ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

คิดถึงงงง

 

 

 

คิถึ​้ำ​ต้​หญ้า​ั​แสี​า​ๆ​เล​ ​แสี​ผู้ชา​ที่​ไ่​เหืั​ชื่​เล​สัิ​ ​ทั้​ใจร้า​แล้็​เ็ชา​เะ​ๆ​ ​แต่ต้​หญ้า​็​รั​ข​เขา​แหละ

เรื่​ี้​ติ​คู่​ร​ไ้​ใช่​ะ​ๆ​ๆ​ ​็​ติ​ไ้​ั้​แหละ​ ​555​ ​โคตร​ขี้เีจ​ ​เรี​็​หั​ ​ตี้​โคตร​เครี​เล​จะ​จ​ทั​4​ปี​หรืเปล่า​็​ไ่รู้​(​ะไร​คื​เข้าา​่​ๆ​)​ ​คิถึ​รี​า​ๆ​เล​ะคะ​ ​าไ้​ค​เ้​จา​ิา​ี​ๆ​ ​ัไ​็​ฝา​ิา​เรื่​ที่​เหลื​้​ะ​รัร​สุ​ไ่​แพ้​เรื่​ี้​แ่

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

หนอนเจลลี่ที่ตอนนี้อายุ 24 ปีแย้วจร้าาา

 

          การกลับมาของ "หนอนเจลลี่" ที่ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างว่างจากสถานการณ์โควิด (แต่ยังมีงานประจำอยู่นะคะ แค่ช่วงนี้น้อยลง) หากถามว่าทำไมถึงหายไป นั่นเพราะหนอนลืมไอดีนี้ไปแล้วจริงๆ จึงไปเปิดไอดีใหม่ และก็แต่งเรื่องใหม่ไปหลายเรื่อง ซึ่งมันจบแค่ไม่กี่เรื่องเอง 5555 อาจะมีหลายๆคนที่เคยเห็นกัน (ไม่รื้อฟื้นแล้วกันนะคะ)

          เกือบสามปีแล้วมั้งคะที่หนอนหายไปจากการแต่งนิยาย ด้วยช่วงเวลานั้นมันเป็นวัยเรียนจึงมีเวลาว่าง แล้วก็จิตนาการเลิศล้ำ แต่พอเริ่มทำงานเวลาว่างก็น้อยลง (ชีวิตมนุษย์เงินเดือนก็เงี้ย) งานอดิเรกก็เปลี่ยนไป (เวลาว่างคือการนอนเน่าๆ) เพราะจ้องคอมมาทั้งวันแล้วพอเลิกงานก็จับแต่โทรศัพท์นิดหน่อยแล้วนอนเลยค่ะ

          แต่ช่วงนี้รู้สึกเบื่อๆ ก็นั่งไล่หานิยายอ่านไปเรื่อย แต่ก็ไม่เจอพล็อตที่ถูกใจ แล้วจู่ๆก็คิดถึงพายุกับน้ำเหนือขึ้นมาซะงั้น ก็เลยเสิร์ทหาชื่อนามปากกาเลยจ้าา (เพราะจำชื่อเรื่องไม่ได้แล้ว 5555) แล้วก็เจอจนได้ แถมสุ่มพาสเวิร์ดกับเมลล์มั่วๆมันก็เข้าได้เฉยเลยจ้าาาา #ปรบมือ!!!

                                                                             .

          เนื่องจากไฟล์นิยายของหนอนหายไปหมดแล้วทุกเรื่อง (ก็นานแล้วโน๊ะก็ต้องมีล้างเครื่องบ้าง ลงโปรแกรมใหม่บ้าง เพราะไม่คิดว่าจะกลับมาแต่งแล้วไง) จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าจะสามารถแต่เรื่องราวของนิยายในส่วนที่ยังไม่จบได้ไหม หรือจะรีไรท์ใหม่เดี๋ยวถ้าหนอนกลับมาอ่านทุกเรื่องจนจบแล้วค่อยตัดสินใจอีกที ว่าจะเอายังไงกับชีวิตก่อน(เหมือนช่วงนั้นรู้สึกว่านิยายที่ตัวเองแต่งมันเนื้อเรื่องดีมากเลยนะถึงแม้จะยังไม่จบ พอห่างหายมานานก็กลัวว่าจะไม่สามารถกลับไปทำได้ดีเหมือนตอนนั้น #หลงตัวเองแป๊ป ><) หรืออาจจะดึงพล็อตเรื่องจากนามปากกาอื่นที่เคนแต่งมารีไรท์ใหม่ก็เป็นได้

 

สุดท้ายนี้เราแค่อยากลองกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองเคยชอบมาก โดยที่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะไปรอดไหม แต่เราสัญญาว่าเราจะพยายามแต่งนิยายออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

...

หากยังคงชื่นชอบในผลงานของเรา ได้โปรดติดตามดันด้วยนะคะ

 

#ด้วยความคิดถึง

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น