื่​ทั้ห​ู่​ใ​เรื่​จู​ที่​เจ็ 

​ปัจจุั​เขา​ลาเป็​เจ้าพ่​าเฟี​ ​ัธุริจ​ใหญ่​ที่​ี​ภรรา​หุ่​คุณห​เจ้าข​โรพาาล​หาสุทร​ไพศาล​ ​ีลู​ชา​สา​ค​ ​ส​ค​แร​คื​พี่้​ฝาแฝ​ไรเฟิล​ ​และส​ไ​เปร์​ ​ค​สุท้​คื​ ​้​้ำต์​ค​ห้าหา​ ​ผู้​ถแ​ไ้​เค้า​าริช​ิ​ทุ​ระเี​ิ้​ั​เา​  

​ั่​ทำให้​ค​เค​่​าป​สร้ารร​ไ้​ลั​าปรร​ตาทั​ ​หึหึ​ ​่า่า​ละ​ะ​ลูชา​ข​เขา​่ารั​ ​ขี้้​ ​ขี้สสาร​ ​ค​เป็​พ่​็​ต้​ห่​็​ต้​ัล​เป็ธรรา​.... 

​ไรท์​จะ​าต​่​ให้​รจัหะ​่​ะ​ทุค​^^ 

สวัสดี  N-Think นะ เริ่มเขียน 1 กรกฏาคม 2020  ยินดีต้อนรับผู้อ่านสู่โลกของ N-Think เพื่อความเข้าใจตรงกัน งานเขียนทุกชิ้นเกิดจากจินตนาการ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนามันจะมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่าจะถูกใจไปทั้งหมด เป็นช่วงที่ไรท์ทดลองเขียนหาแนวที่ใช่ไปพร้อมๆกับหาสำนวนที่เหมาะกับตัวเองมันเลยยังไม่คงที่   ระยะเวลาในการอัพผลงาน : ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ บางเรื่องมีโครง ต้องผ่านการคิด บางทีก็ด้นสด แต่ไม่ทิ้งแน่นอน   ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน อยากให้ลองเปิดใจ อาจจะสมเหตุสมผลบ้าง ไม่สมเหตุผลบ้าง เราเป็นคนอินดี้ออกไปทางติสท์ เรื่องที่เขียนมีความหม่นเทาไม่ได้โลกสวย มีดราม่าบ้าง หน่วงบ้าง เลือดบ้าง ฉากร่วมรักบ้าง เน้นนิยายชายรักชายเป็นหลัง เนื้อหาบางเรื่องมีการติดเหรียญ เอามาเป็นคาอินเตอร์เน็ตและเลี้ยงแมวอ้วนสองตัว   หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับการอ่าน  สุดท้ายนี้ ถ้าคิดว่าไม่สนุก ไม่ใช่แนวทาง หากไม่ชอบกรุณากดปิด และรบกวนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์หวังว่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง      
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น